1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Người tập thể hình không nên bỏ qua những món ăn này

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi trieuvanbxa, 29/8/16.

Lượt xem: 27

  1. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/7/16
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lý do phái mạnh tìm đến phòng tap the hinh là muốn có được một thể hình đẹp, săn chắc, vạm vỡ. Tuy nhiên chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ mà điều quan trọng là cần phải có chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý cho từng ngày và từng mức độ.


    Đối với nhiều người trong chúng ta, cơ bắp có bộc lộ lên ở phòng tập trong nhiều giờ tập luyện, nhưng hk để ý đến chế độ ăn uống để nuôi dưỡng cơ bắp. thân thể phái mạnh cần năng lượng và dinh dưỡng để nuôi cơ bắp phát triển.


    Nhưng ăn gì để cơ bắp phát triển nhanh hơn và được duy trì. dưới đây là chế độ dinh dưỡng thể hình mà đàn ông nên quan tâm .

    Đây là 1 điều quan trọng của chế độ ăn uống của các chị nếu phái mạnh muốn đạt được khối lượng cơ bắp. Tại sao? bởi bởi nó được nạp với tất cả mọi thứ có lợi cho tăng trưởng cơ bắp. Tính trung bình , 1 khẩu phần ba ounce giết thịt bò nạc là chỉ 154 calo, nhưng nó cung ứng mười dưỡng chất cấp thiết , bao gồm sắt, kẽm và vitamin B. Quan trọng hơn, nó chế tạo cho cơ thể của các cánh mày râu với protein chất lượng cao, và mức độ cao của axit amin làm việc với insulin để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.



    2- giết mổ gà.
    Cũng giống như thịt bò, nó là 1 nguồn tuyệt vời của protein chất lượng cao, là quan trọng để duy trì cơ và sửa chữa, sức khỏe của xương và duy trì cân nặng.

    3- Phô mai tươi (Cottage Cheese)
    ko nhiều dan ong biết điều này, nhưng phô mai tạo thành protein casein tương đối tinh khiết. Đối với những người không biết, protein casein là 1 protein chậm tiêu hóa, có nghĩa là nó là ngon để duy trì cơ, phô mai cũng là 1 nguồn tuyệt vời của vitamin B12, canxi và các chất dinh dưỡng quan trọng khác.
    [​IMG]
    4- Trứng
    Trứng có chứa protein chất lượng cao, chín axit amin thiết yếu, choline, chính xác mẫu chất béo vàvitamin D . Nói tóm lại, trứng là những giá trị quan trọng cho người tập thể hình. Và xin chú ý , cũng hk nên dùng quá nhiều trứng cần 3 quả 1 tuần là đủ.

    5. Whey Protein
    Có 1 lý do tại sao bổ sung whey protein là những bổ sung phổ biến nhất trong thế giới thể hình: vì vì nó là nguồn cung cấp nhanh chóng và thuận tiện của protein ở 1 giá tiền phải chăng. Tập thể hình thường sử dụng whey ngay sau khi tập luyện, và trộn với Vài bữa ăn của họ. bạn có thể tìm rõ hơn tại whey protein là gì ?

    6 – Cá ngừ và cá khác
    Hàm lượng protein cao, ít chất béo và giàu axit béo omega-3. Chìa khóa ở đây là axit béo omega-3. Chúng rất cần thiết , không chỉ bởi lý do sức khỏe, mà còn bởi họ cải thiện mất chất béo và bảo đảm các chức năng phù hợp của các giai đoạn thân thể của các chị em , chả hạn như các chị em phụ nữ luận bàn chất.

    7- Bột yến mạch
    Bột yến mạch là 1 nguồn lý tưởng của carbs do cả thấp glycemic index (GI) giá trị và thực tế nó được tối thiểu xử lý.

    8- Ngũ cốc
    chuyen dan ong, Các đôi ngũ cốc tiêu hóa hiệu quả hơn và chế tạo nhiều chất dinh dưỡng hơn so với ngũ cốc tinh chế, và như vậy tác động mức năng lượng vững bền và sức khỏe tổng thể . Ví dụ, gạo nâu có thể giúp tăng mức độ hormone tăng trưởng của bạn , mà là rất quan trọng để khuyến khích tăng trưởng nạc cơ bắp, mất chất béo, và tăng sức mạnh.

    9 .Trái cây và rau quả
    đầu tiên , trái cây và rau quả là nguồn giàu chất chống oxy hóa, đó là cấp thiết cho sự hoạt động lành mạnh của hệ thống miễn dịch của nam giới . Thứ hai, nó cung cấp tấn các chất dinh dưỡng khác như vitamin C, vitamin E và beta-carotene. chung cuộc , cơ thể đòi hỏi sợi các đôi trái cây và rau quả chế tạo , giúp tuôn ra các chất thân thể nam giới . Trong đó chuối là một trái cây tốt cho người tập thể hình.

    10 – Chất béo lành mạnh
    Tôi biết 1 vài các chị em rùng mình khi nghĩ đến chất béo tiêu thụ, nhưng chất béo tốt là rất cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Trong thực tế, nó đóng một vai trò thiết yếu trong (kích thích tố testosterone và tăng trưởng) cung ứng hormone chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng cơ bắp và tăng sức mạnh. Tỷ lệ bàn luận chất của nam giới được nâng lên tốt, sẽ làm phái mạnh giảm chất béo hơn . Ngoài ra, chất béo cấp thiết cho nhiều chức năng bảo dưỡng quan trọng. ko bão hòa và chất béo hok bão hòa đơn là các chất béo tốt. các cô gái có thể tìm thấy chúng trong cá hồi, cá khác, các kiểu hạt, rau lá xanh, các đôi dầu như hạt lanh, quả bơ, và các mẫu hạt. Họ cũng đều giàu axit béo omega-6 và omega-3.
Similar Threads: Người tập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Cái hay xe cho trẻ tập đi ít người biết 19/4/16
Trò chuyện linh tinh Những bài tập yoga cơ bản cho người mới học 8/4/16
Trò chuyện linh tinh Những cách tập thể dục tốt nhất cho người bệnh tiểu đường 8/3/16
Trò chuyện linh tinh 10 điểm cần lưu ý cho người mới tập lái xe ô tô 2/12/15
Trò chuyện linh tinh Người duy nhất dám “đuổi” bầu Đức ra khỏi sân tập? 22/10/13