1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi thuctapseonx03, 27/11/15.

Lượt xem: 87

  1. thuctapseonx03

    thuctapseonx03 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    17/11/15
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản duy nhất không bao giờ bị mất giá. Mặc dù giá trị như vậy nhưng xây dựng thương hiệu vẫn thường bị lãnh đạo nhiều doanh nghiệp hiểu lầm. Hiểu lầm đầu tiên là đánh giá thấp hoạt động xây dựng thương hiệu vì hoạt động này khó đo lường hoặc xác định như doanh số bán hàng, thị phần, giá cổ phiếu…
    thiet ke web hai phong
    thiet ke web doanh nghiep

    [​IMG]

    thiet ke web ha noi
    Trong một số cách, xây dựng thương hiệu lại là “nạn nhân” của chữ nghĩa khi bị đánh đồng với “danh tiếng”. Cùng với thương hiệu, danh tiếng là phần giá trị quan trọng nhất của một số công ty trên thị trường. Quá ít công ty quản lý thương hiệu của mình như là tài sản có giá trị. Xây dựng thương hiệu hiệu quả có thể cải thiện doanh số bán hàng, làm tăng lợi nhuận, rồi cải thiện sự năng động của nhân viên…, thậm chí còn ảnh hưởng đến số liệu tài chính.
Similar Threads: Những ngộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trao đổi logo,liên kết Mercedes E400 AMG E200 E250 AMG E400 đại lý tại ngô quyền với những dòng xe mới nhất 7/1/16
Trao đổi logo,liên kết Viêm tuyến tiền liệt và những biến chứng 16/7/16
Trao đổi logo,liên kết Những Mẫu Giày Sneaker Nam Hot Nhất Năm 2016 16/7/16
Trao đổi logo,liên kết bạn có tó mò bố mẹ di truyền lại cho con cái nhũng gì 12/7/16
Trao đổi logo,liên kết Phương pháp giảm cân lạ, nhưng thành công rất cao 9/7/16