1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Những mẹo nhỏ ăn trưa giảm béo

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi drspiller, 17/1/15.

Lượt xem: 91

  1. drspiller

    drspiller Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    356
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Uống một chút nước trước bữa ăn

    Trước khi ăn trưa, hãy uống một ly nước nhỏ, nó sẽ giúp làm dịu cảm giác đói và ham muốn đánh chén thật nhiều, đồng thời nước cũng khiến dạ dày bớt trống, giúp bạn ăn ít hơn trong bữa trưa. Uống từng ngụm nhỏ nước hoặc trà không đường trong suốt bữa ăn cũng là biện pháp tốt, vì chúng không chứa calo là cách giảm cân nhanh hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Kiếm soát lượng calo tiêu thụ

    Tùy thuộc vào lượng calo cần nạp hàng ngày của bạn, lượng cần thiết cho một bữa ăn trưa nên rơi vào tầm từ 300 đến 600 calo. Một số trang web như Calorie King có thể giúp bạn tính toán khá chính xác lượng calo trong mỗi món ăn và từ đó có thể kiểm soát khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng của bản thân. Một gợi ý hoàn hảo cho bữa trưa của bạn bao gồm: thịt gà nạc, salad rau củ và sữa chua.

    3. Chuẩn bị đồ ăn từ nhà

    Rất khó để bạn có thể kiếm soát lượng calo tiêu thụ trong bữa trưa nếu thường xuyên ăn hàng, cách giảm mỡ tốt nhất để theo dõi chặt chẽ chế độ ăn uống của mình là chuẩn bị đồ ăn từ nhà đem đi. Thậm chí bạn có thể dán nhãn trên mỗi hộp đồ ăn và ghi rõ lượng calo bao gồm trong đó như một lời nhắc nhở trực quan cho số lượng mà cơ thể sẽ tiêu thụ.

    4. Bữa trưa phải đầy đủ chất xơ và protein

    Cơ thể sẽ mất khá nhiều thời gian để tiêu hóa hết các chất xơ, do đó bạn sẽ ít cảm thấy đói bụng và thèm ăn vặt vào buổi chiều. Protein giúp duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc. Nhớ đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày, đơn giản chỉ bằng một bát salad với các loại hạt, sữa chua, phô mai hay quả việt quất.

    >> Cách giảm mỡ bụng nam