1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Phụ nữ cần duy trì một số thói quen tốt sau vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi Hcm.nhomdinhduong1, 29/4/14.

Lượt xem: 108

  1. Hcm.nhomdinhduong1

    Hcm.nhomdinhduong1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/4/14
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    TP HCM
    Bạn đã làm được bao lăm trong 7 lề thói tốt này?
    Bạn nên duy trì những thói quen tốt này vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống cho ngày mới:




    1. Dậy sớm



    Đi ngủ sớm và thức dậy sớm mỗi ngày là thói quen tốt bạn nên duy trì. ích lợi lớn nhất của việc dậy sớm là mọi việc diễn ra trật tự, theo đúng kế hoạch. Bạn có thể tập thể dục sau đó nấu bữa sáng cho cả nhà hoặc làm một việc gì đó cho cá nhân. Dậy sớm đồng nghĩa với việc bạn không phải vội vã, líu tíu sợ không kịp giờ, hoặc có thể dành riêng cho mình một tí thời gian tĩnh ở văn phòng.



    Dậy sớm không phải là điều dễ dàng, thậm chí đối với những người quen với nó cũng thỉnh thoảng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của giấc ngủ. Thật vui khi biết rằng ta tỉnh ngộ ra, thế giới là của riêng ta dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, cho đến khi quờ quạng mọi người đều thức dậy.




    [​IMG]


    Bạn nên dậy sớm để bắt đầu một ngày mới theo đúng kế hoạch



    2. ỉa



    Nếu bạn không có nếp này cũng đừng vội lo âu, chỉ cần bỏ ra thời ngắn để học cách thích ứng là được. Đơn giản như buổi tối hôm trước ăn nhiều chất xơ như bắp cải, khoai lang; sáng hôm sau ngủ dậy dù có buồn hay không buồn Đại tiện đều vào nhà vệ sinh ngồi một lúc, lâu dần sẽ thành phản xạ thiên nhiên mỗi sáng sớm.



    3. Dậy từ từ



    Sáng sớm tỉnh ngồi bật dậy, sẽ khiến cho huyết áp đổi thay đột ngột, dẫn đến đau đầu chóng mặt. Cách làm tốt nhất là sau khi tỉnh ngộ không ngồi dậy ngay mà nằm trên giường vận động tứ chi một tẹo, sau khoảng 5 phút hãy ngồi dậy.



    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chẳng thể tỉnh ngộ mỗi sáng, bạn hãy nhắm mắt nhắm mũi và duỗi thẳng thân thể ra, xoay người sang phải, trái để thức tỉnh các cơ, giúp bạn tỉnh ngủ và “bật dậy” dễ hơn.



    [​IMG]


    Hãy uống một ly nước ấm để bao tử được thanh lọc sau một đêm dài làm việc




    4. Uống nước ấm



    Sau một đêm dài, thân diễn ra quá trình bài xuất, luận bàn chất mà không được tiếp nước, sẽ bị mất nước nhiều. nên chi, một cốc nước ấm sẽ rất tốt vào thời điểm này. Nó giúp bao tử được thanh lọc sau một đêm dài làm việc.



    QC: chuyên bán rẻ một số sản phẩm của công ty nổi tiếng và uy tín Vivalife Việt Nam chuyên phân phối Vivalife chính hãng Vivalife hàn quốc chuyên sản phẩm Synergy giá rẻ chính hãng bán thực phẩm chức năng Synergy giá rẻ chuyên cung cấp Synergy phân phối sản phẩm Bhip Global chính hãng thực phẩm chức năng Bhip Global giá rẻ chuyên Bhip Global



    chẳng những thế, chăm chỉ uống nước vào buổi sáng mỗi ngày còn giúp bạn có làn da sáng bóng, đàn hồi tốt hơn. Tiếp theo là nước sẽ xúc tiến quá trình luận bàn chất diễn ra nhanh hơn, bài xuất các chất thải trong thân thể ra ngoài một cách dễ dàng.



    5. Vỗ vỗ mặt



    Sau khi tỉnh, thay vì bật dậy hoặc nằm lười bất động, bạn hãy cử động người một tí, sau đó lấy tay vỗ nhẹ hai bên má. Việc vỗ tay lên mặt sẽ giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu cho da, khuôn mặt cho nên sẽ hồng hào tươi hơn chào ngày mới.



    6. Một bữa sáng đầy năng lượng



    Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan yếu nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ.




    [​IMG]


    Đừng quên nhiệm vụ ăn sáng trước khi đi làm nhé!



    Ăn sáng là một thói quen tốt mà thầy thuốc khuyên bạn không bao giờ được bỏ qua. Ăn sáng nạp cho bạn nhiều năng lượng và sức lực để làm việc cả ngày, đặc biệt là sau thời kì nhịn đói kéo dài suốt cả đêm, đây cũng là lý do mà bữa sáng có tên gọi là “break-fast”.



    dù rằng ăn sáng không phải là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt khi dạ dày có thể không thức dậy cùng lúc với bạn, nhưng đây là bước trước nhất để bạn có một ngày làm việc hiệu quả.



    Không cần phải ăn quá nhiều nếu dạ dày bạn không muốn. Bữa sáng đơn giản với bánh mì và trứng chiên cũng có thể giúp bạn đủ năng lượng đến tận trưa và giúp bạn tránh ăn vặt những thứ nhiều đường và chất béo.



    7. Làm chút việc nhà



    Làm việc nhà buổi sáng? Điều này nghe có vẻ kỳ quặc. Thật ra, 6h30-7h sáng tỉnh, bạn hãy thử làm một đôi việc nhà đơn giản xem sao, nó sẽ giúp bạn có tâm cảnh thoải mái, nhẹ nhõm, giảm sức ép và giảm béo nữa đấy.