1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Mercedes GLC 250 có thể nói là số 1

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi nicoo66, 9/9/16.

Lượt xem: 18

  1. nicoo66

    nicoo66 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/3/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sprinter van line-up cũng có sẵn trong tứ độ dài, và như Renault, có ba đỉnh cao mái để chọn lọc tùy thuộc vào độ dài. biến thể Cab-khung có sẵn như là tốt, với cả nhì mô hình đơn và kép taxi có sẵn trong các biến thể trung hay dài chiều dài cơ sở. Các Mercedes GLC 250 có sáu chỗ ngồi tối đa, nhưng Sprinter cũng có sẵn tại Úc như một mini-bus, với các mô hình tiêu chuẩn và mái cao có sẵn và chỗ ngồi cho 12.
    phạm vi Sprinter có một phạm vi mênh mang hơn của động cơ có sẵn. Có ba nhạc điệu của 2,1-lít tứ xi-lanh turbo diesel có sẵn, bao gồm cả các 95kW hạng nhị / 305Nm (313 bạn dạng CDI) thí điểm ở đây. Một turbo diesel V6 tầm đứng với 140kW và 440Nm cũng có sẵn.[​IMG]
    Sprinter tứ xi-lanh có thể có được với một hộp số tay tiêu chuẩn sáu, với một tùy chọn tự động bảy vận tốc có sẵn (có giá $ 2790). mô hình động cơ V6 có được các tiêu chuẩn tự động. Tất cả các mẫu xe Sprinter là bánh sau, với phiên bản entry-level đá off tại $ 41.990 (ngắn chiều dài cơ sở mái thấp) chuẩn y các ô tô buýt đầu cuối giữa chiều dài cơ sở ở 74.990 $.
    Sprinter 313 CDI chúng tôi lái xe có giá niêm yết của nhà sản xuất của 53.990 $ cho dùng, và như Renault, nó đã có một số hộp tùy chọn khắc ghi. Họ bao gồm một vách ngăn để tách các khu vực hàng hóa từ cabin ($ 790), Becker Map Pilot vệ tinh định vị ($ 950), đèn sương mù ($ 300), đèn pha bi-xenon ($ 1590) và một ghế băng phía trước để tăng công suất để ba người ngụ cư ($ 590).
    tổng thể, cả hai Benz và Renault có chừng độ trọn vẹn của trang bị tiêu chuẩn, bao gồm túi khí kép phía trước, kiểm soát hành trình, kết nối Bluetooth với tài năng điện thoại và âm thanh, và một cổng USB. Cả nhị đều có điều hòa không khí, nhưng mà Benz được kiểm soát khí hậu độc nhất vô nhị khu vực như là tiêu chuẩn.
    an toàn cho cả dụng bao gồm các túi khí đầu nói trên cho người lái và hành khách, và cả hai đều có kiểm soát bất biến điện tử, hệ thống phanh chống khóa và sự sẵn có của túi khí phía trước-side / ngực như một tùy chọn.
    Sprinter có những chọn lọc an ninh hơn nữa, với các gói bao gồm các gói tương trợ tài xế được trang bị cho chiếc xe của chúng tôi bao gồm tương trợ điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ chùm cao và hỗ trợ ngõ toán. van của chúng tôi có các gói ngõ Tracking ($ 1800) có tất cả mọi thứ nhưng mà hệ thống va chạm phía trước.
    Mỗi công dụng một cabin thực tiễn với rất nhiều dung lượng lưu trữ và các mặt hàng thông minh để giúp biến cabin thành một văn phòng thiết bị cầm tay.
    Renault, thí dụ, có một chỗ ngồi giữa lật xuống có thể hành động như một bảng smoko hoặc bàn, và nó cũng có một số khe lưu trữ hữu dụng béo trên đầu trang của các dấu gạch ngang cho các folder và tài liệu. Có thêm xếp folder ở trên cùng của kính chắn gió, quá, và rất nhiều ly và chai bao da.
    Mercedes GLC 250 cũng có thái nơi làm việc trong tâm tưởng. chỗ của nó là dễ chịu hơn để trượt vào và ra khỏi và ngồi trên một khoảng cách dài hơn, với tương trợ tốt hơn dưới đùi. Nó cũng có một phần lật xuống gầy ở giữa nhì ghế ngồi phía ngoài, mà nó không phải là bàn giống như của Renault.
    Mời Anh chị em xem thêm một số thành quả nổi bật