1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Nhông xích và ly hợp hỏng hóc do đâu

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 23/6/16.

Lượt xem: 40

  1. trangtran96tttb

    trangtran96tttb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/16
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Trước kia chúng ta hay nhắc tới vến đề nhông xích hỏng hóc, bữa nay tôi sẽ nói về vấn đề mới cần chú ý trong xe mà Các bạn có lẽ ít để ý tới phòng ban này Đó là bộ luy hợp của xe máy, một bộ phận cực kỳ quan trọng của xe.

    Bạn hay bắt gặp hiện tượng xe đi tốn xăng hơn bình thường, ì ạch hơn mà không biết khởi thủy bắt nguồn trong khoảng đâu. Rất mang thể mẫu ly hợp của bạn gặp khó khăn

    [​IMG]


    một. Đối mang Ly hợp xe số

    Mỗi chi tiết của 1 cái xe đều có những vai trò quan trọng khác nhau nhông xích với vai trò to trong hệ thống truyền chuyển di của xe, còn đối mang ly hợp thì sao?
    Bộ ly hợp xe số hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm. Tốc độ quay của động cơ càng to thì lực ép lên tấm ma sát càng to, hao tổn ma sát do trượt càng nhỏ, xe bốc khỏe. ngoài ra, do thời gian sử dụng, cách của người dùng mà chất lượng bộ ly hợp ngày một kém dẫn đến hư hỏng, cần sang sửa, giải quyết.

    hai. tín hiệu hư hỏng:
    - Xăng chạy mất phổ quát hơn bạn có thể cảm nhận được qua tần xuất đổ bù xăng của mình trong tuần

    - Công xuất xe giảm xuống, ậm ạch xe bị yếu đặc biệt lúc chở hàng nặng.

    - Cần số chở lên nặng lề như kẹt số, vào số chậm cạnh tranh,...

    - lúc chuyển số (tăng hoặc giảm), tăng tốc hoặc giảm thì xe bị giật mạnh và cần vòng tua to lúc chuyển bánh do khoảng giữa bề mặt tấm ma sát trên búa côn có mặt trong của bát côn lớn.

    - Xe phát ra tiếng kêu bắt nguồn từ động cơ phái sau có thể do cặp bánh răng ăn khớp giữa bộ côn trước và bộ côn sau bị rơ gây va đập và rung.

    3.Nguyên nhân và cách giải quyết
    với đa số nguồn cội gây ra hiện tượng này nhuwngg chủ yếu khởi hành trong khoảng 3 nguồn cội chính ngừng thi côngĐây là:
    - Mòn theo thời kì trong thời kỳ hoạt động
    - Do dầu máy lâu ngày không thay bị bẩn
    - Do chính con người, cách tiêu dùng xe ko đúng, lạm dụng chúng

    Tuổi thọ trung bình của 1 bộ ly hợp xe số (với điều kiện tiêu dùng bình thường) khoảng 50.000km. không những thế, tùy theo phong cách điều khiển xe của từng người mà Thống kê ngừng thi côngĐây với thể thay đổi. lúc ngừng thi côngĐây các chi tiết như bát côn, búa côn, lá côn, bánh răng đã mòn gây trượt, khiến xe yếu và ì.

    lúc thay dầu kém chất lượng hoặc dầu quá bẩn sẽ khiến những bánh răng, tấm ma sát, búa côn và bát côn bị trượt đa dạng gây mòn nhanh và nóng máy. Hiện tượng này cũng sở hữu thể xảy ra lúc đổ nhầm dầu xe ga vào xe số. Mác dầu máy thường được dùng là 15W40 và 20W50.

    Người tiêu dùng thường xuyên quên thay dầu định kỳ, tăng tốc ở số cao lúc xe đứng lặng hoặc tốc độ thấp hoặc chở quá chuyển vận đều khiến bộ ly hợp bị phá hủy trong thời gian ngắn.

    bên cạnh đó, 1 số trường hợp hư hỏng là do lỗi trong thời kỳ sản xuất và lắp ráp của nhà cung cấp. Trường hợp này rất ít và trước đây thường gặp ở một số dòng xe Trung Quốc.

    một số hư hỏng cụ thể trong thực tiễn sở hữu thể nhắc tới như: Bánh răng côn trước, tấm ma sát trên búa côn bị mòn, chai cứng, dập, cao su giảm giật bị đổ vỡ nát, lá côn sau bị mòn, cháy,…

    * sở hữu 3 phương án khắc phục mà người dùng mang thể tuyển lựa tùy thuộc vào tài chính của mình:
    - Thay lá côn, dán lại tấm ma sát ở búa côn, láng lại chuông côn. phương pháp này ít tốn kém nhất nhưng tuổi thọ ngắn, công suất xe không được khắc phục triệt để.
    - Thay lá côn, chuông côn, búa côn. Đây là phương án thường được ứng dụng do giá thành không quá to nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ rẻ.
    - Thay mới cả bộ ly hợp. Đây là phương án tốn kém nhất nhưng lại tối ưu nhất.

    Chú ý lúc tiêu dùng và bảo dưỡng
    - Thay dầu máy có độ nhớt phù hợp theo khuyến cáo của nhà cung cấp và thay định kỳ.
    - ko nên chở quá vận tải trong thời gian dài
    - sử dụng số phù hợp có chuyên chở, tốc độ và điều kiện địa hình.
    - nếu như phát hiện những dấu hiệu bất thường cần đưa tới trung tâm tu chỉnh càng sớm càng tốt để được kiểm tra và xử lý.
    - Chỉ nên dán lại lá côn trước ở các shop uy tín, có bảo hành.

    Bạn với thể xem thêm:

    Xích công nghiệp
    thông báo địa chỉLINHKIENCOKHI.NETĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958
Similar Threads: Nhông xích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp Nhông xích dành cho xe Dream mới nhất 2016 11/8/16
Mua Bán Tổng Hợp Xuất hiện thông tin dòng nhông xích công nghiệp mới tháng 8 năm 2016 10/8/16
Mua Bán Tổng Hợp Thông tin nhông xích công nghiệp mới 2016 8/8/16
Mua Bán Tổng Hợp Nhông xích xe Wave s110 chính hãng chất lượng 21/7/16
Mua Bán Tổng Hợp Nhông xích RK dong nhong xich mới cho xe máy 2016 14/7/16