1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những nguyên tắc trong quảng cáo facebook

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 15/1/15.

Lượt xem: 77

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm đẳm bảo quyền lợi người tiêu dùng, người dùng Facebook, tất cả các thông tin quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà quý khách sử dụng quảng cáo trên hệ thống của Vietads sẽ phải tuân thủ quy định của Facebook và pháp luật tại Việt Nam.

    Nguyên tắc quảng cáo trên Facebook

    Tại Facebook, chúng tôi tin rằng quảng cáo facebook cần góp phần tạo nên trải nghiệm chung của người dùng và phù hợp trải nghiệm đó. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo được điều chỉnh theo từng cá nhân dựa trên cách tương tác và liên kết của họ và bạn bè của họ với các nhãn hiệu, nghệ sĩ và doanh nghiệp mà họ quan tâm. Các nguyên tắc này không phải là tư vấn về mặt pháp lý và việc tuân theo các nguyên tắc này không nhất thiết cấu thành sự tuân thủ pháp lý. Nhà quảng cáo có trách nhiệm đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy chế và quy định áp dụng.

    1. Thông tin chung
    [​IMG]


    Nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi bao gồm tiêu chí về nội dung quảng cáo, tiêu chuẩn cộng đồng và các yêu cầu có thể áp dụng khác.
    Nguyên tắc quảng cáo cũng như Chính sách sử dụng dữ liệu và Tuyên bố về quyền và trách nhiệm áp dụng cho tất cả quảng cáo và nội dung thương mại
    Quảng cáo xuất hiện trong các ứng dụng trên Nền tảng Facebook phải tuân thủ tất cả các Chính sách nền tảng của Facebook bổ sung.
    Quảng cáo được tạo thông qua bài viết trên Trang và quảng cáo quảng bá cá cược, cuộc thi hoặc ưu đãi cũng phải tuân thủ Điều khoản của Trang.
    Quảng cáo không được chứa luận điệu hoặc nội dung sai lệch, lừa dối, gian lận hoặc dễ gây nhầm lẫn.
    Bạn không được quản lý nhiều nhà quảng cáo hoặc khách hàng thông qua một tài khoản quảng cáo duy nhất và không được thay đổi nhà quảng cáo hoặc khách hàng được liên kết với tài khoản quảng cáo đã thiết lập.
    Nếu bạn sử dụng người xem tùy chỉnh, bạn phải tuân thủ Điều khoản về người xem tùy chỉnh.
    2. Dữ liệu và Quyền riêng tư

    Tổ chức không phải là đại diện cho nhà quảng cáo trên Facebook không được nhận hoặc sử dụng dữ liệu được thu thập, bắt nguồn hoặc lấy được từ hoặc liên quan đến quảng cáo trên Facebook, bao gồm việc phân phối quảng cáo của Facebook và tương tác của người dùng Facebook với quảng cáo mà Facebook cung cấp
    Bạn không được sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook cho bất kỳ mục đích nào (bao gồm điều chỉnh nhắm mục tiêu, kết hợp dữ liệu cho nhiều chiến dịch của các nhà quảng cáo, hoặc cho phép đi kèm hay chuyển hướng với thẻ), ngoại trừ trên cơ sở tổng hợp và ẩn danh để đánh giá hoạt động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn. Bạn không được sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook trong bất cứ trường hợp nào, bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu cho quảng cáo Facebook, để xây dựng hoặc bổ sung hồ sơ người dùng, bao gồm cả các hồ sơ liên quan đến bất kỳ mã nhận dạng thiết bị di động nào hoặc mã nhận dạng duy nhất khác để xác định bất kỳ người dùng, trình duyệt, máy tính hoặc thiết bị cụ thể nào.
    Bạn có thể sử dụng thông tin mà người dùng cung cấp trực tiếp cho bạn nếu bạn đã đưa ra thông báo rõ ràng cho người dùng và có được sự đồng ý của họ và tuân thủ tất cả luật cũng như nguyên tắc ngành áp dụng.
    Bạn không được truyền hay bán, dù trực tiếp hay gián tiếp, bất kỳ dữ liệu nào cho, hoặc sử dụng dữ liệu đó liên quan đến bất kỳ mạng quảng cáo, trao đổi quảng cáo, nhà môi giới dữ liệu hoặc bên nào khác không phải là đại diện của nhà quảng cáo và các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của nhà quảng cáo. Gián tiếp ở đây có nghĩa là bạn không thể, ví dụ, truyền dữ liệu cho một bên thứ ba mà sau đó sẽ truyền dữ liệu cho một mạng quảng cáo.
    3. Tạo và bố trí quảng cáo
    [​IMG]


    Tất cả các thành phần của quảng cáo, bao gồm mọi văn bản, hình ảnh hoặc phương tiện khác, phải liên quan và phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp và đối tượng sẽ xem quảng cáo. Quảng cáo không được chứa hình động flash hoặc âm thanh có thể phát tự động mà không cần đến thao tác của người dùng hoặc lan rộng trong Facebook sau khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo đó. Quảng cáo không được bố trí sản phẩm hoặc dịch vụ theo cách khiêu dâm. Quảng cáo không được chứa nội dung khai thác chương trình nghị sự chính trị hoặc các vấn đề “nóng” cho mục đích thương mại. Ngoài ra, văn bản trong quảng cáo phải đúng ngữ pháp và việc sử dụng các ký hiệu, số hoặc chữ cái phải phù hợp với ý nghĩa chính xác của ký hiệu đó.
    4.Nội dung quảng cáo
    Nhà quảng cáo phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo phải được chứng minh thỏa đáng. Quảng cáo không được xúc phạm người dùng. Quảng cáo và mọi ưu đãi được quảng bá trong quảng cáo không được sai lệch, dễ gây nhầm lẫn, lừa dối hoặc có chứa spam. Quảng cáo không được chứa hoặc quảng bá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ phi pháp. Quảng cáo không được vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào

    5.Tiêu chuẩn cộng đồng quảng cáo
    Quảng cáo, hoặc các loại quảng cáo, nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của người dùng hoặc bị coi là vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi, đều bị cấm và có thể bị xóa. Trong mọi trường hợp, Facebook bảo lưu quyền xác định, theo quyết định riêng của mình, xem nội dung cụ thể có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi hay không.

    6.Quyền của người khác
    Quảng cáo không được chứa nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm bản quyền, thương hiệu, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hoặc sở hữu trí tuệ khác.
    Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối, phê duyệt hoặc xóa bỏ mọi quảng cáo vì bất kỳ lý do gì, theo quyết định riêng của chúng tôi, bao gồm các quảng cáo ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của chúng tôi với người dùng hoặc các quảng cáo quảng bá cho nội dung, dịch vụ hoặc hoạt động trái với vị thế cạnh tranh, lợi ích hoặc triết lý quảng cáo của chúng tôi. Các nguyên tắc này có thể thay đổi bất cứ khi nào.
Similar Threads: Những nguyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Những nguyên nhân khiến bé không thể phát triển chiều cao Thứ hai lúc 16:35
Trò chuyện linh tinh Những nguyên nhân gây ra bệnh thủy đậu 21/11/16
Trò chuyện linh tinh Những Nguyên Nhân Khiến Bé Khóc Đêm Và Biện Pháp Khắc Phục 10/11/16
Trò chuyện linh tinh Những nguyên do nên mua iphone 7 plus thay vì iphone 7 7/11/16
Trò chuyện linh tinh Những nguyên nhân dẫn đến tinh hoàn bị teo nhỏ 25/10/16