1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những điều cần biết khi quảng cáo Google ad

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 20/11/14.

Lượt xem: 127

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có ý định lựa chọn hình thức quáng bá doanh nghiệp cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình ? Bạn đang băn khoăn về dịch vụ quảng cáo Google Adwords ?
    Ở bài viết này VietAds sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cơ bản nhất

    Trong bối cảnh cạnh tranh thị trường khốc liệt như hiện nay, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là phải làm sao giúp khách hàng biết tới chúng ta từ mọi nguồn thông tin. Mà nguồn thông tin nhanh nhất chính là từ Internet. Trên mặt trận Internet, không có hình thức nào nhanh thấy hiệu quả bằng hình thức quảng cáo google adwords.

    [​IMG]

    Để hiểu quảng cáo Google Adwords như thế nào, chúng ta cần tìm hiểu một số thuật ngữ chính: Awords là gì, keywords là gì, CPC là gì, CTR là gì ? ...

    "Adwords" được hiểu như sau: "Ad" là viết tắt của "Advertisement", "Words" là viết tắt của "Keywords". Vậy "Adwords" có nghĩa là quảng cáo từ khóa, và ở đây chúng ta đang nói đến dịch vụ quảng cáo từ khóa của Google.

    Khi hiểu ý nghĩa của từ Google Adwords rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu đi vào một chiến dịch để hiểu hết những thuật ngữ còn lại.

    "Keywords" (từ khóa): là từ, cụm từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực mà bạn muốn khách hàng tìm đến mình và bạn muốn dùng nó khi kích hoạt quảng cáo trên google. Chúng tôi có những công cụ giúp bạn có thể điều tra hành vi người dùng, lượng người tìm kiếm theo từng từ khóa, giúp bạn có những kế hoạch hiệu quả mà tiết kiệm. Đây chính là bước quan trọng nhất cho một chiến lược kinh doanh trên Internet.

    [​IMG]

    Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh lĩnh vực "thiết kế website" thì từ khóa bạn cần quảng cáo là: thiet ke web, thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website giá rẻ ....

    "Daily Budget" (Ngân sách hàng ngày): Là số tiền mà bạn dự trù chi tiêu hàng ngày cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn phải cân đối thật chặt chẽ giữa chi phí quảng cáo và doanh thu từ quảng cáo.

    "CTR (Click through rate)": là số lần quảng cáo của bạn phát sinh hành vi click của khách hàng trên số lần quảng cáo được hiển thị. CTR chính là thước đo hiệu quả của chiến dịch, mức độ thu hút quảng cáo cảu bạn đối với khách hàng như thế nào.

    "CPC (Cost per click)": là giá tiền bạn phải trả cho google cho mỗi lần phát sinh hành vi click vào quảng cáo của bạn. CPC phụ thuộc và từ khóa và vị trí hiển thị của quảng cáo so với các đối thủ do Google quy định. Bạn muốn từ khóa hiển thị ở vị trí cáo hơn đối thủ đương nhiên Số tiền cho mỗi Click đó của bạn phải cao hơn đối thủ.
Similar Threads: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Hé lộ những điều thú vị từ mỡ trăn sapa 29/11/16
Trò chuyện linh tinh Những mẹ bầu cần biết điều này 29/11/16
Trò chuyện linh tinh Những Lưu Ý Khi Điều Trị Tiểu Đường Type 2 Tại Nhà 28/11/16
Trò chuyện linh tinh Những điều bạn cần biết khi vệ sinh vùng kín 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Những điều cần biết khi chọn tủ tài liệu 16/11/16