1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes G300 G63 AMG CLS 350 CLS 500 4Matic voi gia ca rat uu đai tren thi truong

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 11/1/16.

Lượt xem: 95

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Các thiết thực là tuyệt vời. Có cupholders phong nha, túi cánh cửa lớn, một glovebox rằng sẽ tổ chức một chai 1,0 lít, lưới rất thông minh ở hai bên của ghế trước để giữ chủ sở hữu công cụ và chai lớn cho người cư ngụ phía sau.Mercedes G300

    [​IMG]

    Cả hai mức độ suy nghi chúng tôi lái xe được trang bị với một hệ thống thông tin giải trí MQB, có nghĩa là một màn hình cảm ứng 5,0-inch với một giao diện swiping cải thiện nhiều, giống như điện thoại của bạn. Fabia cũng sẽ là một trong những chiếc xe đầu tiên để có được Apple CarPlay, cùng với MirrorLink, từ khởi động tại Úc. Đây không phải là trường hợp ban đầu. Điều đó thật tuyệt.Mercedes G63 AMG

    Space cả phía trước và phía sau, ngay cả với các mái tùy chọn Panoramic, là mạnh mẽ cho các lớp học. Các ghế sau có đủ không gian cho người cư ngụ centimet hai 180-plus, hoặc ba tại một nhúm ngắn, trong khi cư ngụ ở đầu kia của lợi ích phổ kích thước từ hai mỏ neo ISOFIX cho ghế trẻ em.

    Các cửa sổ dòng thẳng, kính bên lớn và cột trụ nhỏ-ish cũng có nghĩa là khả năng hiển thị ra bên ngoài cũng là mạnh mẽ. Cabin của Skoda hưởng lợi rất nhiều từ thực tế là đơn giản, sạch sẽ thiết kế là một hình dung từ thương hiệu.

    Chuẩn sáu túi khí - nở được một năm sao giá Euro NCAP - và các tính năng VW Group như Multi-Collision phanh mà dừng chuyển động thứ trong sự kiện của một phía sau Ender. Bạn cũng có thể tùy chọn tốc độ thấp phanh tự trị.

    Thông số kỹ thuật của Úc đã không được phát hành, nhưng phạm vi địa phương sẽ được giới hạn trong một spec duy nhất trong mỗi công cụ chiêu. Tính năng Upper-spec nên bao gồm đầu keyless, gạt nước mưa cảm biến và kiểm soát khí hậu. Thử nghiệm của chúng tôi cũng có cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, mà chúng tôi tìm thấy là một chút hiếu động.

    Có lẽ đau tại chỗ chỉ nhận ra ngay bên trong Fabia là nhựa rẻ-cảm giác đó, trong khi một bước so với người tiền nhiệm của nó, ít hơn một số xúc giác. Nên dễ làm sạch mặc dù, và chất lượng xây dựng thường là mạnh mẽ.

    Các yếu tố đóng vai chính là khu vực chứa hàng sâu, rộng và thấp môi. Có một đáng kinh ngạc 530 lít không gian vận chuyển hàng hóa với ngay cả năm hành khách trên tàu, 25L hơn trước. Lật những chỗ ngồi phía sau và bạn sẽ có được một chiều dài tải 1,6 mét và 1395L của không gian - với một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước theo tiêu chuẩn.Payload là 530kg.Mercedes CLS 350

    Trong lớp này, chỉ có Honda Jazz có thể khẳng định tính thực tế tương tự, trong khi con số này ousts nhiều xe SUV nhỏ và thậm chí vừa.

    Đó là một sự xấu hổ nhỏ rằng khi bạn nói bạn lật phía sau ghế dựa lên, để thích ứng với sự ủng hộ để gấp phẳng, bọt xốp giá rẻ-tìm kiếm được tiếp xúc. Đó là một mảnh nhỏ của cắt giảm chi phí, nhưng vẫn còn, cắt giảm chi phí tuy nhiên. Chúng tôi đang là một chút cầu kỳ đó.

    Cũng có tính năng có thể điều chỉnh như một sàn khởi động sai, nhiều móc túi ở phía sau, một vỏ bọc hàng hóa stowable và lưới. Các cổng sau cũng mở ra 1,9 triệu cao, có nghĩa là hầu hết mọi người sẽ tránh bashing trán mình trên môi.

    Chúng ta có thể nghĩ rằng không có gì thực tế hơn nhiều cho tiền - ok, chúng ta không biết chính xác giá cả địa phương, nhưng nó phải được tất cả các quyền được tốt dưới $ 20,000 ở cấp nhập cảnh.


    Bằng việc xác định một niche và làm nó tốt, Fabia toa xe xứng đáng để tìm thêm nhà khi nó đi vào thế hệ mới nhất của mình. Nếu bạn cần nhiều không gian tối đa cho tiền tối thiểu, và không phải là kết hôn với vị trí lái xe cao của một chiếc SUV và ghế sau cao hơn, thì đây có thể là chiếc xe tiếp theo lý tưởng của bạn.

    Thực tế hot hatch thay thế? Hiệu suất SUV slayer? Miniature Audi RS4? Tất cả những điều trên - đó là ngắn gọn cho người đầu tiên Volkswagen Golf R Wagon.

    Tại một thời điểm trong lịch sử ô tô nơi toa xe đang mờ dần khi đối mặt với một loạt các xe SUV - ngay cả trong thành trì của châu Âu - tinh thần của Volkswagen để mở ra một dẫn xuất hardcore của hành khách tải tàu cướp của nó chỉ cần có để được khen.

    Đó là lợi ích của kiến trúc chia sẻ - nó mở ra cánh cửa để làm ra nhiều biến thể của nhiều xe, chi phí thấp hơn.

    Vọt đến Úc trong số giới hạn trong tháng Mười - trừ khi, đó là, nhu cầu đòi hỏi các lô hàng phụ - Golf R Wagon mất tất cả các công nghệ từ hatch Golf R và Audi S3 Sportback, nhưng thêm một cơ thể thực tế để trộn.

    Chúng tôi không biết những câu chuyện đầy đủ tại địa phương nào, tiết kiệm để nói rằng nó sẽ có giá chỉ nam của $ 60,000, do đó chỉ huy một vài cao cấp nghìn USD trong hatch lại cho lugging khoảng hơn công cụ của bạn.

    Điều đó cũng đặt nó xung quanh các sân chơi bóng chày của Audi S3 Sportback 61.100 $, mà ép một 4kW thêm từ các công cụ tương tự. VW thắng trên thực tế, Audi về phong cách và phù hiệu cred. Dù bằng cách nào, Tập đoàn Volkswagen được tiền của bạn.

    Chúng tôi đã may mắn có một vết bỏng nhanh chóng trong các thành phần mới của loạt Golf R tại buổi ra mắt quốc tế trong tuần này.

    Khi chúng tôi nói rằng Golf R sẽ đưa tất cả các bit tốt từ hatch, chúng tôi có nghĩa là nó. Điều này có nghĩa là đầu tiên và trước hết là một 2,0-lít EA888 động cơ turbo-xăng 206kW / 380Nm kết hợp với một chỉ DSG sáu tốc độ. Động cơ được lệch cộng hưởng từ 221kW ở châu Âu do thời tiết nóng của chúng tôi. Các 210kW Audi điều chỉnh sẽ không tham gia nhiều Golf R.

    Mô-men xoắn cao điểm có sẵn trên một phần rộng của ban nhạc rev - 1800 đến 5500rpm - và, song song với kiểm soát khởi động của DSG, có thể hối hả của xe từ 0-100km / h trong 5,1 giây, chỉ chậm hơn 0.1s hơn 64kg nở nhẹ . Các 0-80km / h dash chỉ mất 3.8s.


    Các hệ thống truyền động gửi điện đến các bánh xe phía trước (225/40 R18s vào thử nghiệm của chúng tôi) nếu bạn chỉ doddling về, nhưng nếu gọi vào tấm khi cảm biến phát hiện hoặc thậm chí trượt dự án, một thủy lực HALDEX 5 cặp vợ chồng ly hợp lên trục sau và gửi mô-men xoắn ở phía sau. Lên đến 50 phần trăm của tổng số.


    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội