1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Những thực phẩm giàu Omega-3 tốt cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi jadovie, 9/8/16.

Lượt xem: 12

  1. jadovie

    jadovie Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/3/16
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Omega-3 là một dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Do đó, phái đẹp muốn khỏe mạnh một cách toàn diện nên bổ sung dưỡng chất này một cách thường xuyên bởi lẽ những tác dụng của omega 3 đối với phụ nữ đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khoa học. Vậy bổ sung dưỡng chất này bằng những loại thực phẩm nào?

    [​IMG]

    Hạt hạnh nhân

    Hạnh nhân thường được dùng làm gia vị trong các món ăn hoặc làm bánh. Nhiều người không biết rằng hàm lượng omega-3 trong hạnh nhân rất dồi dào. Vì thế, chị em phụ nữ nên tăng cường bổ sung loại hạt này hoặc sử dụng dầu hạnh nhân để đảm bảo cung cấp đủ lượng omega-3 cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng vitamin E trong hạnh nhân còn là chất chống oxy hóa hiệu quả.

    Súp lơ trắng

    Với những tac dung cua omega 3 doi voi phu nu, phái đẹp đừng quên bổ sung dưỡng chất này bằng súp lơ trắng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một khẩu phần ăn với súp lơ sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 200 mg omega-3. Những món ăn quen thuộc mà bạn có thể chế biến từ loại rau này như nấu canh, luộc hoặc cào với dầu thực vật rất tốt cho phụ nữ có thai. Bởi lẽ, súp lơ trắng còn chứa nhiều vitamin C, folate, chất xơ… tốt cho sức khỏe.

    Hạt óc chó

    Quả óc chó là một loại nguyên liệu khá lạ lẫm đối với nhiều người tuy nhiên chúng rất giàu chất dinh dưỡng và acid béo omega-3. Ngoài ra, ăn hạt óc chó cũng giúp chống lại stress, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và các bệnh mãn tính khác. Ăn khoảng 2 quả óc chó mỗi ngày để cung cấp lượng omega-3 cho cơ thể.



    Loại hải sản này khá quen thuộc đối với nhiều người nhưng nhiều người không biết rằng hàm lượng omega-3 trong sò khá cao. Vì vậy, bổ sung sò vào thực đơn hàng ngày là các làm phong phú bữa ăn cũng như giúp phát huy tác dụng omega 3 đối với phụ nữ. Lưu ý, nên rửa sạch sò, ngâm với nước để tránh cát, nên ăn sò tươi và sạch tránh tình trạng ngộ độc do sò bị ô nhiễm.

    Bên cạnh những món ăn từ các nguyên liệu nêu trên, chị em phụ nữ cũng nên sử dụng viên uống Omega Women thuộc Gia đình Omega của Clévie. Sản phẩm giúp cung cấp lượng omega-3 cần thiết cho cơ thể và bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết khác nhằm hạn chế lão hóa, giúp da mềm mịn hơn.
    [​IMG]