1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Mùa hè mẹ bầu nên chọn loại quả nào tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi publishers, 15/7/16.

Lượt xem: 15

  1. publishers

    publishers Thành Viên Mới

    Tham gia:
    16/1/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta đều biết vitamin và khoáng chất rất quan trọng với sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Những loại dưỡng chất có lợi này bạn sẽ tìm thấy trong trái cây bao gồm:
    - Beta carotene: Rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào, mô, mắt và hệ thống miễn dịch của em bé trong bụng mẹ.
    - Vitamin C: Các mẹ đã biết vitamin C rất quan trọng với xương, răng và collagen trong mô liên kết của em bé. Loại vitamin này được tìm thấy ở rất nhiều loại hoa quả mùa hè.
    - Kali: Rất quan trọng đối với việc kiểm soát huyết áp của mẹ bầu.
    - Axit folic: Rất quan trọng trong việc phòng ngừa dị tật ống thần kinh – dị tật bẩm sinh nghiêm trọng của tủy sống như nứt đốt sống cổ, thiểu năng não – và giúp thai nhi đạt cân nặng chuẩn khi chào đời.
    Các chất xơ: Có nhiều trong rau xanh và trái cây, giúp ngăn ngừa táo bón, trĩ cho mẹ bầu – một vấn đề khiến chị em đau đầu khi mang thai.
    Các chuyên gia cũng khuyên mẹ bầu nên ăn nhiều hoa quả tươi thay vì hoa quả đông lạnh, đóng hộp để hấp thụ lượng dưỡng chất đầy đủ nhất.

    Chuối
    Chuối giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả cho mẹ khi mang thai. Ngoài ra chuối còn chứa nhiều kali, rất quan trọng đối với việc kiểm soát huyết áp của mẹ bầu.

    Nho
    Nho rất giàu vitamin A tốt cho quá trình trao đổi chất. Loại trái cây này cũng giàu kali, phốt pho, magiê, natri rất có lợi cho phụ nữ mang thai.

    Quả xoài
    Nhiều người cho rằng ăn xoài bị nóng nhưng nếu ăn ở mức độ vừa phải thì đây là loại trái cây có lợi cho mẹ bầu. Trong xoài có chứa vitamin A, C rất tốt cho phụ nữ mang bầu.

    Dâu tây
    Các loại quả mọng như quả mâm xôi, dâu tây, quả việt quất… đều giàu chất chống oxy hóa, là siêu thực phẩm cho bà mẹ mang thai.chăm sóc sau sinh

    Quả bơ
    Trái cây béo ngậy này rất giàu axit folic giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Các khuyết tật này thường xảy ra ở những tháng đầu thai kỳ nên mẹ cần bổ sung các thực phẩm giàu axit folic ngay từ trước khi có ý định mang bầu từ 3-6 tháng.cham soc sau sinh tai nha

    Chanh tươi
    Là loại trái cây rất có lợi cho những mẹ bầu hay bị buồn nôn, ốm nghén. Chanh cũng như các loại trái cây họ nhà cam, quýt, có chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi. massage bầu