1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những chiến lược tổ chức cần có trong lễ ra mắt sản phẩm

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 14/9/16.

Lượt xem: 8

  1. simon285

    simon285 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/2/16
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    công ty tổ chức sự kiện hà nội - Một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới có nhiều điểm nổi bật, sự phối hợp các chương trình ăn khớp, có sức lan tỏa yêu cầu phải tìm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Một lời khuyên cho các bạn là hãy tới với tổ chức sự kiện Đại Lâm để cùng trải nghiệm sách lược quan trọng tại đây.


    Giới thiệu sản phẩm qua cuộc họp báo


    Mỗi khi quảng bá sản phẩm mới sách lược đầu tiên cần tìm hiểu chính là tổ chức hoạt động truyền thông cho sản phẩm của mình. nhân tố quan trọng quyết định của buổi họp báo đó là thông cáo báo chí – những slogan trên một số kênh truyền thông mà Đại Lâm lựa chọn cho sản phẩm. Một thông báo ngắn gọn, sâu sắc chứa đầy đủ nội dung trên kênh thông tin đánh thắng vào lượng khách hàng mục tiêu tốt hơn là việc lan man trên toàn bộ các kênh truyền thông.


    Lí do bạn cần tổ chức cho người dùng sử dụng thử sản phẩm


    [​IMG]


    Không có gì thuyết phục hơn cả là khách hàng được nhìn thấy và trải nghiệm trực tiếp tất cả những tác dụng của sản phẩm đó chính là sử dụng thử ở những nơi khách hàng tối ưu của sản phẩm ví dụ như là chợ, trung tâm thương mại hay là siêu thị.


    Đó chính là nhiệm vụ của hoạt động trải nghiệm dùng thử sản phẩm, hoạt động này là việc phát sản phẩm sử dụng thử để cho khách hàng đặc biệt chú ý tới sản phẩm. việc lựa chọn khu vực, nội dung chương trình ở các khu vực được xem xét để sản phẩm tiếp cần gần hơn và nahnh hơn tới khách hàng mục tiêu.


    Hoạt động này còn có một công dụng rất lớn đó là điều tra được ý kiến của người dùng dùng thử sản phẩm, họ có thể cho ý kiến về chất lượng, bao bì, thiết kế, … Tất cả là nguyên liệu để cho nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm hơn.


    Cuộc buổi diễn lưu động


    Tổ chức sự kiện lưu động ở đây hiểu là tất cả các show được tổ chức trên đường đi, địa điểm công cộng trong một khoảng thời gian không dài và không ngừng thay đổi vị trí mặt bằng.


    Hoạt động này có ưu điểm là nó có thể tạo ra sức lan tỏa. tỏa rộng, tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi hơn và có thể kết hợp được nhiều hoạt động tại những điểm dừng chân. Nhưng nó lại có nhược điểm là phí đầu từ cho hoạt động cao, kiểm soát khó và thủ tục xin tổ chức diễn show gặp nhiều khó khăn.


    Trên đây là một số sách lược mà doanh nghiệp ứng dụng trước khi có dự định ra mắt sản phẩm mới ra thị trường. Nhưng để chiếm lĩnh được toàn bộ thị trường thì còn cần một hoạch định marketing đặc sắc nhất mang tầm sách lược. tốt nhất là nên đến với sự kiện Đại Lâm để áp dụng những dịch vụ của chúng tôi.
  2. kenhtt

    kenhtt Thành Viên Mới

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    xe đẹp đấy mà mấy em này ngồi lên hỏng hết xe thì thế nào nhỉ
  3. kenhtt

    kenhtt Thành Viên Mới

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    xe đẹp đấy mà mấy em này ngồi lên hỏng hết xe thì thế nào nhỉ
  4. kenhtt

    kenhtt Thành Viên Mới

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    xe đẹp đấy mà mấy em này ngồi lên hỏng hết xe thì thế nào nhỉ