1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Nàng gầy với những thói quen giúp tăng cân

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi menghuang, 17/1/15.

Lượt xem: 90

  1. menghuang

    menghuang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    20/8/13
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Nơi ở:
    164 Nguyễn Văn Lượng - p17 - Gò Vấp - HCM
    Kế hoạch tăng cân của bạn là ăn uống đầy đủ, tập luyện thường xuyên kết hợp với thực phẩm chức năng. Bạn thực hiện đúng như kế hoạch nhưng cân nặng vẫn không hề xê dịch hay tăng “nhỏ giọt”. Nếu rơi vào trường hợp này bạn nên xem lại thói quen hằng ngày của mình. Rất có thể nó là nguyên nhân vô tình ảnh hưởng đến cân nặng của bạn.

    Uống nhiều nước

    70% trọng lượng cơ thể là nước vì vậy nước đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Nước giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn nhanh đói nên bạn sẽ ăn nhiều hơn nếu cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể.

    Nếu bạn muốn tăng cân nên uống nước sau khi ăn để hỗ trợ dạ dày tiêu hóa thức ăn. Nước giúp cơ thể thải độc tố và chất thải ra ngoài, làm sạch cơ quan nội tạng và tăng cường sức đề kháng.

    Ngoài ra uống đủ nước sẽ giúp làn da luôn căng đầy, tràn đầy sức sống đặc biệt là chị em phụ nữ.

    Ngủ đủ giấc

    Bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tinh thần thoải mái sau một giấc ngủ sâu và ngon. Ngủ đủ giấc giúp cơ thể phục hồi năng lượng, duy trì phát triển cơ bắp và tăng cân hiệu quả.

    Thức khuya hay thiếu ngủ sẽ làm cơ thể bạn mệt mỏi, đau đầu, cảm giác ăn không ngon, không muốn ăn như vậy bạn sẽ càng hao gầy hơn.

    Tập thói quen ăn khuya

    Bạn đang muốn giảm cân thì hạn chế ăn sau 19 giờ còn người gầy thì ngược lại, ăn càng khuya càng tốt. Để nhanh tăng cân, bữa khuya bạn nên cung cấp nhiều chất béo, chất đạm bằng các thực phẩm giàu calo, năng lượng như sữa béo, bơ, bánh mì…

    Thay đổi thói quen ăn uống

    Người gầy thường rất biếng ăn, ăn ít đây cũng là lí do vì sao bạn gầy. Vì vậy bạn cần thay đổi cách chế biến thức ăn, cách trang trí món ăn, bàn ăn. Bạn nên cho nhiều dầu mỡ vào món ăn, tăng cường các món chiên, rán, có thể thay đổi không khí bằng thức ăn nhanh bên ngoài.

    Nên ưu tiên các thực phẩm giàu calo, chất béo, hạn chế uống nước trước hoặc trong bữa ăn.

    Kiên trì với mục tiêu

    Bạn luôn đặt mục tiêu rõ ràng và giữ thái độ kiên định không được nản lòng. Luôn nhớ rằng tăng cân không chỉ giúp bạn tự tin hơn về vóc dáng mà còn cải thiện được sức khỏe phòng chống được bệnh tật.

    Uống 3 viên Superior Weight Gain mỗi ngày

    Bạn nhớ uống 3 viên thuốc tăng cân Superior Weight Gain trước khi đi ngủ, nếu trẻ dưới 12 tuổi thì uống 1 viên mỗi ngày trước khi đi ngủ.

    Ngoài ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, thay đổi các thói quen không tốt thì bạn nên kết hợp với thực phẩm chức năng. Đây là xu hướng được nhiều người dùng hiện nay vì tính hiệu quả, an toàn và kinh tế của nó.

    Bạn không phải tốn quá nhiều tiền để mua sữa ngoại cho con. Superior Weight Gain sẽ cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao. Giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng và nhanh chóng chuyển đến các cơ quan. Ngoài ra, Superior Weight Gain còn cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân của bạn.
Similar Threads: Nàng gầy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Soi cầu đài Đà Nẵng Miền Trung đẹp ngày 03-12-2016 Thứ bảy lúc 15:03
Trò chuyện linh tinh giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng ngày 30/01/2017 10/11/16
Trò chuyện linh tinh Ghé cham spa & massage đà nẵng những ngày cuối thu 8/10/16
Trò chuyện linh tinh Xách balo lên và đi đến Đà Nẵng ngay để không phải hối hận. 3/10/16
Trò chuyện linh tinh Ma Kết – Ai là người có khả năng gây sát thương nhất. 28/9/16