1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Những màu sắc xe Toyota kiểu dáng thể thao

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 11/4/16.

Lượt xem: 54

  1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/12/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Nơi ở:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Hơn màu xanh cho Sport, khi bạn cũng sẽ nhận thấy một vòng tròn bên trong mà phát sáng màu đỏ. Xa là thuyết giáo, điều này phục vụ như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng mà bạn có thể tiết kiệm một vài đô la nếu màu xanh lá cây là một sáng chói.

    [​IMG]

    chế độ Sport sử dụng sức mạnh của động cơ điện song song với động cơ để hỗ trợ tăng tốc và bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi vòng quay trèo qua 1500rpm, khi mô-men xoắn đầy đủ có sẵn. Nhấn redline 6300rpm trong bánh thứ hai và CR-Z được làm 100 km / h (từ phần còn lại này mất 9,9 giây, do đó, nó không nóng nở) nhưng vẻ đẹp của động cơ V-Tec của Honda là họ phát triển mạnh về số vòng quay. Với điều này trong tâm trí tôi giữ nó trên đun sôi giữa 4000 và 6000rpm, đó là nơi vui vẻ xảy ra. Sự thay đổi thiết là thú vị, quá, với một ném ngắn đẹp và một, hành động chính xác slick. Kết hợp, động cơ revvy và sáu tốc độ shifter cho ấn tượng rằng Honda CR-Z là nhanh hơn nó thực sự là, và đó có phải là một điều tốt trong ngày và tuổi tác.

    Khung xe là căng và độ cứng rất ấn tượng cao từ thân xe, quá. Nó cứng nhưng không khó chịu - độc đáo phù hợp. Chỉ đạo cũng là trọng, chính xác và hệ thống phanh có một đáng yêu, cảm giác tiến bộ đối với họ. Trong thực tế, nó là khó khăn về nhà ở trên bất kỳ khía cạnh nơi CR-Z không - đó là một thiết kế độc đáo, cũng được xây dựng và hoàn thành chiếc xe nhỏ nhưng có một điều nó không phải là: quá xanh.

    Bạn thấy đấy, mặc dù hoo-hah xung quanh công nghệ hybrid, trừ khi bạn làm tất cả các lái xe trong thành phố, bạn muốn được tốt hơn với một chiếc xe chạy bằng diesel nhỏ. Giống như một chiếc Audi A1 TDI, ví dụ, nơi mà bạn có được lượng khí thải 99g / km CO2 so với Honda CR-Z 117g / km và bạn cũng nhận được một số xô thích hợp từ cơ punchy của nó. Nó vẫn là ngày đầu tiên, mặc dù, và các giống lai đang bị ràng buộc để tiến bộ sớm nhưng bây giờ, với CR-Z, Honda đã ít nhất một bước đi đúng hướng.Monticello, NY-My gặp gỡ đầu tiên với thế hệ thứ hai của Cadillac CTS-V là một chút underwhelming. Nhân dịp một xe của cuộc thi năm hai năm trước đây và sau đó thương hiệu mới saloon là trong cạnh tranh khó khăn so với BMW M3 , Jaguar XF Supercharged, Lexus IS-F , Mercedes-Benz C63 AMG và Nissan GT-R . (Đó là một trong những người vĩ đại cho xe ô tô thể thao mới!)

    Trong một phần của việc đánh giá, mỗi chiếc xe đã đè bẹp xung quanh một mạch xử lý một đường băng sân bay. Bây giờ, không có lỗi-sự cạnh tranh ngày là khốc liệt. Nhưng tất nhiên, với serpentine nó quay, góc rất sắc nét và tốc độ tương đối thấp, không phù hợp với CTS-V ở tất cả. Trong thực tế, trong một phần slalom-

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.