1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Phương pháp tăng trưởng vóc dáng với giấc ngủ

Thảo luận trong 'Thời Trang-Làm Đẹp' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 28/9/16.

Lượt xem: 6

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người là điều không cần bàn cãi. Tuy vậy, bên cạnh chức năng nạp lại năng lượng cho cơ thể sau một ngày dài hoạt động, ít ai biết rằng giấc ngủ cũng có ảnh hưởng lớn đến vóc dáng của từng người.

    Theo một nghiên cứu của Đại học Chicago đăng trên tạp chí AMA Mỹ năm 2000, hiện tượng mất ngủ và tình trạng thiếu hormone phát triển HGH được chứng minh là có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nói cách khác, đối với cơ thể người, chứng mất ngủ, ngủ không sâu, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cho quá trình sản sinh HGH bị đình trệ, gây nên hậu quả tiêu cực cho quá trình tăng trưởng tự nhiên. Việc thiếu hụt lượng HGH cần thiết sẽ khiến chúng ta lùn hơn bạn bè cùng trang lứa.

    Nạp canxi và bài tập “giãn cơ” lúc sáng sớm

    Để thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của cơ thể, bên cạnh việc chăm lo cho giấc ngủ, một số mọi người cũng nên chú trọng đến chế độ dinh dưỡng để bổ sung lượng Canxi và một vài chất dinh dưỡng cần thiết khác cho sự tăng của xương, giúp xương dài ra nhanh hơn, chắc khoẻ và có tỷ lệ cân đối, dáng chuẩn. Đó là Vitamin D3, MK7, DHA, Magie, boran, Silic… thực phẩm chức năng tăng chiều cao chứa những chất dinh dưỡng này đều là một số lựa chọn tốt cho bữa sáng của chúng ta.

    [​IMG]

    Tháp cân đối chế độ dinh dưỡng giúp tăng chiều cao tốt nhất

    Bên cạnh đó, bước ra khỏi giường đừng vội lao đi học ngay. Dậy sớm một chút tập vài động tác thể dục đơn giản cũng là thói quen cần duy trì, vừa giúp phát triển độ chắc khỏe, dẻo dai của cơ thể, vừa khiến tinh thần thoải mái để bắt đầu một ngày mới!

    Không 10 thì 8

    Đối với các mọi người từ 14-17 tuổi, cần đảm bảo mỗi đêm phải ngủ đủ từ 8-10 tiếng. Nếu bạn phải dậy đi học lúc 6h sáng, tức là muộn nhất bạn phải lên giường lúc 10h đêm hôm trước. Nghe có vẻ bất khả thi nhưng riêng việc từ bỏ vài tiếng lướt facebook mỗi đêm đã có thể giúp “tiết kiệm” cực kỳ nhiều thời gian để dành cho giấc ngủ đấy!

    Ngủ nhiều không bằng ngủ “ngon”, ngủ sớm

    Vào ngày nghỉ cuối tuần, bạn thường có thói quen “ngủ nướng” đến tận trưa mới thèm dậy để bù cho một vài ngày “vất vả” trong tuần phải dậy sớm đi học. Tuy nhiên, việc ngủ triền miên nhưng giấc không sâu sẽ không đem lại tác động tích cực cho việc sản sinh HGH.

    [​IMG]

    Giấc ngủ cũng khá quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao

    Nên nhớ, phải ngủ sớm và ngủ say trong khoảng “giờ vàng” của giấc ngủ, cụ thể là từ 12h đêm đến 2h sáng. Một giấc ngủ sâu, không bị giật mình hay tỉnh giấc giữa chừng mới là giấc ngủ “chất lượng”, giúp cơ thể tự nhiên cao lớn. Để được như vậy, nhớ tắt hết một vài thể loại điện thoại, iPad để tránh bị làm phiền trong khi ngủ nhé!

    Điều kiện lý tưởng để ngủ

    Để chìm vào giấc ngủ sâu không mộng mị, phòng ngủ của chúng ta cũng cần đáp ứng đủ những đặc điểm sau: phòng ngủ tối, yên lặng, không bí bách, không có côn trùng và cần duy trì nhiệt độ trong phòng không quá nóng, không quá lạnh (25-28 độ C là mức phù hợp).

    Kết quả thần kỳ vào buổi sáng

    Nếu đã thực hiện đủ tất cả một số bước trên, sáng ngủ dậy hãy đo thử chiều cao, mọi người sẽ nhận ra một kết quả kì diệu, chiều cao của chúng ta sẽ cải thiện lên từ 0.5 đến 1 cm!

    [​IMG]

    Đo chiều cao vào buổi sáng có thể giúp bạn có một kết quả chính xác

    Thật ra không phải chỉ nhờ “ngủ đúng bí quyết” một đêm mà mọi người đã cao lên nhanh chóng như vậy. Nguyên nhân là do, xương sống của mọi người được cấu tạo bởi nhiều khúc, do nhiều đốt xương nối liền lại với nhau mà thành. Sau một đêm ngủ say, những tấm đệm giữa các khớp xương sống dãn ra, một vài khớp xương và dây chằng cũng được thả lỏng, làm cho cột sống trở nên dài hơn, khiến chúng ta cao hơn một chút so với buổi tối hôm trước.
Similar Threads: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang-Làm Đẹp Phương pháp chữa đau răng bằng lá ổi giảm đau nhanh chóng Hôm qua, lúc 21:56
Thời Trang-Làm Đẹp Phương pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay Hôm qua, lúc 06:44
Thời Trang-Làm Đẹp Phương pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay Hôm qua, lúc 06:40
Thời Trang-Làm Đẹp Những phương pháp điều trị mụn sữa cho bé yêu hiệu quả 28/11/16
Thời Trang-Làm Đẹp “Học lỏm” 3 mẹo trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả 28/11/16