1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mitsubishi Pajero Sport 2016 những thay đổi đến bất ngờ

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hoangbach12, 25/2/16.

Lượt xem: 72

  1. hoangbach12

    hoangbach12 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    24/2/16
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Pajero Sport đi kèm sẵn với hệ thống Super Select 4WD-II của công ty với bốn chế độ, một trung tâm khác hoàn toàn có thể khóa ở cả cao và thấp phạm vi, một phân chia mô-men xoắn mặc định trong 4H toàn thời gian 4WD 40:60 trước-sau (nhưng bạn có thể chạy nó trong 2H để tiết kiệm nhiên liệu), và mới đồi gốc và đồi bắt đầu hỗ trợ các hệ thống.

    Có còn là một thương hiệu mới chế độ Off-road mà quy định các động cơ, hộp số, kiểm soát ổn định và phanh cho phù hợp với một loạt các bề mặt - sỏi, bùn / tuyết, cát, đá (chỉ có ở siêu tầm thấp 4LLc, mà là một bò thích hợp chức năng độc đáo bổ sung cho kiểm soát đồi gốc)Chúng tôi đã có một vài vết bỏng lên một đoạn đường thử nghiệm trung gian và tìm thấy tất cả các hệ thống làm việc khi họ cần. Việc kiểm soát gốc đồi được điều chế với các ga, không phải là kiểm soát hành trình, và trong khi phanh của nó 'graunching' là ồn ào, nó hoạt động tốt.Mitsubishi Pajero Sport 2016

    [​IMG]

    Ấn tượng là những góc độ tiếp cận / khởi hành, đặc biệt là qua gờ giảm nhanh chóng tiếp, sắc nét, trong khi du lịch treo và đi xe chiều cao có nghĩa là chúng tôi đã không đáy trong khu vực, chúng tôi nghi ngờ, và được cách điện khi làm việc đó.



    Thử nghiệm của chúng tôi đã cho chúng tôi một cái nhìn tốt ở phân phối mô-men xoắn biến giữa các trục xe, trong đó có chúng ta ra khỏi một số điểm của bận tâm bằng cách gửi bổ sung cho các điểm tiếp xúc, và ấn tượng phía sau trục khớp. Nó cũng cho chúng ta thấy tầm nhìn phía sau bình thường thông qua lớn C-trụ cột.



    Thành thật mà nói, thời gian của chúng tôi tại các bánh xe là ngắn. Chúng tôi không có lý do gì để nghi ngờ phiên bản này là mỗi bit có khả năng như trước, và một tuổi đã thường xuyên phải chịu một loạt các chuyển đổi hậu mãi. Bình xăng 68 lít nhỏ có thể là vấn đề lớn duy nhất.



    Đặt nó theo cách này: Dakar Rally vô địch Hiroshi Masuoka đưa chúng tôi vào một cổ phiếu Pajero Sport cho một chạy nhanh hơn một khóa học đặc biệt, và cho địa ngục xe. Chúng tôi đã nhận không khí, một số trôi dạt và khắc phục một số mega-dốc nghiêng và giảm. Ngay cả khi hạ cánh, chiếc xe không bao giờ chạm đáy và điểm dừng bụng vẫn còn nguyên vẹn.Bên dưới thân ngồi một đôi xương đòn và thiết lập hệ thống treo trước cuộn nổi, trong khi ở phía sau có một trục rắn, cuộn dây và ba liên kết. Có một mặt trận thanh ổn định dày hơn, "cải thiện đáng kể" phía sau treo gắn vị trí và tỷ lệ giảm chấn khác nhau để làm cho Pajero Sport lý thuyết xử lý tốt hơn trên đường băng.



    Chúng tôi không có hình minh họa nào về cách Pajero Sport thực hiện trên đường, và liệu nó vùi những yếu tố đáng thất vọng của Triton. Với hệ thống treo sau khác nhau này, chúng tôi muốn được thoải mái nói rằng đến một mức độ, vâng, nó sẽ.



    Các lái vẫn thủy lực trợ lực chứ không phải là điện như Everest , nhưng Mitsubishi cho biết họ đã thêm hỗ trợ và giảm tỷ lệ lái để làm cho nó wieldy ở ven đô thị. Thật vậy, nó cảm thấy mỗi bit như ánh sáng và dễ xoay như Fortuner.



    Dưới nắp ca-pô là như nhau 2.4 lít động cơ turbo-diesel được sử dụng trong các Triton, nhưng phù hợp riêng cho một tự động tám tốc độ mới với mái chèo - không còn là một giá hàng đầu của nhãn hiệu tùy chọn - đó song song với một hệ thống phanh tái tạo cắt giảm sử dụng nhiên liệu khoảng 20 phần trăm so với Challenger.



    Tại 2070kg, Pajero Sport nặng 70kg hơn trước nhưng vẫn cắt xén khác ute dựa trên off-roaders, trong đó có khoảng 400kg so với Everest mập.Đầu ra là giống như Triton, đo 133kW tại 3500rpm và 430Nm tại 2500rpm, trong khi năng lực kéo là 3,1 tấn - 100kg cao hơn so với một số đối thủ như Everest.



    Động cơ vẫn là tuyệt vời, và cách nhiệt tiếng ồn thêm là đáng chú ý. Việc tự động tám tốc độ là ràng buộc để giúp nền kinh tế, và chúng tôi biết nó đã là một đơn vị cực kỳ hiệu quả dựa trên Triton minh ute kinh tế nhất trong lớp về gần đây mega-thử nghiệm của chúng tôi .



    Chúng tôi sẽ trung thực, thời gian của chúng tôi phía sau bánh xe của Mitsubishi Pajero Sport là ngắn gọn, và đã dành chỉ off-road - vì vậy chúng tôi đang mong muốn một ổ đĩa trên đường địa phương cho thử nghiệm rộng rãi hơn.



    Nhưng chúng tôi rất an toàn có thể nói nó cảm thấy mỗi cắn con thú off-road nó phải được, và cho biết thêm một cấp độ hoàn toàn mới của sự tinh tế, thoải mái và công nghệ vào hỗn hợp.



    Có đủ để đánh bại các đẳng cấp lãnh đạo? Hãy xem xét bảo hành của Mitsubishi năm năm và dịch vụ giá rẻ, thông tin giải trí tuyệt vời và những gì bạn mong muốn có độ tin cậy điển hình, và nó có vẻ giống như một lựa chọn thật tốt.Đầu tiên tổ chức vào tháng năm 1987, Baja Portalegre là cross kiện đất nước hồi phục đầu tiên được tổ chức tại Bồ Đào Nha, diễn ra tại thành phố Portalegre (thú vị đủ). Tạo bởi Clube Aventura, một cựu lái xe Dakar Rally, sự kiện này mất ít nhất bốn năm để đi vào cuộc sống và yêu cầu tất cả các loại quy hoạch và hỗ trợ của chính quyền địa phương.



    Đó là sự kiện đầu tiên thu hút được 100 xe ô tô và hơn 100 xe máy, và đối thủ cạnh tranh đã phải slog nó ra trên một mạch 350km mà phải được hoàn thành hai lần không có điểm dừng. Địa hình ở Portalegre là rất nhiều như chà Úc và có thể từ khô và bụi ướt và lầy lội tùy thuộc vào những gì thời tiết tung lên. Như vậy, Baja Portalegre là một bài kiểm tra chính hãng cho người đàn ông, phụ nữ và máy. Các phiên bản 1989 cho thấy chỉ có bao khó khăn sự kiện này có thể được với chỉ mười phần trăm của các mục hoàn thiện.



    Nó đã phát triển được một sự kiện lớn trong cảnh cuộc đột kích hồi phục trên toàn cầu và trong khi đối thủ cạnh tranh Bồ Đào Nha địa phương thống trị, trình điều khiển và hải hội tụ trên Portalegre từ khắp nơi trên thế giới. Hơn 300 đối thủ cạnh tranh đăng ký cho cuộc đua bẩn tốc độ cao 500km cho năm 2015.Một số tên tuổi lớn nhất tập hợp của đã thi đấu tại Baja Portalegre trong những năm qua, và có một 'mini Dakar "có cảm giác đến các khu vực parc ferme và dịch vụ, đặc biệt là với một số xe tải hỗ trợ Dakar lớn thấy chúng nằm trên hố. Big USD nguyên mẫu kiểu


    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: [​IMG]012 985 56789

    Địa chỉ : Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội