1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes GLA 250 4Matic kiểu dáng khác nhau mới nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 14/5/16.

Lượt xem: 45

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Touareg có thể được optioned với nó quá - nó đi kèm rất khuyến khích.
    Trường hợp Touareg khởi hành từ cách truyền thống của Volkswagen, nằm trong khu vực của phanh. Thông thường, phanh Volkswagen được thiết lập hơn một chút trợ giúp, và khéo léo nhẹ nhàng được yêu cầu không gửi hành khách thông qua kính chắn gió.
    Đó là loại giống như Jennifer Hawkins là có thể mặc một bộ bikini, nhưng lựa chọn để mặc một cái túi bao bố vì nó rẻ hơn. Nếu bạn đã có chỗ cho một phụ tùng đầy đủ kích thước, tại sao không sử dụng? Với kích thước của con thú này và vai trò 4WD của nó, nó không phải là một Mercedes GLA 200 sự hy sinh tôi muốn được hạnh phúc với
    Gì là đáng ngạc nhiên là các cổng sau tự động tùy chọn. Lý tưởng cho việc mua sắm, hoặc khi người đứng đầu mưa theo cách của bạn, một nút trên chìa khóa-fob mở cổng sau cơ giới. Và khi bạn đã tải xong, bạn chỉ cần nhấn nút trên dưới cùng của cổng sau và nó đóng chính nó, cũng như các chốt đóng cửa. Gọn gàng và tiện dụng. Toàn bộ phạm vi
    [​IMG]

    hệ thống phanh của Touareg là đối diện. Khi phanh được áp dụng, bạn tự hỏi liệu điều này sẽ dừng lại, nhưng mỗi tăng của du lịch cho thấy chậm phát triển hơn nữa. Thật vậy, một nặng tay (hoặc nên là được tiếp?) Slam tham gia các phanh hỗ trợ và chức năng phân phối điện tử vận chuyển Mercedes GLA 250 4Matic đi xuống cân, và làm cho quán tính có vẻ giống như một lý thuyết, và không thực tế. Ngoại trừ, tất nhiên, là những người cư ngụ đã tiếp tục về phía trước, được đánh bắt bởi các dây an toàn. Nhưng nó được yên tâm khi biết rằng nó ở đó nếu bạn cần nó.
    Và đó chỉ là một phần của câu chuyện an toàn. Lái xe và hành khách, phía trước và bên, và hai túi khí đầy đủ chiều dài bức màn bảo vệ những người cư ngụ. Ngoài ra, khu tác động hấp thụ được tuyển dụng, trong đó có một nắp ca-pô bằng nhôm, cũng như bảo vệ phía trước polycarbonate (mà cũng giúp phân phối trọng lượng).
    Để chống lại quan điểm cho rằng điều này đã được thiết kế chỉ cho các trường học-run, không khí-đình chỉ có thể tăng hoặc giảm đi chiều cao theo nhu cầu phóng mặt bằng. Một khác biệt phía sau điện tử có thể khóa, và một bò tầm thấp cũng có nghĩa là nó thực sự sẽ đi bất cứ nơi nào. Trong thực tế, trên địa hình tương tự mà để lại một động cơ diesel Nissan Patrol đỏ mặt, Touareg chỉ cần bước lên đồi.
    Đừng để các bánh xe 20-inch đánh lừa bạn. VW này có khả năng. Leo núi là một làn gió do các mô-men xoắn kỳ diệu (tất cả 750Nm có sẵn tại 2000rpm), nhưng cát cũng dễ dàng, như là 230kW làm hết sức mình để giữ cho bánh xe quay với số vòng quay cao.
    Mercedes GLA 45 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội