1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes GLA 200 , 250 4Matic ,45 AMG , 45 EDITION voi nhung thiet ke moi nhat nam 2016

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 24/2/16.

Lượt xem: 58

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Mercedes cho biết, Mazda 6 là điểm chuẩn chính khi thiết kế Accord mới, với Volkswagen Passat và Toyota Camry cũng xem xét. Điều này cũng có thể giúp giải thích giá cả, mà bây giờ hòa hợp hơn với đối thủ Mazda của nó.

    Đằng sau những bánh xe Accord bốn xi-lanh có hơn đủ grunt cho lái xe hàng ngày nhưng bị cản trở do chậm chuyển năm tốc độ tự động. Nó không có nghĩa là coi sinh động. Động cơ V6, mặt khác, là tuyệt vời và làm cho một âm thanh thú vị từ ống xả song sinh của nó. Việc tự động sáu tốc độ mượt mà, nhạy và cũng cùng với các động cơ. Đó là một sự xấu hổ nó không được trang bị cho các mô hình bốn xi-lanh.Mercedes GLA 200

    [​IMG]

    Lái xe khôn ngoan cả hai cấu hình làm một công việc tốt, nhưng phù hợp hơn với nhiều trình điều khiển bảo rằng ưu tiên lái thoải mái hơn thông tin phản hồi. Hệ thống lái điện trực tiếp, chính xác và hướng dẫn Accord quanh các góc một cách dễ dàng.Tuy nhiên, nó noticeably thiếu sự khéo léo trong các bộ phận khả năng lái và rất nhiều trong hỗ trợ. Động, đây không phải là một chiếc xe thú vị để ổ cứng. Trong khi Accord Euro và Mazda 6 có thể được hấp dẫn, Accord tiêu chuẩn là bất cứ điều gì nhưng.



    Mercedes GLA 250 4Matic



    Thiếu bất kỳ hình thức phản hồi chỉ đạo hoặc cảm thấy, có gần như một cảm giác rằng vô lăng và bánh xe phía trước không có kết nối thực tế. Khoảng quê uốn lượn của Auckland, nơi chúng tôi đã đến xem xét Accord mới, động học của xe không gây bất kỳ hình thức cảm xúc tích cực. Trong khu vực này nó rơi cũng ngắn của đối thủ other opcode cachers của nó, Mazda 6.



    Về phía cộng, thoải mái đi xe là tuyệt vời. Có thể là trên đường cao tốc hoặc đường đất, chúng tôi cảm thấy treo Accord mới làm một công việc xuất sắc của việc duy trì quyền kiểm soát cơ thể và hấp thụ các va chạm. Các hệ thống ổn định và độ bám đường xu hướng được một chút quá háo hức để can thiệp cho ý thích của chúng tôi, nhưng tốt hơn sớm hơn quá muộn.



    Từ bên ngoài 2013 thiết kế mới của Honda Accord đã chỉ đơn giản là tiến hóa. thái độ bảo thủ của Honda để thiết kế xe có nghĩa là không thay đổi phong cách triệt để và nó rất dễ dàng để bỏ qua những Accord thế hệ mới như không có gì hơn một facelift.



    Tuy nhiên, mỗi bảng điều khiển duy nhất đã được làm lại. Trong thực tế, Accord mới đo 75mm ngắn hơn so với xe trước, 25mm đó xuất phát từ sự thay đổi nền tảng trong khi phần còn lại được thực hiện thông qua nhô ngắn hơn ở cả hai đầu.ngoài kích thước hơi nhỏ hơn của nó - Kích thước bên trong vẫn giữ nguyên như các model trước đó với những cải tiến nhỏ để phòng vai - đã khiến Honda Úc để đẩy nó cho một phân loại lại vào loại xe trung bình, như phản đối các phân khúc xe lớn, nơi Accord hiện tại ngồi.



    Nó có được một khuôn mặt mới và kết thúc phía sau hiện đại hóa, với việc bổ sung các tiêu chuẩn đèn LED chạy ban ngày trên phạm vi. Được xem trước trên, nó có xu hướng giống với Lexus GS trong khi đèn hậu có một chiếc BMW 5 Series nhất định tìm đến họ.Mercedes GLA 45 AMG



    Sự tập trung cho các mới của Thái Lan được xây dựng Honda Accord đã được cung cấp một chiếc xe cao cấp hơn, cảm giác hơn trước. Đây là ngay lập tức chú ý khi bạn bước vào trong. Mặc dù thiết kế cabin là rất giống với Accord trước, chất lượng nội thất là một mức độ cao hơn. Nó sẽ dễ dàng phù hợp nếu không tốt hơn Mazda 6 và sợ hãi của đối thủ Đức đáng kể đắt hơn của nó.



    Có thể là các liên lạc nhựa mềm được sử dụng trên các dấu gạch ngang và cửa ra vào, các mặt đồng hồ đắt tiền, cảm giác và các công cụ hoặc chỉ cabin không khí tổng thể, đó là công bằng để nói rằng nó trình bày một trong những nội thất đẹp nhất trong phân khúc của nó.



    Các ghế trước có thể làm với nhiều phụ Bolstering nhưng là quá đủ cho các ổ đĩa hàng ngày với khoảng không tốt và một tay lái hoàn toàn có thể điều chỉnh. Có tầm nhìn tuyệt vời tất cả xung quanh với mỏng hơn A-trụ cột (nơi các gương mặt đang nằm) và một tiêu chuẩn camera lùi. Đáng tiếc là các mô hình cơ sở nhớ ra trên cảm biến đỗ xe.Phía sau là chắc chắn có khả năng chứa hai người lớn lớn một cách dễ dàng hoặc ba khi cần thiết. chỗ để chân phía sau có kích thước lớn xe, trong đó nó so sánh với các xe như Ford Falcon và Holden Commodore. khả năng khởi động là không đổi ở 461L.



    Các chút bối rối ở đây là so sánh với Honda Accord Euro. Đồng Euro Nhật Bản được xây dựng nhỏ hơn (đặc biệt là khi so sánh chỗ để chân phía sau) và bây giờ lớn tuổi. Honda tuyên bố các chiến lược hai Accord sẽ tiếp tục làm đơn kháng cáo Euro để khách hàng trẻ tuổi trong khi Accord tiêu chuẩn bắt các khách hàng truyền thống và bảo thủ. Một Euro mới không được lên kế hoạch trong vòng ít nhất 18 tháng.



    Đây là một so sánh thú vị, đặc biệt là bởi vì một trong những điểm bán hàng chính của Accord mới là gói an toàn chủ động tiên tiến. Có sẵn trên VTi-L với $ 3.500 và tiêu chuẩn trên V6L, trình điều khiển hệ thống tiên tiến hỗ trợ (ADAS) chắc chắn là một bước tiến lớn trong công nghệ an toàn chủ động.



    Trên bề mặt của nó, bao gồm một số hệ thống ADAS nổi tiếng như làn tục hỗ trợ, hệ thống va chạm phanh giảm thiểu và kiểm soát hành trình thích ứng. Nhưng đó là khi bạn thực sự sử dụng chúng mà bạn sẽ nhận ra họ được so sánh với các đối thủ của họ như thế nào nhiều hơn nữa tiên tiến.



    Ví dụ, khi điều khiển thích nghi hành trình (có thể làm theo tốc độ của xe ở phía trước từ một khoảng cách định trước) và làn tục hỗ trợ được cả hai chức năng, Accord mới có thể nghĩa là lái xe riêng của mình. Một hệ thống điều khiển tăng tốc và phanh trong khi khác đảm bảo Accord vẫn ở lane của mình. Không giống như các hệ thống khác, ngay cả những người được tìm thấy trong sang trọng làm cho, làn đường tiếp tục hỗ trợ không chỉ cảnh báo và kéo bạn trở lại vào làn đường của bạn như bạn đang về để trôi dạt ra ngoài, nó chủ động giữ bạn ở đó.Cùng đường cao tốc chính của Auckland chúng tôi tự tin có thể để cho Accord làm đầy đủ lái xe tự trị trong 15 giây tại một thời điểm, đó là thời hạn nhân tạo trước khi làn tục hỗ


    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội