1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Một vài loại thực phẩm giúp phái đẹp phòng ngừa bệnh phụ khoa

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi HoangAnhlcvn, 5/4/14.

Lượt xem: 105

  1. HoangAnhlcvn

    HoangAnhlcvn Thành Viên Mới

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Long An
    Một chế độ ăn uống lành mạnh là cơ sở giúp bạn gìn giữ sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. cho nên, trong cuộc sống hàng ngày bạn nên có bí quyết ăn uống để có thân khỏe mạnh.

    Thứ nhất, bạn có thể bộc trực ăn chuối để giảm nhẹ cơn đau do kinh nguyệt. Chuối chứa một hàm lượng cao vitamin B6. Vitamin B6 có hiệu quả trong việc ổn định tâm cảnh thần kinh và làm giảm bớt đau bụng cho bạn.


    [​IMG]
    trực tính ăn chuối để giảm nhẹ cơn đau do kinh nguyệt



    Thứ hai, bạn có thể thẳng băng ăn các loại thực phẩm có chứa sắt để cải thiện tình trạng thiếu máu. Nhiều đàn bà thường hay gặp rối rắm bởi thiếu máu. Tình trạng thiếu máu lâu dài có thể làm giảm chức năng của buồng trứng và ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Do đó, bạn phải thẳng tắp ăn các loại thực phẩm như gan động vật và rau chân vịt để bổ sung sắt. ngoại giả, bạn phải tránh uống nhiều trà và cà phê trong thời kỳ kinh nguyệt để đảm bảo sự hấp thu sắt.

    QC: chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng của công ty uy tín Kem mu trom vinh tan sản phẩm Kem mủ trôm thiên tân chính hãng Nuskin giá rẻ sản phẩm Nu Skin usa mỹ phẩm Nu Skin chính hãng chuyên cung cấp công ty Morinda Tahitian Noni thực phẩm chức năng Morinda Tahitian Noni chính hãng



    Thứ ba, bạn có thể uống sữa nóng với mật ong để làm giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thời kì kinh nguyệt. Kali trong sữa có hiệu quả có thể ổn định tâm cảnh, giảm đau bụng và ngăn ngừa nhiễm trùng. Magiê trong mật ong có thể ổn định hệ thống thần kinh trung ương để giảm bớt căng thẳng.


    [​IMG]
    Uống sữa nóng với mật ong có thể giảm đau bụng và ngăn ngừa nhiễm trùng



    Thứ tư, bạn có thể thẳng băng ăn thực phẩm từ lúa mì và tảo thực vật để ngăn ngừa và điều trị các bệnh về vú. Tiêu thụ một lượng vừa phải thực phẩm mì và tảo có thể duy trì lượng estrogen. Nếu mức độ estrogen trong thân của bạn quá cao sẽ gây ra các bệnh về vú, thậm chí hiểm đến tính mệnh.

    Thứ năm, bạn có thể thẳng băng ăn rau và trái cây có vỏ màu đỏ để kìm nén sự tăng trưởng của các khối u. Các chất thực vật thiên nhiên có trong các loại rau và trái cây với vỏ đỏ như táo đỏ và ớt cay có hiệu quả ngăn ngừa sự tăng trưởng của tế bào ung thư và làm giảm các phản ứng để tạo estrogen. Do đó, bạn nên ăn các loại thực phẩm trên thẳng tính để ngăn chặn các khối u.

    Thứ sáu, bạn có thể ăn các sản phẩm đậu nành để bổ sung estrogen cho thân thể của bạn. Một mức độ thấp của estrogen có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, chức năng tình dục và chức năng hoạt động của tim. Nếu lượng estrogen trong thân thể của bạn thấp, bạn có thể thẳng tuột ăn các sản phẩm đậu nành để điều chỉnh nội tiết trong thân thể.



    [​IMG]


    Thứ bảy, bạn có thể thẳng tuột ăn tỏi để ngăn chặn colpomycosis. Các chất dinh dưỡng có lợi chứa trong tỏi có thể diệt vi khuẩn và hạn chế sự tăng trưởng và sinh sản của candida trong âm đạo đàn bà.

    Thứ tám, bạn có thể bổ sung đầy đủ axit folic để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. Nếu thân thể thiếu axit folic có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung ở đàn bà. bởi vậy, bạn cần phải bổ sung đầy đủ axit folic trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Các loại thực phẩm như rau chân vịt và cá có chứa một hàm lượng acid folic cao. Bạn thường có thể ăn các loại thực phẩm này để kết nạp các chất dinh dưỡng cấp thiết cho thân thể.