1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Mercedes GLC 250 phong cách con nhà giầu

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi hoangquyen04, 22/9/16.

Lượt xem: 13

  1. hoangquyen04

    hoangquyen04 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/10/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài việc là những trang bị tốt nhất, Mercedes GLC 250 cũng có nội thất mạo hiểm nhất. Và chỗ ngồi tốt nhất. Và chỗ để chân phía sau nhất.Mát chạm rất nhiều. Trong F lốt thể thao, đồng biển tốc độ chỉ và dọc kỹ thuật số bằng máy đo vận tốc được chiếu trên một màn hình TFT màu sắc bắt nguồn từ chiếc siêu xe LFA.
    Các bao gồm tất cả quay tròn đơn còn thể chất di chuyển vào bên phải của binnacle để hiển thị máy tính chuyến đi và ngồi-nav tính năng khi có yêu cầu.Việc điều chỉnh nhiệt độ để kiểm soát khí hậu nhì khu vực là một chạm màn hình mẫn cảm 'trượt' cuộn rằng thành quả thích mắt. Các tay đua là rất tốt để giữ, và chỗ ngồi của lái xe là ấn tượng ủng hộ.Với tự sướng bình minh của chúng ta khởi đầu từ lúc 5 giờ sáng ở Sydney CBD, cũng đã có một cuộc đấu giữa các thí điểm của chúng tôi để bẫy xe chỉ ở đây với ghế ngồi có sưởi.
    na ná, ngoại giả, có một vài vấn đề. Chuột máy tính giống như Lexus vẫn với thái là khuyết điểm. Thật tiện lợi để sử dụng khi vào bế tắc, nhưng mà rất khó để chính xác chức năng pin-point khi xe đang đập mạnh trên da gà. Lexus khoảng trống hiện tính năng khi tài xế, bên cạnh đó, đó cũng có nghĩa là phiền hành khách chẳng thể dùng ngồi-nav khi đang di chuyển.
    Lexus IS đã đi từ có số tiền chí ít của chỗ để chân phía sau để hỗ trợ nhiều nhất, với 295mm của ghế doạng chân trở lại địa điểm tài xế của một nam 183cm - 25mm lên trên 3 Series, hơn 45mm so với C-Class và hoàn toản 75mm bự hơn hơn khổ A4.Không phải như vậy tốt là đường hầm truyền trung tâm xâm nhập của IS, hạn chế nghiêm trọng không gian cho người lái trung gian.
    Lần trước tiên Lexus IS được một sự chia rẽ 60:40 gấp hàng ghế sau. Nó cũng phù hợp với hiện nay đúng mực của nó là Audi và BMW đối thủ có công suất khởi động 480 lít, mặc dầu IS vẫn 15L nhút nhát của Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz.Bằng cách so sánh với Lexus funky, ba nội thất Đức được thống nhất trong sự hủ lậu của họ.Thiết kế lại vào năm 2011, Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz C-Class nội thất dẫn với những đặc điểm trông mong từ thương hiệu với một vững bền không thấm nước kéo dài từ thunk của một cánh cửa đóng cửa để các phòng ban nhựa khép chặt.
    Và không còn không C200 cảm thấy giống như một mô hình cơ sở taxi xếp hạng. đánh giá xe của chúng tôi kem-on-xám cắt pha trộn độc đáo với đường viền màu đen bóng trên bảng điều khiển và bạc nổi bật trên tứ bánh xe lái nói.Thật kỳ lạ, mặc dù, Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz dùng da Nappa tốt trên vô lăng và gearshifter - cả nhị đều là ấn tượng để giữ - nhưng mà ARTICO rẻ hơn (hoặc 'bò nhân tạo') ẩn trên ghế.Không chỉ là những chỗ ngồi phía trước của C-Class có năng suất nhất ở đây, nhưng mà C200 cũng được điều chỉnh bằng tay nghiêng cho chỗ ngồi của lái xe, nhưng nó vẫn không nghiêng đủ để đảm bảo một địa điểm lái xe tuyệt vời.Thái, thắng lợi C-Class với các kẻ địch của nó. Các công dụng máy tính của chuyến đi và âm thanh hiển thị trên một màn hình màu trong công tơ mét tròn là một cinch để điều hướng thông qua các điều khiển tay đua gắn kết; BMW và Audi đòi hỏi không quan trọng với các nút trên phần cuối của thân cây chỉ thị.
    Các giải trí bộ Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz Comand ở trọng tâm điều khiển không phải là khá trực quan như iDrive của BMW - một lần pilloried, hiện giờ điểm chuẩn - và sự bao gồm của ngồi-nav chứng minh là một con dao nhị lưỡi. Không giống như các 'Comand' ngồi-nav trong spec C-Các lớp cao hơn, các cơ sở C200 được một hệ thống 'Becker phiên bản đồ' không được tích hợp đúng cách; bạn có thể chọn Nav trên màn hình chủ của COMAND, nhưng khi nó chuyển sang bản đồ, người chơi không còn có thể quay trở lại âm thanh mà không đánh Đài phát thanh hoặc truyền thông trên stack trọng tâm. ít nhất là ngồi-nav là tiêu chuẩn, dù rằng.C-Class không chỉ có khởi động bự nhất ở đây, tại 475 lít, nhưng mà nó cũng là xe chỉ với một bánh xe ngừa toàn vẹn kích thước - và là một hợp kim ở đó.Đối với chỗ để chân phía sau của Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz, với 250mm của không gian chân, chia tách sự khác biệt giữa các phi thường hơn 3 Series và A4 ít rộng rãi. Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz hiện, ngoại giả, có đường hầm trọng điểm xâm nhập nhất là ở đây và không gian chân phía sau giấy phép điều khiển bin khắc tâm nhiều hơn bất cứ tình địch.
    Các sản phẩm nhựa nội thất trên BMW 3 Series là những người ít ấn tượng ở đây, và BMW cũng dips với da thô, cảm giác trên ghế ngồi và tay lái (tò mò, mịn da chất lượng cao được sử dụng trên shifter truyền).
    Nhờ hoàn toàn bằng điện điều chỉnh ghế ngồi tiêu chuẩn, 3 Series cung cấp một vị trí tài xế điều chỉnh mịn hơn so với C-Class.Không có vấn đề với việc các tay lái bên phải hoặc là - tất cả các xe ở đây điều chỉnh độ nghiêng và đạt được - nhưng đầu cày của BMW che lấp đo đường và chuyến đi hiển thị.
    Các vệ tinh định vị tùy chọn trong 320i được gắn thẻ 'kinh doanh' nav, có tức thị nó được một màn hình trung tâm nhỏ, không phải là tổ chức toàn vẹn chiều rộng của nav 'chuyên nghiệp' có sẵn trong các lớp cao hơn.Kinh hoàng, BMW tổn phí $ 385 để kết nối âm thanh Bluetooth.vấn đề ergonomic khác sinh tồn, quá tồi tệ nhất trong số đó là nắp trên cupholders đôi ở trọng tâm điều khiển là có thể tháo rời thay bởi vì bạn dạng lề, thành ra sử dụng cupholders có nghĩa là không có chỗ để đặt nắp trừ glovebox.
Similar Threads: Mercedes phong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Mercedes GLE 400 Exclusive bất động sản cho gia đình năng động 26/11/16
Trò chuyện linh tinh Làm thế nào để có thể mua mercedes s600 rẻ, chất lượng 25/11/16
Trò chuyện linh tinh Mercedes E-Class thế hệ mới "chào" thị trường Việt, giá từ 2,099 tỷ đồng 14/10/16
Trò chuyện linh tinh Mercedes GLC 250 có thể nói là số 1 9/9/16
Trò chuyện linh tinh Mercedes GLC 250 báo giá mới nhất 3/9/16