1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những sai lầm làm giảm đi sự ngon giấc của bạn

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi linhlinh12, 21/9/16.

Lượt xem: 12

  1. linhlinh12

    linhlinh12 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    4/8/16
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Giấc ngủ được xem là yếu tố quan trọng và có thể quyết định đến sức khỏe của chúng ta. Vì thế, để có được sức khỏe tốt và như ý muốn chúng ta cần có được những giấc ngủ ngon và sâu, đây là điều quan trọng mà ít người chú ý.Tuy nhiên, có một số thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta mà bạn nên biết.



    Xem thêm: → phèn chua trị hôi nách


    cach tri benh hoi nach hieu qua





    1. Sử dụng cà phê và các thức ăn nhanh khi ngủ.


    [​IMG]





    Cà phê được xem là chất kích thích khiến cơ thể của chúng ta mất ngủ và tình trạng này thường xuyên kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi. Thức ăn nhanh là các thực phẩm có chứa đường tinh luyện khiến cản trở sự trao đổi hormone cho cơ thể nên hay làm bạn tỉnh giấc vào ban đêm. Thay vì sử dụng đồ ăn nhanh vào bửa tối, chúng ta nên sử dụng các thực phẩm như chuối, sữa vì chúng có chứa các hormone me-latonin có tác dụng điều hòa giấc ngủ và giúp chúng ta ngủ sâu giấc.


    2. Sử dụng các thiết bị công nghệ trước khi ngủ.


    Theo thống kê, có đến 78% người sử dụng các thiết bị công nghệ trước khi ngủ, đây được xem là thói quen xấu gây hại đến giấc ngủ của cơ thể của chúng ta. Ánh sáng tỏ ra từ các thiết bị này sẽ làm trì trệ sự sản xuất của các nội tiết tố, khiến chúng ta khó đi vào giấc ngủ và ngủ không sâu giấc. Vì thế, chúng ta hãy tắt tất cả các thiết bị công nghệ trước khi đi ngủ để có được một giấc ngủ ngon và sâu.


    3. Ôm thú cưng khi đi ngủ.


    [​IMG]





    Theo nghiên cứu cho thấy 63% những người ôm thú cưng đi ngủ khiến cho giấc ngủ không sâu. Vì thế, để có được một giấc ngủ ngon và không bị phân tâm khi ngủ thì chúng ta cần tránh ôm và để thú cưng trên giường.

    Trên đây là những thói quen xấu khiến chúng ta khó tập trung vào giấc ngủ mà mọi người cần biết để tránh. Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đến sức khỏe nên chúng ta cần quan tâm và chú ý đặc biệt nếu muốn có được một sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn nhất.


    Tìm hiểu: → → phuong phap tri hoi nach