1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Nên hay không quảng cáo Google giá rẻ

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 13/3/15.

Lượt xem: 81

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Các gói quảng cáo được nhà cung cấp trên thị trường cung cấp quảng cáo google adwords cho khách hàng là quang cao google adwords gia re, nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về cách thức mà các gói quảng cáo này hoạt động như nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích sau:
    1. Lựa chọn từ khóa
    Vì mỗi từ khóa có số lượng tìm kiếm khác nhau. Với từ khóa có lượt tìm kiếm100K thì sẽ xử lý thế nào ?
    Có 2 loại quảng cáo cho từ khóa: rộng (broad) và chính xác (exact).
    Nếu chọn “broad”, từ khóa “điều hòa”, thì khi ai đó search “điều hòa”, “mua điều hòa”, “điều hòa giá rẻ”, “điều hòa chính hãng”,.. thì quảng cáo sẽ hiện ra.
    Dạng quảng cáo [exact], khách hàng phải tìm đúng cụm từ thì quảng cáo mới xuất hiện –> số lần xuất hiện quảng cáo sẽ không nhiều. Do khách hàng thường có xu hướng tìm theo từ khóa dài để có kết quả chính xác.
    [​IMG]
    2. Sử dụng mã khuyến mãi từ Google Adwords
    Để khách hàng dùng thử dịch vụ Google Adwords, Google cung cấp các thẻ khuyến mại.
    Rất nhiều đơn vị rao bán thẻ này, ví dụ: mã khuyến mãi $49, hoặc $75
    Tuy nhiên nếu Google phát hiện, nó sẽ khóa tài khoản Adwords. Còn nếu 1 website được quảng cáo từ nhiều tài khoản Adwords sử dụng voucher cũng sẽ bị phạt giảm thứ hạng hoặc mất hẳn thứ hạng trên Google.
    3. Thu hẹp lại phạm vi hiển thị quảng cáo của khách hàng
    Google Adwords cho phép nhà quảng cáo giới hạn phạm vi địa lý: chọn quốc gia, ngôn ngữ, thiết bị hiển thị.
    Thêm một tính năng mới của quảng cáo GoogleAdwords là lựa chọn Thành phố & khoanh vùng bán kính n Km xung quanh thành phố đó. Ví dụ: 20Km xung quanh Hà Nội.

    Theo vậy – thì các khách hàng ở các tỉnh khác Hà Nội sẽ không thấy quảng cáo. Quảng cáo chỉ hiện thị ở khu vực bạn đang làm việc hoặc cách đó 20km thì bạn luôn nhìn thấy quảng cáo.
Similar Threads: Nên không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh U xơ tuyến tiền liệt có gây nên nguy hiểm nào cho nam giới không 28/11/16
Trò chuyện linh tinh Những biểu hiện bệnh đau dạ dày không nên bỏ qua 26/11/16
Trò chuyện linh tinh Những lý do bạn khoăn nên bọc răng sứ hay không? 25/11/16
Trò chuyện linh tinh Có nên cắt mí mắt chữa sụp mí hay không? 25/11/16
Trò chuyện linh tinh Không gian tiệc cưới trong nhà hàng trở nên mới 19/11/16