Hà Nội Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 ,CLS 500 4Matic đặc điểm kỹ thuật rất nổi bật

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 20/2/16.

Lượt xem: 102

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Các entry-level Octavia được trang bị hợp lý quá, tự hào với các tính năng tiêu chuẩn như điện thoại và âm nhạc trực tuyến Bluetooth, bốn chấu đa chức năng bánh lái bọc da, cửa sổ điện, khóa trung tâm điều khiển từ xa và bảy túi khí.

    người mua tham vọng cũng có thể thêm các tùy chọn $ 1300 Travel Pack, trong đó giao dịch hoán đổi các bánh xe thép 16-inch tiêu chuẩn cho các hợp kim 17-inch, trong khi thêm cảm biến đỗ xe phía sau, tám loa (tăng từ bốn), tay vịn phía trước và kiểm soát hành trình.Mercedes G300

    [​IMG]

    Đẩy mạnh một lớp đến tầm trung $ 26,790 (driveaway) 103TSI Ambition Plus, với hộp số tay tiêu chuẩn có nghĩa là bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng trong Travel Pack, trong khi thêm các hệ thống màn hình cảm ứng âm thanh Bolero và nâng cấp đến chín túi khí (từ bảy), bao gồm cả phía sau ghế phụ 'túi.

    Mercedes G63 AMG


    Các 35.490 $ Elegance 103TSI giới thiệu một loạt những tính năng cao cấp bao gồm ghế da, bánh xe hợp kim 18-inch, màn hình cảm ứng 8-inch với định vị vệ tinh và tự động mờ phía sau gương xem.Ngoài ra còn kiểm soát hai khu vực khí hậu, đèn tự động và cần gạt nước mưa cảm biến và gương mặt gấp.


    Có sẵn với cả Ambition Plus và Elegance lớp là Tech Pack, có thêm thiết bị nâng cấp hơn nữa bao gồm đèn pha bi-xenon, điều khiển hành trình thích ứng, keyless entry, đỗ xe tự động hỗ trợ, phía trước hỗ trợ, ánh sáng hỗ trợ phanh khẩn cấp và thành phố.


    Tech Gói thêm $ 3900 với giá của Ambition Plus và $ 3300 đến Elegance - do một số tính năng mà đã được tiêu chuẩn về sau này.


    Làm tròn các bậc thang giá cả trong phạm vi Skoda là mạnh hơn Octavia 132TSI Elegance, nơi thu hút một thẻ giá từ 37.990 $, trong khi phạm vi-toping 110TDI được cung cấp tại $ 38.790 lái xe.


    Chúng tôi đầu tiên đã thử nghiệm 1,4 lít phun xăng trực tiếp turbo - và nó là một cracker.


    Bất kỳ điểm cho rằng nó có thể đấu tranh để kéo hiệu quả một chiếc xe kích thước mới phát này được đưa vào phần còn lại từ thời điểm đầu tiên bạn prod ga.


    Sự ra đời của các vật liệu trọng lượng tiết kiệm và kỹ thuật có nghĩa là chiếc xe là 100kg nhẹ hơn so với mô hình cũ - và bạn chắc chắn có thể cảm thấy nó.


    Thời gian hạn chế có nghĩa là chúng tôi chỉ lái xe wagon (38kg nặng hơn 1302kg sedan) với tay sáu tốc độ tiêu chuẩn, nhưng có nhiều hơn đủ đi trong công cụ này để di chuyển Octavia cùng với tốc độ hoàn toàn thú vị.Turbo lag phần lớn được thiết kế ra các động cơ mới, với các tính năng như một đầu xi-lanh mới với đa dạng tích hợp ống xả, nước để làm mát không khí và một bộ tăng áp với một chỉ số áp lực điện tích.Mercedes CLS 350


    Các phiên bản hướng dẫn sẽ đạt 100 km / h trong 8.4 giây, chiếm ưu thế hơn đối DSG của mình bằng một phần mười của một giây, và nó chắc chắn cảm thấy nhanh hơn từ phía sau bánh xe.


    Nó không phải chuyển một cách mượt mà sáu tốc độ 'trong Volkswagen Golf - nhiều hơn một phong trào notchy qua các tỷ số truyền động - nhưng nó là niềm vui tốt rắn dù sao.


    Động cơ 1.8 lít lớn hơn, trong khi đạt 29kW của quyền lực trên các mô hình nhập cảnh cấp, sản xuất cùng 250Nm mô-men xoắn với việc truyền DSG chuẩn.


    Sự khác biệt lớn ở đây là ban nhạc mô-men xoắn cao điểm đáng chú ý rộng hơn, kéo dài từ 1250rpm đến 5000rpm như trái ngược với 1500rpm-3500rpm cho 103TSI, vì vậy chiếc xe vẫn tiếp tục kéo.


    Ngoài ra còn có nhiều hơn đáng kể hiệu suất đường thẳng, với 100km sắp tới trong 7,4 giây - đủ để đáp ứng ngay cả những người đam mê bộ.


    Có lẽ đáng thất vọng, phạm vi Octavia nhớ ra trên paddleshifters, mà sẽ chỉ phục vụ để nâng cao hơn nữa kinh nghiệm lái xe.


    Một bất ngờ chào đón chỉ là như thế nào các động cơ diesel 2.0 lít thực hiện. Một lần nữa, phản ứng của van tiết lưu là punchy và những 320Nm từ 1750rpm đảm bảo không có thiếu grunt thấp xuống.cách tiếng ồn trên tất cả drivetrains cũng được kiểm soát đáng kể tốt, với tiếng ồn động cơ cũng tắt tiếng bên trong cabin.


    Cả hai truyền DSG đề cập ở trên có một lựa chọn thay đổi liên tục, cũng như một chế độ thể thao, trong đó di chuyển các điểm dịch chuyển lên cao hơn phạm vi rev. Nó có thể là hơi ít nhiên liệu hiệu quả, nhưng nó chắc chắn là một ổ đĩa thú vị hơn khi có điều kiện.


    Điều đó nói rằng, hiệu suất nhiên liệu trên bảng trong phạm vi Octavia mới chỉ đơn giản là xuất sắc, được các chương trình lái xe nhiệt tình, chúng tôi đặt những chiếc xe thông qua.


    Skoda tuyên bố 5.7L / 100km kết hợp với hướng dẫn 103TSI, và chúng tôi thấy 6.2L / 100km trên một tuyến đường thử nghiệm 50km. Các động cơ diesel 4.9L hứa hẹn / 100km, mặc dù chúng tôi đã nhận một đọc 5.7L / 100km, trong khi chiếc sedan 132TSI cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6.5L / 100km.



    Đó là lên đến 20 phần trăm ít hơn so với mô hình cũ.

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội