1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes GLE 400 4Matic ,GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG những phiên bản được coi

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 3/2/16.

Lượt xem: 79

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nó tuyên bố sáu tốc độ ly hợp kép phiên bản hit 100km / h từ phần còn lại trong 5.0sec chết và sau khi dây đai ra mắt điều khiển được trang bị nóng nở trên Yarra Victoria Ranges, chúng tôi không nghi ngờ điều đó.Mercedes GLS 63 AMG

    [​IMG]

    Trong khi đó, 206kW 2.0 lít Turbo Volkswagen Golf hàng đầu là một phần chậm hơn như một hướng dẫn sáu tốc độ, tại 5.2sec, một thực tế là sẽ có hậu quả không cho bất cứ ai mà DIY lựa chọn các bánh răng là quan trọng.Mercedes GLS 350


    Các DSG là ở đây, bây giờ, trong khi Volkswagen đang nhận đơn đặt hàng sử dụng, mà sẽ được ở phòng trưng bày khoảng tháng Tám.


    Nếu không-nhanh đủ Golf MkV R32 có thể không hoàn toàn nói chuyện chúng tôi ra khỏi một GTI cùng thế hệ, sự xuất hiện MkVI của R là chắc chắn hấp dẫn. Việc áp dụng một phiên bản cao sản lượng của động cơ 2.0 lít của GTI mang khó-hitting giao quyền lực và Sonics đáp ứng nhiều hơn, với trọng lượng ít hơn.


    Tuy nhiên, việc lựa chọn các MkVI R trong GTI vẫn không phải là không có trí tuệ. Cho rằng nó mang lại hình ảnh, độ bám đường và quyền lực, nhưng không nhất thiết phải điều khiển nhúng lớn hơn, giá cao không phải là một trường hợp rõ ràng của tiền cũng chi tiêu - một GTI vẫn đã làm hầu hết những gì R đã làm, cho ít tiền.


    Tuy nhiên, điều này, lần lặp thứ hai của Volkswagen Golf R, tại $ 51.990 (cộng thêm 2500 $ cho DSG), đi xa hơn về phía biện hộ thêm $ 10K trên đầu trang của một GTI. Mặc dù thực tế động cơ 206kW chúng tôi là xuống 15kW so với các phiên bản Euro do tình trạng của Australia là một thị trường khí hậu nóng - thử nói rằng để Melburnian trung bình của bạn - và một sự gia tăng trọng lượng hạn chế so với các GTI (1416 / 1435kg người đàn ông / DSG ) các, lớn turboed động cơ EA888 công nghệ đóng gói là một cuộc tranh luận mạnh mẽ thuyết phục cho chi tiêu thêm tiền mặt, và đó là trước khi bạn nhận được đến thời điểm thực sự của R của sự khác biệt ...


    Trong bối cảnh của những chiếc xe dẫn động cầu trước cũng được sắp xếp hiện nay (như Golf GTI), kiểm soát ổn định điện tử tiêu chuẩn, và electro diff-lock Hiệu suất của GTI, bạn muốn được tha thứ cho suy nghĩ hiệu suất ổ đĩa tất cả các bánh là dư thừa trong năm 2014.


    Nhưng trong khi chúng tôi đã được biết đến trong nhiều thập kỷ rằng một ổ bánh trước có thể khắc góc với tốt nhất của họ, nó vẫn không thể có được từ các nhãn hiệu như một cách nhanh chóng, và cũng không nó có thể cung cấp sự tin tưởng tất cả các bề mặt của tất cả các bánh lái - trong trường hợp của Golf R, hệ thống 4Motion next-gen HALDEX 5 dựa trên Volkswagen.Mercedes GLS 400


    Ngày ra mắt được cung cấp các điều kiện cho Golf R để chứng minh lợi thế của nó. Quá sương mù cho máy bay trực thăng, chúng tôi phải leo lên ngọn núi ẩm ướt trơn trượt bởi Golf ...


    Nhưng trước khi chúng ta đã làm, đó là giá trị trọng lượng lên bao nhiêu phí $ 10K trên GTI mua động cơ và hệ thống truyền động nâng cấp, và bao nhiêu thiết bị và các tính năng mang lại. Nhân chứng vải / Alcantara ghế đua trong một màu đen piano, chải hợp kim và cabin tâm trạng ánh sáng, keyless và khởi động, độc đáo 19-inch hợp kim 'Cadiz, tiêu chuẩn kim loại / sơn ngọc trai, và vô aero và nâng cấp thẩm mỹ ngoài đã kitted ra GTI, và rõ ràng là nó chủ yếu là các mechanicals bạn đang trả tiền cho.


    Trong khi đó, có những chỉ ba gói tùy chọn - Viên da ($ 3150), một cửa sổ trời toàn cảnh kính ($ 1850) và một gói hỗ trợ lái xe kết hợp hành động và phía trước hỗ trợ phanh khẩn cấp thành phố ($ 1000).


    Thêm da mình để một DSG-trang bị Golf R hiện, tuy nhiên, giá cả cũng để trong vòng 3.500 $ của anh chị em cao cấp hơn Golf R, Audi S3, vì vậy đó là một cái gì đó đáng suy nghĩ về.


    Trong khi đó chúng tôi sẽ cho bạn làm cho tâm trí của bạn về giao diện, đủ để nói rằng R là từ trường của kiểu dáng tinh tế.


    Quay lại Golf nóng nhất của hệ thống truyền lực, sau đó.


    Hệ thống HALDEX AWD điện thủy lực ly hợp dựa trên hoạt động các bánh xe phía trước chỉ dưới tải trọng thấp (hoặc khi xuống dốc), nhưng bây giờ mang đến cho các bánh xe phía sau vào chơi nhanh hơn.


    Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thiên vị phía sau và lớn ga-điều chỉnh được hơn là có thể trong đi R, bạn sẽ không tìm thấy nó ở đây. hương vị năng động mới R và thái độ cua vẫn còn vững chắc dẫn động cầu trước, nhưng với lợi ích của tất cả bốn lực kéo. Như với GTI, Golf R mang đến hệ thống XDL Volkswagen, mà là một chức năng kiểm soát ổn định điện tử cung cấp một hiệu ứng khác chống trượt khi phanh dỡ bên trong bánh xe khi vào cua.


    Trước và sau GTI Performance-phong cách khóa diff điện tử có thể sẽ là tốn kém, vì vậy chúng tôi còn lại để tưởng tượng như thế nào có khả năng một sự thật mô-tơ Golf R có thể là ...


    Và, trên thực tế, sự xuất hiện của Performance GTI (chúng tôi lái xe trên các chương trình khởi động giống như Golf R - chơ cho tổng quan) làm cho chúng ta một lần nữa đặt câu hỏi về giá trị của R, cho rằng hiệu suất 71kg-nhẹ có diff thông minh hơn so với các hàng đầu và được dễ dàng hơn hoàn hoả qua bàn đạp phải.


    Turbo 2.0 lít mang lại thời gian biến van cho cả hai trục cam, một wastegate điện tử, và kép (trực tiếp và nhiều cổng) tiêm, như được tìm thấy trong GTI, nhưng thêm một đầu làm lại với các van điều chỉnh, ghế van, lò xo, piston mới , hai giai đoạn nâng van trên cam thải, và một bộ tăng áp cao chảy.



    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội