1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Mục đích chính của việc làm phim quảng cáo là gì ?

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi baylathich, 24/6/16.

Lượt xem: 19

  1. baylathich

    baylathich Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mục đích chính của lam phim quang cao chính là thu hút người xem vì thế đừng nghĩ rằng chỉ có những yếu tố giải trí mới có thể thu hút sự quan tâm của người xem bởi trên tất cả những yếu tố đó những giá trị nhân văn, những giá trị đạo đức là những yếu tố đi sâu vào trái tim người xem nhiều nhất. Thay vì đưa vào những thông tin sản phẩm khô khan và tràn ngập chúng ta có thể xây dựng kịch bản truyền tải một thông điệp nhân văn nào đó sẽ có hiệu quả hơn nhiều

    Trong quảng cáo life vest tổ chức này đã muốn quảng bá logo hình ảnh của tổ chức mình là một chiếc áo bảo hộ màu cam. Và họ đã xây dựng nên một kịch bản vô cùng ý nghĩa. Không một lời nói xuyên suốt đoạn phim nhưng hành động đã thể hiện tất cả, bắt đầu từ hình ảnh một nhân viên bảo hộ đã giúp đỡ một cậu bé lướt ván khi bị ngã, cậu bé này đã giúp đỡ nhiều người khác và kết thúc là hình ảnh của một nhân viên bảo hộ nhận được một ly nước uống từ một cô nhân viên phục vụ, những sự giúp đỡ đôi khi rất nhỏ nhặt nhưng nó đã thật sự đánh thức được cái bản tính thiện nguyên thủy của con người. Không vụ lợi, một sự giúp đỡ thuần khiết và chia sẻ đã khiến cho clip quảng cáo trở nên sống động hơn bao giờ hết. “ Cho đi và nhận lại” là một chân lý đã được biểu đạt một cách hết sức đơn giản. Và nó trở nên cuốn hút hơn trong mắt người xem.

    Ở đây ta có thể thấy được đó là một cách quảng cáo khéo léo không khiến người xem khó chịu mà còn cảm thấy thật nhẹ nhàng hạnh phúc, hình ảnh sản phẩm đã được lồng ghép nhẹ nhàng và tinh tế. Với tình trạng quảng cáo tràn ngập như hiện nay thì việc quảng cáo gián tiếp và tạo nhiều giá trị hơn cho người xem sẽ mang đến cho sản phẩm của bạn một ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.