1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những công cụ phân tích cực chuẩn trong quảng cáo adwords

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 27/11/14.

Lượt xem: 117

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo google adwords có nhiều công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để giúp bạn có những từ khóa hiển thị, google analytics, tối ưu hóa web... Công cụ bạn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể trong chiến dịch quảng cáo trên google của bạn.
    1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho quảng cáo adwords

    - Tìm kiếm từ khóa là công đoạn rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo google adwords

    - Sử dụng công cụ google adwords để tìm ý tưởng từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

    - Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên google adwords, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa trên google search box.

    -Khi bạn bắt đầu sử dụng công cụ này, hãy nhấp vào “Công cụ và phân tích" trong googe adwords .

    1. Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản quảng cáo google adwords của bạn.

    2. Nhấp vào trình đơn thả xuống Công cụ và phân tích và chọn "Công cụ lập kế hoạch từ khóa".

    3. Nhấp vào Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở rộng phần tìm kiếm.

    4. Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện:

    - Chọn từ hoặc cụm từ mô tả những gì bạn đang quảng cáo.

    - Tiếp theo bạn chọn URL của một trang trên trang web của bạn đay là những danh mục có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    - Nhấp vào nhận ý tưởng.

    - Nhấp vào mũi tên để thêm nhóm quảng cáo adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn.Trong mục thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng sẽ giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình
    - Tiếp theo bạn nhấp vào nhận ước tính và xem xét kế hoạch của bạn.

    [​IMG]
    2. Công cụ lập kế hoạch hiển thị

    -Công cụ này sẽ lập kế hoạch chiến dịch làm quảng cáo trên google adwords của mình bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

    -Các ý tưởng cho từ khóa, vị trí và tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch của mình.

    - Ước tính hiển thị và chi phí lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: Ước tính cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả có rồi. Chi phí đó chỉ cho bạn những ý tưởng trong phạm vi ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.

    [​IMG]
    3. Công cụ vị trí

    Công cụ google adwords của bạn có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn có thể muốn quảng cáo google adwords giá rẻ của mình xuất hiện.

    - Sử dụng công cụ này để tìm vị trí trong mạng hiển thị có liên quan đến quảng cáo của bạn.

    - Bạn có thể tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

    - Bạn có thể tìm thấy vị trí trong “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo trên google của mình.

    [​IMG]

    4. Liên kết Google Analytics với quảng cáo adwords


    - Cách này giúp cho bạn biết người tìm thấy trang web của bạn, cách họ tìm kiếm trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn.Cung cụ google analytics sẽ theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web. Công cụ này cho bạn biết:

    - Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn

    - Số người truy cập vào trang web của bạn

    - Số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang

    - Loại trang nào họ xem


    [​IMG]

    5. Trình tối ưu hóa chuyển đổi


    - Công cụ google adwords cong giúp bạn tìm kiếm dữ liệu theo dõi chuyển đổi trên trang của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn.

    - Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.
    [​IMG]

    6. Trình tối ưu hóa trang web


    - Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả quảng cáo google adwords của trang web.

    - Giúp trang web của nhắm đến khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó
    - Giúp bạn dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.

    - Nếu bạn đang băn khoăn, nếu bạn đã nghe nói đến quảng cáo google adwords giá rẻ mà chưa hình dung ra như thế nào, nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến SEO, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn.
Similar Threads: Những công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Những ưu điểm khi thi công lăng mộ đá Thứ hai lúc 22:54
Trò chuyện linh tinh Lexus lx 570 CÔNG NGHỆ người chơi không thể SỐNG nhưng mà KHÔNG CÓ 30/11/16
Trò chuyện linh tinh cầu tháp và những ứng dụng trong công nghiệp 24/11/16
Trò chuyện linh tinh Những tiện dụng của ghế xoay văn phòng hòa phát với dân công sở 24/11/16
Trò chuyện linh tinh Hầu hết những thông tin cần biết về một cuộc tiến công của DDoS 26/10/16