1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Nạp đủ protein vào cơ thể là một điều cần thiết

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi lenga20, 30/8/14.

Lượt xem: 125

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mục tiêu của bạn là tiêu hao được nhiều chất béo thừa trong chế độ ăn uống ko khỏe mạnh, và tăng protein từng ngày để làm tốt sức khỏe ở. Mặc dù bạn cần protein cho làn da mạnh mẽ, tóc, móng tay và để xây dựng trọng lượng cơ bắp, nhưng nếu bạn nạp rất nhiều chất đạm có thể gây nên không tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn uống giàu protein sẽ gây ra một số bất lợi không cần thiết trên thận của bạn. Khi phối hợp với một chế độ ăn uống carb thấp, thì chế độ ăn uống giàu protein cũng có thể làm chóng mặt, mệt mỏi, suy nhược và đau đầu .

    RDAs protein đc tính để đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong mỗi nhóm tuổi và giới tính. Theo Viện Y học, phụ nữ cần ít nhất 46 gram protein từng ngày, người đàn ông cần 56 gram thường ngày và phụ nữ mang thai và cho con bú cần 71 gram protein thường ngày . Tuy nhiên, theo ý kiến ở Dinh dưỡng lâm sàng và chăm nom chuyển hóa báo cáo rằng hiện chế độ ăn uống bao gồm cả RDAs có thể làm giảm nhu cầu whey protein của người lớn . vì vậy, hãy xem xét RDAs và nhu cầu protein tối thiểu

    [​IMG]

    Protein dành cho chuyển động viên

    Các vận động viên cần nhiều protein hơn RDAs. Bổ sung protein là quan trọng để nuôi dưỡng, hồi phục cơ bắp, duy trì hoặc tăng trưởng sau khi tập thể thao. Một vận động viên và một người lớn hoạt động thể chất cần 1,4-2,0 gram protein cho mỗi kg khối lượng cơ thể mỗi ngày, chính là tầm 0,64-0,91 gram protein cho mỗi pound khối lượng thân thể mỗi ngày. ví dụ, một 155-pound lớn hoạt động sẽ cần 99-141 gram protein mỗi ngày để tối ưu hóa hiệu suất luyện tập

    Ăn qúa nhiều protein có thể tác động tới sức khỏe

    Tiệu thụ hơn 2,0 gram protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể, hoặc 0.91 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể hàng ngày, không cung cấp bất cứ tác dụng nào cho các vận động viên, theo một ngâm cứu được nói trên "Tạp chí của Hiệp hội Quốc tế 2006 Thể thao dưỡng chất ". Trong thực tiễn, kể từ carbohydrate là nguồn nguyên liệu chính của một chuyển động viên trong thời gian tập thể dục, ăn rất nhiều protein và carbohydrate không đủ sẽ gây trở ngại cho hoạt động thể dục.

    Thực phẩm giàu protein

    Ăn ít nhất một thức ăn giàu protein trong mỗi bữa ăn, và một loạt các loại thực phẩm có hàm lượng protein caohàng ngày, sẽ hỗ trợ bạn đáp ứng sự đòi hỏi protein thiết yếu thường xuyên của bạn. ví dụ Viện Dinh dưỡng và Chế Độ Ăn báo cáo rằng với 85,049 gram ức gà có 27 gram protein, 3 lạng thịt bò nạc có đựng 21 gram protein, 1 chén phô mai chứa 28 gram và 2 muỗng canh bơ đậu phộng có chứa 8 gam protein. những loại thực phẩm giàu protein khác bao gồm gà tây, cá, hải sản, sữa, sữa chua, phô mai, những loại đậu, các sản phẩm đậu nành, các loại hạt và hạt giống. Nếu bạn là người không có thời gian để nấu hoặc nạp hay thân thể hấp thụ kém protein thì sản phẩm sữa protein Sẽ thúc đẩy bạn điều này . được sản xuất từ sữa bò sua protein cung ứng cho bạn đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu để xây dựng cơ bắp và hỗ trợ bạn tập luyện thể thao. Với hàm lượng thành phần giàu protein thì sữa protein whey gold standard Là một mặt hàng lý tưởng bán chạy nhất thị trường hiện tại được khá nhiều vận động viên cũng như những người tham gia tập luyện thể dục ưa chuộng . Nếu bạn là người chưa hoặc đang sử dụng hãy liên hệ ngay với wheystore.vn để được nhận sự tư vấn và được trải nghiệm các dòng mặt hàng whey protein tốt nhất hiện nay trên thị trường Mỹ
  2. SoupDangQuang

    SoupDangQuang Moderator

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    rèm cửa
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trứng vứt đi đâu, có thấy gym xài trứng sống không (lòng đỏ thui), vòng vo quảng cáo sản phẩm sửa protein nhỉ :D
  3. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu để kể hết những thực phẩm chứa nhiều protein thì có thể bàn luận cả ngày.và kể cả ngày bạn nha. Còn sữa protein là dành cho những người không có thời gian để có thể nấu nướng và nạp đủ cho cơ thể hoặc những người muốn cơ thể đẹp và hoàn hảo hơn
  4. SoupDangQuang

    SoupDangQuang Moderator

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    rèm cửa
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ơ thì mình muốn bạn kể xài mà lại :))
Similar Threads: Nạp đủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Ữu đãi nhận được khi hòa mạng sim Khau Phạ Vinaphone 18/10/16
Trò chuyện linh tinh Lumia 830 xuất hiện trên trang web đăng kiểm của Brazil, nắp sau và pin tháo rời được 23/8/14
Trò chuyện linh tinh Cách nạp thẻ viettel chiết khấu cao lên tới 10% 4/11/16
Trò chuyện linh tinh Hãy đăng ký và dùng gói cước cửu long vinaphone 31/10/16
Trò chuyện linh tinh Nghe gọi thoải mái cùng sim bùm Vinaphone 12/10/16