1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Năm phương pháp giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 21/7/16.

Lượt xem: 31

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/4/16
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đã được khoa học chứng minh, những bài tập dưới đây sẽ giúp quý chị em cao thêm từ 5 cho đến 15 cm giả dụ như bạn chuyên cần tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng phương pháp kéo dài và uốn cong thân thể, những bài tập thể dục đơn giản này sẽ kích thích cơ thể chúng mình tiết hormone lớn mạnh HGH giúp chị em cao lên một phương pháp tự nhiên, ngay cả khi đã qua thời kỳ dậy thì.

    1. Xà đơn

    Đây là một bài tập dễ dàng (bạn có thể làm ở nhà) nhưng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì quý chị em cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để sở hữu thể chịu được trọng lượng thân thể chị em phụ nữ, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng công thức giữa bàn chân đến sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

    [​IMG]

    Bài tập như sau: Để nhì cánh tay của chị em không gần nhưng mà cũng không biện pháp xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy dễ chịu, chấm dứt rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ bốn thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào quý chị em không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi khởi đầu nghỉ, lỏng lẻo hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của quý chị em kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và siêng năng luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

    Xem thêm bài: Kem dưỡng trắng da toàn thân rẻ nhất hiện nay

    2. “Rắn hổ mang”

    Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của chị em tăng trưởng, làm tăng chiều cao cho chị em phụ nữ.

    Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chị em phụ nữ lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng có ích. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tiếp với thời kì mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

    Xem thêm bài: Tắm trắng toàn thân tốt nhất hiện nay

    3. Uốn ngược

    Đây cũng là một bài tập tuyệt hảo, nhưng vô cùng hấp dẫn để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho chị em. Tuy vậy, không chỉ có cột sống mà các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích thích hợp cho những quý chị em gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.

    Bài tập như sau: Nằm ngửa, đặt nhị cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu chị em, cố gắng chạm cả nhì chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy an tâm, ví như tích cực và chuyên cần tập luyện, bạn sẽ làm được thôi. Và, khi quý chị em làm được điều này, thân thể bạn càng được kéo căng, cột sống của chị em càng được kích thích dãn dài ra đó!

    Xem thêm bài: Kem trị nám an toàn nhất hiện nay

    4. Kéo cột sống ra phía trước

    Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và nỗ lực hết sức để nhị bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như chị em có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những chị em phụ nữ có thể đưa tay ra xa hơn vậy, thì khi đó là cột sống của chị em đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

    Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tiếp với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5. Tập với tạ chân

    Bài tập này đơn giản chỉ là để kéo dài phần dưới thân thể quý chị em, hay nói phương pháp khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng bí quyết tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.


    Bài tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn (như hình minh họa). Bạn nên mở đầu với tạ có trọng lượng bé dại thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân quý chị em kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi xong bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho quý chị em.


    nguồn st
Similar Threads: Năm phương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Phương pháp nâng sóng mũi cho nam giới là gì ? 17/10/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Mách Chị em Phương thức Đánh bay sạch nám chỉ với dầu gấc 10/8/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp 9 Phương pháp trị nám và tàn nhang an toàn nhất tại nhà 26/7/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Phương pháp Làm hết nám da bằng rau ngót khá là đơn giản 26/7/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp 4 phương pháp khử mùi hôi chân cho nam 10/6/16