1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes GLS 350 ,GLS 400 , GLS 500 lên lựa chọn loại nào

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 22/4/16.

Lượt xem: 31

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Than ôi, trước khi bất kỳ có thể xảy ra, tôi đã điên cuồng tìm kiếm các kết nối iPod, đã có một vài khoảnh khắc hoảng sợ như tôi nghĩ, Chúa ơi, không hỗ trợ iPod, nhưng tôi đã may mắn ngạc nhiên khi thấy nó ẩn đi trong glovebox. Nó làm việc thật đẹp với iPhone, tích hợp hoàn hảo của tôi Mercedes GLS 350 và nó thậm chí còn tính đơn vị. Nó có thể có vẻ hài hước cho một số nhưng có tính năng này hoạt động là bắt buộc đối với tôi.

    [​IMG]

    Đó sẽ là một tội phạm để bật nhạc khi bạn có một mảnh tuyệt đẹp của giọng hát kỹ thuật cho bạn, vì vậy nó đã rời đi bây giờ. Tôi nắm lấy 'cảm ứng mềm?' Bánh da đòn bẩy và tham gia D. Hyperspace không có ý tưởng những gì đang đến.

    Đó là chiếc xe nhanh nhất của Bentley thậm chí đã xây dựng và một phần của tôi đã tự hỏi nếu nó sẽ nhắc nhở lái xe nhanh nhất thế giới, Bugatti Veyron . Dĩ nhiên điều đó làm cho cảm giác như họ đang cả hai thuộc sở hữu của công ty mẹ cùng, Volkswagen .

    Trong thực tế, các ghế ngồi là rất tương tự như của Veyron, do đó, là tiếng ồn động cơ. Chắc chắn Veyron là một chút sâu hơn và tạo ra một mọi hố đen nó hút trong không khí trong bốn bộ tăng áp của nó, nhưng Bentley là gần như nó được (và nó 1 / 5th giá! Thật là một món hời).

    Tương tự như siêu xe nghiêm trọng nhất Continental Supersports Mercedes GLS 400 là khả năng hạ thấp và nâng cao nó tự khi cần thiết, đây là một tính năng rất hữu ích như Supersports được hạ thấp 10 mm (0,4 inch) ở phía trước và 15 mm (0,6 inch) ở phía sau so với tiêu chuẩn Continental.

    Một trong những khác biệt đáng chú ý nhất giữa tiêu chuẩn và Supersports là sự thay thế của 50/50 trước / sau chia mô-men xoắn của 40/60 chia tay với một phía sau thiên vị. Bentley cho biết thêm mười phần trăm thiên vị về phía sau cung cấp cho điều chế tốt hơn các dòng và thái độ của 'lăng ga'. Nó cũng có nghĩa là nếu bạn đã bao giờ muốn trông giống như Michael Schumacher trên đường đua, bạn có thể lấy lại trượt quanh nhiều hơn trong khi vẫn đang được kiểm soát hoàn toàn.

    Mặc dù tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của tất cả các bánh xe thể thao, phía sau thiên vị mô-men xoắn chia của Bentley có nghĩa là không chỉ là nó luôn luôn ổn định, nhưng luôn luôn vui vẻ quá.

    Khi tôi lái xe ra khỏi bãi đậu xe, chúng tôi mất một quyền mạnh và đứng đầu cho một ổ đĩa dài ra đến cầu Sea Cliff, một trong những cây cầu còn lại cuối cùng ở Sydney là phong cảnh đẹp và con đường uốn lượn vẫn còn phần nào bị ảnh hưởng bởi các cán bộ tiền doanh thu

    Mercedes GLS 500

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội