1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Phiên bản sơn xe Dream màu tím nho đầy quyến rũ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phamminhtri, 24/9/16.

Lượt xem: 12

  1. phamminhtri

    phamminhtri Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/8/16
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ước muốn của nhiều người là làm sao để có 1 con Dream như lúc ban đầu. Từng là một báu vật khi mới sản xuất, đến nay tuy bị hụt hơi do lỗi thời nhưng Dream vẫn luôn là một giấc mơ của người những thích xe cỗ. Vậy nên nếu bạn đang có 1 chiếc cũ, và muốn sơn xe Dream đó lại như mới thì nên xem qua một số điều dưới đây:

    [​IMG]

    Khi nhắc tới Dream Thái Lan là ta đang nhắc tới một huyền thoại, một thời làm mưa làm gió trên khắp thì trường Việt Nam. Phần lớn bây giờ đã cũ kỹ, nước sơn cũng theo thời gian tuổi tác mà kém dần. Có những xe phục vụ đời ông, đến đời bố rồi con cháu lại đi tiếp, nếu dầu nhớt chuẩn, chịu khó chăm sóc bảo quản thì máy móc vẫn còn tốt lắm. Và khi ngồi trên con xe ấy ta thấy gần gũi thân quen, bao kỷ niệm mà con xe gắn bó với mọi người trong nhà, xe ấy cũng chứng kiến những bước thăng trầm, những vui buồn của người chủ. Quá nhiều cảm xúc về những ký ức một thời hiện hữu trên con xe tưởng như vô tình. Người ngồi trên xe Dream có một cảm giác mạnh mẽ, thoải mái, đôi khi nhìn rất phong trần, với tiếng Pô đanh chắc nịch của Dream Thái cho người ta một cảm nhận thấy sự vững trãi, đĩnh đạc.

    Với sự tàn phá của thời tiết cũng như thời gian, nhiều xe Dream bị oxy hóa và xuống cấp ở nhiều vị trí. Càng sau, khung và gầm có thể bị mọt, ảnh hưởng đến tuổi thọ, vận hành và độ cân bằng của xe. Việc đầu tiên là nên làm lại những phần này. Với càng thì có thể hàn lại hoặc thay mới, một chiếc càng mới theo giá thị trường cũng chỉ đôi ba trăm. Còn khung và gầm thì cần phải làm lại, người làm khung gầm cần phải có con mắt kỹ thuật và kỹ năng thật chuẩn, việc làm lại khung gầm không đơn thuần là làm lại những chỗ bị mọt, bị rách mà cần phải biết chọn vật liệu làm và phải đảm bảo các thông số kỹ thuật liên quan đến cân bằng và vận hành của xe.

    Khi các bộ phận trên xe đủ và đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật ta sẽ tiến hành sơn, sơn một con xe Dream ta cần chia thành 2 phần: phần sơn nhũ và phần sơn màu tím nho. Còn bu lông, ốc vít, các chi tiết kim loại nhỏ ta sẽ tẩy và mạ lại như mới đến từng góc cạnh.

    Quy trình sơn xe Dream và các mẫu sơn xe máy khác thường trải qua các công đoạn tiêu chuẩn như sau:

    - Phòng pha sơn: được bố trí trong phòng kín với ánh sáng đầy đủ nhằm cho ra màu sơn đen nhám chuẩn nhất theo yêu cầu của quý khách hàng đồng thời cũng tránh bụi bẩn ở môi trường ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sơn. Các loại sơn ở trung tâm đều là sơn cao cấp để đảm bảo khi sơn lên sản phẩm sẽ có được chất lượng, đẹp ưng ý nhất!

    - Phòng sơn: được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. Đây là khu vực cách ly chỉ thợ sơn được vào làm việc để đảm bảo không bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường ngoài.

    - Phòng hấp: được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm Dream đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

    Đặc biệt, giữa các phòng đều có vách ngăn và cửa khép kín, tránh bị bụi bẩn bám vào giữa các công đoạn. Ngoài ra, trong khu vực sơn được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng đảm bảo cho màu sơn đẹp như thực tế.
    Với tiêu chí đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng, chúng tôi tự tin đem đến bạn màu sơn xe Dream tím nho như ban đầu. Ngoài ra nếu bạn còn có điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi tại: