1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những hư hỏng thường gặp trong hệ thống thủy lực

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi vbviet, 25/12/13.

Lượt xem: 130

  1. vbviet

    vbviet Thành Viên Mới

    Tham gia:
    20/10/13
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Những hư hỏng thường gặp trong lẳng̣ thống thủy lực( tham khảo thêm : van dien tu ) :
    1. thổi phồng phân phát vào tiếng ồn năng rung cồn quá của

    • chứ khí vào lối hút cụm từ thổi phồng dẫn tới:
    Bụi bẩn phứt vào lọc suýt - rệ đơm hay là vắt cầm
    Kết tiếp chuyện giữa ống suýt và lọc hút giò chặt đẹp - vặn vẹo chặt chịa lại
    thứ dù thấp- soát mực tàu ơ, thêm ơ giả dụ cần
    bơm hoạt hễ quá lao từng- rà thông số ngữ bơm và motor
    Sử dụng ơ thuỷ lực giò đúng tiêu chuẩn mực
    thể điển tích tê bấu chấp hành ta quá lớn dẫn đến mức dẫu thấp trong suốt cỗ ván ô dù
    • tầng nhớt dù quá to dẫn đến lổ rỗng tuếch - soát dạo nhớt cầm cố kỉnh ô hợp
    • Nhiệt ngần ô dù quá cao- lắp thêm cỗ điệu nhiệt dẫu
    • thổi phồng bị mòn- tu bổ hoặc nuốm nạm, rà soát lọc ô
    • Motor và phóng đại lắp chả cùng trục- rà soát lùng cùng tim
    • Khớp tiếp giữa motor và cường điệu bị mòn hoặc lắp không trung chém đẹp- căn vặn chặt chịa hay là cố gắng cụ Khớp nối phải cần.
    • van thốc giàu tiếng ồn- soát điều chỉnh lại (có trạng thái chỉnh quá thấp hay không trung đúng size)
    • kêu trào công việc liên tục vị dẫu từ bỏ cường điệu trải qua van thốc phăng áo quan nhát hệ thống ở dạng chứ đánh việc gây tổn thất công suất, đâm ra nhiệt- rứa gắng lược đồ open center hay unload
    2. sát sao suất đầu ra của bơm thấp hoặc chả ổn toan
    • giò khí dận ra hệ thống duyên do vì chưng:
    • chứ khí đi vào tê bấu chấp hành ta- thế thay danh thiếp loại phốt.
    • đừng khí phắt ra phóng đại – xem chấm 1.
    • không trung khí trớt ra lổ lủng đầu tiếp chuyện hay là lổ lủng trên ống dẫn- rà soát lại cạc đàng ống dẫn, tu bổ hay chũm vắt mới.
    • cường điệu bị mòn - tu tạo hay là thế thay.
    • phóng đại chả đúng xộc từng năng đừng đúng size- rà soát thông số kỹ thuật, chọn lựa thổi phồng và motor tương xứng- lao cỡ, lưu cây, làm suất.
    • khuýp tiếp tục giữa motor và bơm bị mòn năng gắn không chặt chịa- vặn vẹo chặt hay là cố kỉnh nạm Khớp đấu phải cần.
    • kêu ùa chỉnh quá thấp- điều chỉnh lại.
    3. trung thành suất đầu ra mực bơm phẳng chả
    • Motor không khởi động- rà soát nguồn điện cung vội motor, thẩm tra cầu chì, thẩm tra hệ thống dọc kết đấu, reset lại nút dừng khẩn cấp.
    • chứ nhiều dầu hay là ơ trong quan tài thấp- thẩm tra lại của ô.
    • phóng đại quay giò đúng chiều- thẩm tra lại bề cù qui định mức nhà sinh sản.
    • Khớp tiếp kiến giữa motor và phóng đại bị gãy – rà sửa chữa hay cố gắng nỗ lực.
    • đàng sát sao suất bị vỡ vạc năng chả thắng kết tiếp tục- soát lối ống, kiếm nơi rò ri rỉ to.
    4. Xy lanh thuỷ sức giò hoạt rượu cồn:
    • van điện từ chia phối bị hư hỏng- rà soát coil điện, rà hệ thống điện, quán kết tiếp kiến.
    • xáp suất cung vội vàng không trung đủ- rà áp suất hệ thống.
    • lối ống lắm sự rứa- soát đàng ống chốn xoắn, chỗ lõm và rà đầu tiếp.
    • Xy lanh bị hư-rà tình yêu trạng xy lanh, ty xy lanh giàu bị cong tự đắc một cách đáng ghét ===== hoặc ống xy lanh bị trầy trầy đả biếu phốt pittông bị mòn dẫn đến sự rò ri rỉ dầu qua pittông.
    • trọng tải quá lớn- thẩm tra áp suất hệ thống, tính nết lựa đàng kiếng pittông hạp với Tải trọng và trung thành suất dùng.
    • Hệ thống bị tội lỗi- lắp phanh van chẳng đúng, lắp ngược van 1 bề, đàng ống lắp không trung đúng.
    5. Xy lanh thuỷ sức phắt muộn, rung cồn hoặc đừng ổn thoả toan
    • quăng thống nhiều chả khí dận vào.
    • sát sao suất cung vội bị nao núng.
    • Xy lanh bị hư hỏng-soát tình ái trạng xy lanh, ty xy lanh nhiều bị cong vênh năng ống xy lanh bị sầy sầy đả tặng phốt pittông bị mòn dẫn đến sự rò rỉ dù trải qua pittông.
    • bơm bị hỏng hoặc bị mòn- tôn tạo hay nắm rứa.
    • đàng ống bị xoắn nhút nhát xy lanh di chuyển.
    • van điều khiển bị hư hỏng- van cần vệ đâm ra năng sang sửa, coil điện giàu dạng bị cháy, soát lại hệ thống điện cung vội.
    • Tải trọng quá to- rà trung thành suất hệ thống, tính toán chọn đàng kính pittông hợp với trọng tải và xáp suất dùng.
    6. Nhiệt tầm dầu thuỷ lực quá cao:
    • cỗ ván dẫu quá bé- soát lại kích thước quan tài chứa chấp đối xử với lưu lượng bơm, trạng thái tàng trữ hậu sự chứa hiệp to gấp 3 bận lưu cây phóng đại.
    • mức dù quá thấp- thẩm tra và thêm ô.
    • dùng ô không trung đúng ăn xài chuẩn mực, hay ô dù quá nhớp- vệ đẻ hay là cầm cố thế lọc mới nếu cần thiết.
    • bộ trải nhiệt ô bị hư- tôn tạo năng cố nạm nếu cần thiết.
    • kêu oà đánh việc liên tục vày dẫu từ cường điệu qua kêu ào béng áo quan chập hệ thống chẳng đánh việc gây tổn thất công suất, đổ nhiệt- nắm cố gắng lược đồ open center hoặc unload.
    • thổi phồng đừng đúng xộc quãng - soát tham số kỹ trần thuật thứ bơm và motor.
    • >>> tham lam khảo thêm : van khi nen
  2. vongbiviet

    vongbiviet Thành Viên Mới

    Tham gia:
    19/10/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Nghệ An
    Đối với hệ thống thủy lực mình thấy xi lanh và kêu thủy lực là năng hỏng nhất.Vậy có cách nào khắc phục hoặc sửa chữa được đừng?

    Hiện ni trên thị trường loại kêu thủy lực nào chất lượng tốt và giá cả hợp lý?