1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Những phương pháp giảm mỡ thông thường liệu có hiệu quả?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi tunguyen, 28/5/14.

Lượt xem: 100

  1. tunguyen

    tunguyen Thành Viên Mới

    Tham gia:
    6/12/13
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Nam Định
    Giảm mỡ hiện không còn là vấn đề quá xa lạ đối với chúng ta nhất là chị em phụ nữ. Việc giảm mỡ ở đây chính là loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, khiến thân hình của chúng ta trở nên quá khổ, nặng nề và có nguy cơ dẫn đến một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, … không tốt cho sức khỏe.

    Hiện nay, có nhiều biện pháp giảm mỡ đã xuất hiện và được áp dụng một cách phổ biến. Theo các chuyên gia Hoa Kỳ nhận định những phương pháp giảm mỡ thông thường luôn luôn chứa đựng những nguy cơ tiềm ẩn gây bất lợi đến sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

    - Giảm mỡ bằng phương pháp ăn kiêng không đảm bảo sức khỏe: Nhiều chị em phụ nữ thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng với việc cắt giảm hầu hết những thực phẩm chứa nhiều năng lượng, dễ dàng tích tụ mỡ thừa như tinh bột, chất béo, đường,… Tuy nhiên việc áp dụng ăn kiêng không khoa học, điều độ có thể không những không đảm bảo đủ năng lượng để bạn làm việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm cho làn da của bạn sạm đi, thiếu tươi tắn, hồng hào do cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

    - Giảm mỡ bằng luyện tập thể dục tốn nhiều công sức, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe: Việc áp dụng các bài tập để đốt cháy năng lượng, giảm mỡ thừa trong cơ thể cũng không an toàn, có thể gây chấn thương trong quá trình luyện tập, gây nhức mỏi, cơ thể vì luyện tập quá sức, không có thời gian biểu khoa học cũng tác động không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như là hiệu quả làm việc.

    - Thuốc giảm mỡ- không an toàn, chứa đựng nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe: Hiện nay nhiều loại thuốc giảm mỡ xuất hiện tràn lan trên thị trường, khó mà kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ cũng như là hiệu quả của các loại thuốc này. Tại Việt Nam, mọi người thường không có thói quen đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe tại các trung tâm, cơ sở y tế, tự ý mua thuốc mà không có sự tư vấn, chỉ dẫn rõ ràng của các chuyên gia, bác sĩ nên tiềm ẩn những nguy cơ có hại cho sức khỏe. Đây là phương pháp giảm mỡ thiếu an toàn và có thể để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Gợi ý xem thêm: cách giảm cân không dùng thuốc

    phương pháp giảm mỡ

    Giảm cân nhanh trong 3 ngày với táo

    Trung bình, một quả táo chỉ có 70 calo nên bạn không cần lo lắng cho cân nặng của mình có bị gia tăng nhanh chóng hay không. Táo cũng chứa hàm lượng nước khá cao. Đây chính là bí quyết giảm cân tuyệt vời giúp hạn chế tình trạng thèm ăn. Do vậy, thay vì uống nước thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm táo để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

    Bên cạnh đó, táo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể, giúp cơ thể luôn được dẻo dai khỏe mạnh, đảm bảo sức khỏe trong quá trình giảm cân. Vì vậy đây là cách giảm cân nhanh trong 3 ngày vô cùng hiệu quả. Sau đây là thực đơn giảm cân với táo hiệu quả, khoa học mà các chị em phụ nữ nên áp dụng:

    Ngày 1

    - Ăn sáng: 1 lát bánh mì + 1 lát pho mát + 3 lát táo. Giữa bữa ăn sáng : 1 quả táo + 1 bánh

    - Ăn trưa: Cá salad: 1 lát cá + 1 quả táo + 1 trái cam . Có thể ăn thêm sữa chua không béo + nước ép chanh. Giữa bữa trưa và bữa tối : phô mai không béo + 1 quả táo.

    - Bữa tối: 2 lát bánh mì lúa mạch + 1 quả táo + vài lát dưa chuột.

    Ngày 2

    - Ăn sáng: 1 quả táo xay ( không bỏ vỏ ) + nho khô + ly sữa ít béo. Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa 1 quả táo

    - Ăn trưa: 1 bánh mặn + 1 quả trứng + 1 quả táo . Kết hợp đồ ăn nhẹ là ly sữa chua ít chất béo.

    - Bữa tối: 1 bát cơm trộn +táo thái lát và 1 quả chuối .

    Ngày 3

    - Ăn sáng: 1 lát bánh mì lúa mạch đen + 2 lát phô mai không béo+ 1 quả táo.

    - Ăn trưa: 1 miếng ức gà hoặc thịt bò nạc + 1 quả táo.

    - Bữa tối: Món salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

    Nguồn: http://tuvangiambeo.net/cach-giam-can-nhanh-chong-trong-3-ngay.html