1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những điều cần biết khi tạo lập fanpage bán hàng online

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi huytranhosco, 22/1/16.

Lượt xem: 51

  1. huytranhosco

    huytranhosco Thành Viên Mới

    Tham gia:
    27/11/15
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Kinh doanh online, đặc biệt là qua facebook fanpage đang là một trào lưu mới trong giới kinh doanh bán lẻ. Fanpage có ưu điểm là: giúp khách hàng tiềm năng dễ tìm thấy bạn hơn, kết nối khách hàng và doanh nghiệp nhanh gọn hơn. Việc tạo lập fanpage tuy miễn phí nhưng làm thế nào để tối ưu hóa fanpage là điều mà các nhà bán lẻ cần lưu ý.

    1. Chọn tên cụ thể:
    Không nên sử dụng cái tên quá chung chung và phổ biến mà hãy chọn tên fanpage độc đáo mà vẫn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình để có thể nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng.

    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm chuyên dụng


    2. Url của fanpage cần chứa tên sản phẩm/cửa hàng của bạn
    Chủ doanh nghiệp có thể gắn Url đây là đường dẫn vào fanpage trên trang của bạn. URL cần chứa từ khóa phản ánh 1 khía cạnh nào đó về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

    3. Sử dụng các từ khóa trong fanpage
    Bất kỳ 1 website bán hàng nào cũng phải được chuẩn hóa đối với các công cụ tìm kiếm. Nhà quản lý nên đặc biệt chú ý đến các thành phần trên trang vì đây là những phần sẽ được đưa lên fanpage và được khách hàng truy cập trực tiếp.

    [​IMG]

    4. Cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ
    Không hiển thị thông tin liên lạc của họ có thể sẽ làm mất đi một phần khách hàng của bạn, do khi khách hàng muốn liên hệ trực tiếp để nhờ tư vấn cho các thắc mắc của họ về sản phẩm thì lại không có. Bên cạnh đó, Google cũng đánh giá cao đối với các trang có chứa các thông tin cụ thể của doanh nghiệp như: số điện thoại và địa chỉ. Như vậy, tổng hợp các trang đạt chuẩn sẽ càng làm gia tăng hiệu quả tìm kiếm cho shop của bạn.

    5. Tối ưu hóa công việc quản lý bán hàng
    Ngay cả khi bạn đã có một fanpage hấp dẫn, thu hút nhiều lượt khách, nhưng nếu khâu quản lý bán hàng của bạn thực hiện không tốt, bạn vẫn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ thất bại. Đối với các chủ shop chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý, nên sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng, tốt nhất là loại sản phẩm có giao diện bán hàng thông dụng để phục vụ hoạt động kinh doanh một cách trơn tru.
Similar Threads: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Hé lộ những điều thú vị từ mỡ trăn sapa 29/11/16
Trò chuyện linh tinh Những mẹ bầu cần biết điều này 29/11/16
Trò chuyện linh tinh Những Lưu Ý Khi Điều Trị Tiểu Đường Type 2 Tại Nhà 28/11/16
Trò chuyện linh tinh Những điều bạn cần biết khi vệ sinh vùng kín 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Những điều cần biết khi chọn tủ tài liệu 16/11/16