1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những Lỗi Khiến Bạn Lãng Phí Tiền Quảng Cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Lilypham0606, 9/8/16.

Lượt xem: 14

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/7/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Hẳn ai trong chúng ta khi chạy quảng cáo adwords cũng đều hướng tới mục đích vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm. Nhưng làm được như thế không phải là một điều đơn giản. Sau một thời gian dài chạy quảng cáo Adwords, mình xin chia sẻ một số lỗi mà mình nghiệm ra mà mọi người hay mắc phải dẫn đến lãng phí ngân sách quảng cáo.

    Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo google adwords.

    1.Bộ từ khóa chưa được chia hợp lí và sát nghĩa

    Đối với một chiến dịch quảng cáo, bộ từ khóa rất quan trọng. Những từ khóa trong một nhóm cần là những từ nói chung về một vấn đề để khi viết quảng cáo cho nhóm đó có thể sát được với nghĩa của những từ khóa. Qua đó giúp tăng điểm chất lượng của quảng cáo và giảm giá thành. Chú ý nên phân bổ bộ từ khóa càng nhỏ càng tốt , mỗi nhóm chỉ nên gồm từ 17-20 từ để dễ dàng quản lý và đạt hiệu quả tốt.

    2.Cài đặt thiết lập tìm kiếm từ khóa chưa chuẩn

    Google cho ta thiết lập tìm kiếm từ khóa theo 3 dạng: rộng, cụm từ và chính xác. Nếu bạn tự tin bộ từ khóa của mình đã khá chit tiết thì nên chọn tìm kiếm chính xác. Như thế quảng cáo google adwords hiệu quả https://www.facebook.com/QcAdWords/posts/1650898915237782 sẽ chỉ hiện thị khi khách hàng target chính vào từ khóa và giúp giảm thiểu ngân sách cho những từ khóa không liên quan lắm.

    Xem thêm: Công ty quảng cáo google adwords

    3.Trang đích chất lượng chưa tốt.

    Trải nghiệm trang đích là một phần quan trọng trong điểm chất lượng của quảng cáo. Nếu bạn có một trang đích liên quan chặt chẽ đến từ khóa thì Google sẽ cho đấy là một điểm cộng. Có điểm chất lượng cao hơn đồng nghĩa với việc phải chi trả phí quảng cáo thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]

    4.Target đối tượng và vị trí chưa đúng.

    Trước khi setup một quảng cáo bạn luôn cần phải xác định đối tượng và khu vực quảng cáo. Nếu set nhầm sẽ gây tốn chi phi rất đáng kể.

    5.Không theo dõi thường xuyên hiệu quả quảng cáo.

    Bạn phải hiểu là cạnh tranh quảng cáo adwords giữa các doanh nghiệp với nhau luôn rất khốc liệt. Thường mục tiêu của ta luôn là quảng cáo nằm trong top 1-4 thì tỉ lệ click sẽ cao hơn rất nhiều các vị trí còn lại. Để đạt được mục tiêu đó thì luôn phải theo dõi để điều chỉnh giá thầu hợp lí. Từ đó tăng tỉ lệ CTR cho chiến dịch dẫn đến tăng điểm chất lượng và giảm ngân sách .

    Chúc bạn đọc có thể quảng cáo google adwords hiệu quả hơn sau khi đọc bài này.