1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG thiết kế kiểu Đức

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 29/1/16.

Lượt xem: 68

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Skoda sử dụng các turbo tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít cùng được tìm thấy trong các Volkswagen Golf GTI , trong đó sản xuất 162kW của quyền lực tại 6200rpm và 350Nm mô-men xoắn giữa 1500-4400rpm. Bởi vì Octavia RS cũng được xây dựng trên trọng lượng tiết kiệm cùng một nền tảng mới của Volkswagen anh chị em, nó chỉ nặng 1458kg trong sáu tốc độ dạng số ly hợp kép DSG tự động (20kg ít hơn với tay sáu tốc độ tiêu chuẩn).Mercedes GLE 400 4Matic


    Holden 'sixes lớn "có thể nổi tiếng với thặng dư lười biếng mô-men xoắn thấp xuống, nhưng động cơ V6 3.6 lít dưới nắp ca-pô của Commodore SV6 làm cho các mô-men xoắn giống như Octavia RS, nhưng phải đến 2800rpm. Đó là vẫn còn tương đối thấp, mặc dù, và một 210kW đỉnh tại 6700rpm giúp nó cảm thấy như nhanh chóng như là 7.1 giây / 0-100km h tuyên bố của Skoda (Holden không cung cấp con số hiệu suất chính thức). Điều này bất chấp trọng lượng 1776kg Sportwagon, hoặc 318kg lớn hơn kẻ thù nước ngoài của mình. Có gì phía sau bánh lái xe Holden không thể phù hợp, ít nhất là trên giấy, là phía trước bánh lái xe tiêu thụ nhiên liệu của Skoda - con số chu trình hỗn hợp chính thức là 6,6 lít cho mỗi 100 km và 9.3L / 100km tương ứng.


    Đối với tất cả những khác biệt về kích thước, nước xuất xứ, số lượng xi lanh và để mà bánh xe mà họ gửi cho quyền lực của họ, Holden và Skoda được tham gia bởi hiệu suất tương tự của họ, triết lý thể thao, xem đến thực tiễn, thiết bị tiêu chuẩn và - có lẽ nhiều hơn bất cứ điều gì - Giá cả .


    RS Octavia ở dạng tự động chi phí $ 40,140 cộng với chi phí trên đường, ít hơn so với tự động Commodore SV6 chỉ $ 50. Cả hai bao gồm các hạng mục bên ngoài thể thao cần thiết như bánh xe hợp kim 18-inch, đèn chạy ban ngày và bodykit nhẹ, mặc dù Skoda riêng điểm đèn pha bi-xenon với đèn xoay vào cua và đèn sương mùBên trong, có một chút của một tranh thiết bị, với Holden độc quyền nhận được một máy ảnh đảo ngược quan điểm và chức năng xe bán tự động có thể phát hiện các điểm đỗ xe song song và vuông góc, sau đó sử dụng tay lái để điều hướng vào vị trí. Hai tính năng này sẽ sớm trở thành tùy chọn như là một phần của một nghệ Gói trên đối thủ của nó, trong đó có cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau như là tiêu chuẩn.Mercedes GLE 400 COUPE


    Octavia RS lượt truy cập trở lại với định vị vệ tinh tiêu chuẩn, đó là tùy chọn trên Commodore SV6, mặc dù cả hai đến với nhau với một độ phân giải cao màn hình cảm ứng màu 8,0-inch với iPod, USB, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh và điều khiển bằng giọng nói.


    Đó là hệ thống Holden đã chứng tỏ hoàn mỹ trong hoạt động, dễ dàng kết nối và đáng tin cậy, với các ứng dụng được xây dựng trong như chức năng trực tuyến Stitcher trực tuyến phát thanh và âm nhạc Internet Pandora có thể được truy cập thông qua giao diện của chiếc xe (chứ không phải là bắt buộc bạn phải sử dụng điện thoại thông minh của bạn - nhưng chắc chắn rằng bạn xem phụ cấp dữ liệu của bạn)!. Chức năng USB của Skoda tỏ ra trục trặc khi sử dụng cáp tiêu chuẩn iPhone, và đã có một số tiếng ồn tĩnh dai dẳng qua loa khi sử dụng kết nối Bluetooth âm thanh - ngay cả với nhiều điện thoại khác nhau.

    Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE


    Ở phía trên, có hai đầu đọc thẻ SD trong RS Octavia, cho phép khả năng mở rộng lưu trữ dữ liệu, và một màn hình máy tính của chuyến đi màu sắc giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ, nơi Commodore SV6 Sportwagon được một đơn vị đơn sắc.


    Ngoài các màn hình và kết nối, chất lượng nội thất tương tự. Cả hai có được một sự kết hợp của da và vải cắt để che chỗ ngồi đều hỗ trợ thể thao của họ, mặc dù kết cấu sợi carbon-nhìn của Holden cắt trên cửa và bảng điều khiển là đẹp hơn nhiều so với trong Skoda, mà chỉ đơn giản là được cắt tỉa cửa nhựa cứng. Octavia RS thêm túi khí đầu gối lái xe và túi khí bên hông phía sau để kiểm đếm kép phía trước, mặt trước và bảo vệ màn độ dài đầy đủ của Commodore, và có những nét gọn gàng khác lên phía trước thiếu ở Úc - như một cảm biến mưa , tự động mờ phía sau gương xem và điều hòa nhiệt độ, flocklined glovebox.


    hành khách phía sau có lỗ thông hơi máy lạnh trong cả hai chiếc xe, mặc dù Commodore dự kiến có nhiều chỗ để chân và vai phòng.


    Octavia quầy với ba tựa đầu điều chỉnh được, một thiếu sót rõ ràng trong HoldenTrong các bit có phân biệt các toa xe từ các đối tác sedan của họ, những chiến thắng Commodore còn với một khối lượng khởi động 895 lít, tăng về khối lượng 588L vẫn còn xuất sắc trong Octavia.


    Gấp 60:40 backrests phía sau tách rời và số liệu mở rộng để 2000L và 1718L tương ứng.


    Đó là Skoda, mặc dù, rằng có sử dụng không gian thông minh hơn, với một hộp lưu trữ lớn hơn nằm khuất gần bánh trái tốt, một mat hai mặt thảm / cao su, một tay vịn trung tâm mà đôi như là một cổng trượt tuyết, và sáu móc tie xuống để của Holden bốn. Cả hai đều có vỏ tải thông minh nhưng khác nhau, các toa xe lớn hơn với một hệ thống gọn gàng đó là điều chỉnh độ cao để trang trải các đối tượng cao hơn, nơi mà các toa xe nhỏ thiếu tính năng đó, nhưng có một push-to--co đơn giản hơn là kéo sau đó phát hành hành động để cho vào bao tải đi. Cả hai nhận được 12 ổ cắm điện volt trong cốp.


    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội