1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Những cách phòng bệnh tiểu đường hiệu quả

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi havan199x, 27/5/16.

Lượt xem: 48

  1. havan199x

    havan199x Thành Viên Mới

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. Chế độ ăn uống


    [​IMG]

    Ăn uống khoa học giúp phòng và điều trị bệnh tiểu đường

    Để phòng bệnh đái đường thì chế độ ẩm thực hợp lý là khôn cùng quan yếu. Gia đình bạn hoặc những người bị tiểu đường nên ăn nhiều ngũ cốc. Ăn nhiều ngũ cốc không chỉ giúp bạn có cơ thể đẹp mà còn làm giảm nguy cơ ung thư vú , đái tháo đường tuýp 2 , huyết áp cao và đột quỵ. Mặc dầu gạo cẩm có tác dụng giảm nguy cơ tiểu đường type 2 , nhưng ngũ cốc nguyên hạt ( chưa xay bỏ vỏ ) như kê , đậu , ngô , lúa mì còn tốt hơn.


    Bên cạnh đó , bạn có khả năng ăn thêm dấm vì theo Đông y , dấm chua hoặc giấm thanh đều đóng vai trò như một loại thuốc hạ đường huyết Precose đang bán trên thị trường. Bạn có thể trộn dấm với salad hoặc nấu cùng món ăn đều mang lại tác dụng cao trong kiềm chế bệnh đái tháo đường hiệu quả.


    2. Phòng bệnh đái đường bằng cách giảm cân


    nghiên cứu của Hiệp hội tiểu đường Mỹ cho biết , ngay cả những người béo phì cũng giảm được 70% nguy cơ phát bệnh tiểu đường nếu họ giảm được 5% trọng lượng cơ thể , kể cả khi không tập thể dục thể thao. Giá dụ nếu bạn nặng 80 kg , thì bạn chỉ cần giảm 4 kg cũng có hiệu quả. Nhưng lời khuyên tối ưu vẫn là nên đưa cân nặng về mức làng nhàng. Để giảm cân hiệu quả , bạn cần tăng cường tập dượt nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa , có lối sống lành mạnh , tăng cường ăn rau , củ , quả và giữ lại những thực phẩm nhiều mỡ.

    3. Tập thể dục đều đặn


    [​IMG]

    Tập thể dục đều đặn là cách phòng chống bệnh đái đường tốt nhất


    Giảm thăng bằng cách tập thể dục là điều vô cùng quan trọng dù bạn đang ở bất luận lứa tuổi nào. Tập thể dục Ấy là cách phòng ngừa bệnh đái đường tốt nhất. Mỗi ngày bạn tập thể dục đều đặn buổi sáng và buổi trong vòng chí ít 15 phút sẽ làm giảm được 80% nguy cơ bị tiểu đường. Bạn có khả năng tập thể dục bằng cách tập các bài tập nhẹ như yoga , khiêu vũ hoặc các lớp bơi lội vì những môn tập này không đòi hỏi nhiều việc chuyển di và thể lực. Mục đích của việc luyện tập này là để cơ thể bạn được sinh thực chuyển di thân thể và làm giảm lượng calo trong cơ thể.

    4. Uống nước thật nhiều mỗi ngày


    Thường thì những người uống nước nhiều hơn Ngày ngày ít có nguy cơ mắc bệnh đường máu cao , so với những người uống lượng nước ít mỗi ngày. vì thế , cách tốt nhất để phòng bệnh đái đường là bạn phải uống nhiều nước và chia làm Hai ba lần trong ngày , mỗi lần uống khoảng 8 ly nước hoặc Ngày ngày bạn nên uống 1-2 lít nước. Bạn cũng có thế uống 3-5 ly cà phê Ngày ngày để giảm thiểu bệnh tiểu đường.

    5.Phòng ngừa bệnh đái tháo đường bằng cách hạn chế thức ăn nhanh


    Theo các chuyên gia , các loại thức ăn nhanh có chứa tinh bột tinh luyện , đường , muối và chất béo. Một Học hỏi được tiến hành bởi các nhà khoa học Minnesota ( Mỹ ) , đã tiến hành khảo sát chế độ ăn của 3.000 người có xác xuất trọng thông thường , độ tuổi từ 18-30. Cuối cùng cho thấy , những người ăn thức ăn nhanh nhiều hơn hai lần mỗi tuần , tăng hai lần khả năng thân thể kháng insulin và tăng 4 , 5kg so với những người ăn thức ăn nhanh ít hơn một lần mỗi tuần.

    6. Uống cà phê
    [​IMG]


    Uống cà phê để ngừa bệnh đái đường


    Uống khoảng 4-5 tách cà phê/ngày có xác xuất giúp giảm 29% nguy cơ mắc bệnh đái đường. Kết quả này đã được rút ra sau khi các nhà Học hỏi tại Trường ĐH Harvard ( Mỹ ) kiểm tra 126.210 nữ giới uống cà phê. Các nhà khoa học tin rằng , chất cafein có khả năng giúp tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể , vì thế có xác xuất giúp ngừa công hiệu bệnh tiểu đường.

    7. Tăng cường ăn rau ngăn lại trong một giới hạn nhất định thịt đỏ


    phụ nữ ăn thịt đỏ ( như thịt bò , thị cừu... ) 5 lần mỗi tuần có nguy cơ bị đái tháo đường tuýp 2 cao hơn 29% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần , đó là kết luận của các nhà Học hỏi ở Bệnh viện phụ sản Brigham , Anh sau khi nghiên cứu ở 37.000 nữ giới. Nghiên cứu cũng cho biết , ăn thịt đã chế biến sẵn như thịt muối xông khói , xúc xích ít ra 5 lần mỗi tuần thì nguy cơ tiểu đường tăng 43% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần. Thủ phạm gây ra nguy cơ này? Các nhà khoa học nghi đó là cholesterol trong thịt đỏ và những chất phụ gia trong thịt chế biến sẵn.

    8. Không tà dâm bia


    Uống rượu quá nhiều gây ra chứng bệnh mỡ trong máu cao , chủ yếu cải tạo thành triacylglyceride và protein mật độ thấp trong máu. Về mặt lâm sàng chứng minh được , người uống rượu không chỉ làm cho mỡ máu tăng cao mà còn duy trì trong thời kì dài. Đối với những bệnh nhân chữa trị bằng insulin uống rượu khi đói bụng dễ gây ra đường máu thấp.

    9. Cách phòng bệnh đái đường lần chót là khám bệnh thường xuyên


    [​IMG]

    Cách phòng và chữa trị bệnh dễ dàng nhất là khám bệnh luôn luôn để phát hiện bệnh sớm. Bạn cần phải biết lượng đường trong máu bạn như thế nào , đặc biệt là trong Nhà ở bạn đã có người bị đái tháo đường. Hãy xét nghiệm máu định kỳ và làm theo những lời khuyên của bác sĩ để phòng bệnh tốt nhất.


    xem thêm : giảo cổ lam giảm béo , bột nghệ nano
    theo : hạt methi giảm giá
Similar Threads: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Những nét tính cách đặc trưng trong con người cung Bọ Cạp Hôm nay lúc 15:10
Trò chuyện linh tinh những biểu thị và cách chữa đái buốt hiệu quả. Hôm nay lúc 11:33
Trò chuyện linh tinh Bàn giám đốc và những cách bố trí văn phòng Thứ năm lúc 14:02
Trò chuyện linh tinh Những bệnh thường gặp và cách chăm sóc cho cậu nhỏ 24/11/16
Trò chuyện linh tinh Những cách chọn mua các loại ghế gấp dành cho văn phòng 23/11/16