1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Nhận thiết kế tư vấn bảo hộ thương hiệu

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi quangcao3a, 24/5/16.

Lượt xem: 22

  1. quangcao3a

    quangcao3a Thành Viên Mới

    Tham gia:
    6/5/16
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với kinh nghiệm giúp trên 2000 khách hàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo, Sao Kim luôn cam kết đảm bảo thành công cho dự án của bạn.

    TƯ VẤN BẢO HỘ THƯƠNG Hiệu LÀ GÌ?

    Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

    TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ TƯ VẤN BẢO HỘ THƯƠNG Hiệu

    Một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi ích. Dưới đây là những lợi ích chính của một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp:
    • [*]Giúp chứng minh bạn thực sự làm kinh doanh.[*]Giúp thu hút khách hàng mới.[*]Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.[*]Giúp bạn dễ dàng được nhớ hơn.[*]Giúp bạn phân biệt và nổi bật trong ngành của bạn.[*]Giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế.[*]Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng.[*]Để giải thích bạn đang kinh doanh gì.[*]Đáp ứng tiêu chuẩn trong ngành hàng của bạn.
    HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THƯỜNG BAO GỒM

    1. Những yếu tố nhận biết cơ bản
    • [*]Biểu tượng ( Logo)[*]Màu sắc trong các tài liệu truyền thông[*]Kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông
    2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu văn phòng

    2-1 Danh thiếp

    2-2 Giấy viết thư

    2-3 Bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín

    2-3-1 Bì thư A5

    2-3-2 Bì thư A4

    2-3-3 Nhãn thư tín

    2-4 Fascimile

    2-5 Hóa đơn

    2-6 Bản tin nội bộ

    2-7 Thẻ nhân viên

    2-8 Tài liệu thuyết trình

    2-9 Đồng phục

    3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói

    3-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm

    3-1-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm

    3-1-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm

    3-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm

    3-2-1 Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm

    3-2-2 Một số minh họa ứng dụng

    4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu

    4-1 Các dạng biển hiệu

    4-2 Biển hiệu Tổng công ty

    4-3 Biển hiệu phòng ban

    4-4 Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp

    4-5 Biển quảng cáo

    4-6 Biển hiệu đại lý

    5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing

    5-1 Ấn phẩm quảng cáo

    5-2 Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

    5-3 Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)

    5-4 Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển

    5-5 Hàng khuyến mại

    5-6 Website và vỏ đĩa CD

    Để biết thêm chi tiết về các hạng mục nhận diện thương hiệu, vui lòng tìm hiểu thêm : Đăng kí sở hữu thương hiệu