1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes E400 AMG E200 E250 AMG E400 đại lý tại ngô quyền với những dòng xe mới nhất

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 7/1/16.

Lượt xem: 72

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Tôi vẫn không phải là một fan hâm mộ của việc truyền tải biến thiên liên tục tiết kiệm chi phí (CVT), nhưng phiên bản Lexus là một trong những ví dụ tốt nhất trên thị trường, cung cấp các bước tỷ lệ mô phỏng và một mức độ tinh tế đó là khó để chê trách. Nó vẫn không được như tinh chế hay hấp dẫn như một mượt, mịn ZF tự động, nhưng ít nhất có Sport và Sport Plus lái xe chế độ cung cấp phản ứng nhanh hơn tăng tốc và gia tốc tích cực hơn.Mercedes E400 AMG

    Đi xe chất lượng, mặc dù, là vững chắc hơn so với người ta có thể mong đợi từ một chiếc sedan Lexus badged, thậm chí nếu nó không mang một huy hiệu F-Sport.

    Đó là crashy qua đường bị hỏng và không thể hấp thụ va đập lớn cũng như một số đối thủ - thậm chí ở chế độ Comfort.

    Tôi muốn đề nghị các F-Sport, đóng gói với bộ giảm chấn tiêu chuẩn phù hợp, có thể là một thoải mái hơn set-up, đặc biệt cho model hybrid này.

    Điều đó nói rằng, F-Sport của khung gầm cứng làm cho tự tin góc khắc khi có cơ hội, và sự chỉ đạo là tương đối nhanh, nhưng nó vẫn không truyền cảm hứng trong cùng một cách đối thủ nhẹ hơn làm.

    Trong khi chúng tôi không chịu các IS300h cho bất kỳ chuyến đi dài tầm xa, tiêu thụ nhiên liệu trên một chế độ ăn uống của đi lại hàng ngày, hoàn thành với thời điểm chì chân lẻ, vẫn ấn tượng, được đưa ra hình phạt đáng kể trọng lượng của chiếc xe.


    Tôi đã có tốc độ lên trên 500 km trong Lexus, và không có gì khó khăn khi bạn lái xe, khó khăn của mình để sử dụng nhiều hơn 7.4L / 100km. Nếu bạn thêm ánh sáng trên van tiết lưu ở chế độ Eco, sau đó tiêu thụ có thể giảm xuống dưới 6.5L / 100km, mặc dù vẫn còn nhút nhát của tuyên bố nhà máy.Mercedes E200

    Rõ ràng nó đi xuống đến phong cách lái xe của bạn và những điều kiện đường xá, nhưng nếu bạn chủ yếu thành phố / ngoại thành bị ràng buộc và không thường là trong một cơn sốt điên, thì Lexus trình bày một trường hợp rất tốt, đặc biệt là trong khói lớn.

    Để chống lại những cái nhìn tốt nhất C-Class, cũng như các đường nét của Audi và BMW, Lexus (đặc biệt là các biến thể F-Sport) được ban phước với một thiết kế không thể phủ nhận ấn tượng; hoàn chỉnh với đèn ánh sáng ban ngày chạy nhãn hiệu swoosh-phong cách. Tuy nhiên, thiết kế của nó có xu hướng phân cực, nhưng tôi xảy ra như một thực tế rằng nó đặc biệt, sắc sảo, và đáng kể khác nhau từ thương hiệu Đức.

    Bên trong, đó là một câu chuyện, và một lần nữa, một mất rất khác nhau về chủ đề sang trọng hơn so với mô hình đối thủ sử dụng. Trong khi nó kém hấp dẫn hơn so với C-Class và không sạch sẽ như Audi và BMW, nó cảm thấy đặc biệt và hầu hết các vật liệu là lớp học đầu tiên và tốt đẹp để chạm vào.

    Các siêu xe LFA lấy cảm hứng từ máy đếm trượt trên màn hình kỹ thuật số đặc biệt mát mẻ, và bạn có thể thay đổi các thông tin trên màn hình thông qua một liên lạc của một nút trên vô-lăng.

    Tôi thực sự thích những dải kim loại cảm ứng nhạy cảm mà bạn trượt ngón tay của bạn cùng với thay đổi nhiệt độ kiểm soát khí hậu. Thật dễ dàng để có được sử dụng để loại mới lạ. Nó rất thẩm mỹ đáp ứng, và hoàn toàn trái ngược với các nút bấm cao su lớn.

    Tuy nhiên, tôi không phải là một fan hâm mộ của các con chuột kiểu điều khiển thông tin giải trí ra-ngày, hoặc thay thế kiểu con chuột-pad của nó mà bạn sẽ tìm thấy trong các mới Lexus NX SUV, trong khi đó tốt hơn, vẫn không phải là trực quan như bộ điều khiển quay được sử dụng bởi những làm cho Đức.

    Mercedes E250 AMG

    Chất lượng xây dựng và sự chú ý đến từng chi tiết, mặc dù, chỉ đơn giản là tinh tế. Đi theo cửa sổ điện - họ chậm lại trước khi niêm phong với một tiếng rít, chứ không phải là clunk bình thường. Không có gì trong lớp này đến gần.

    Những chiếc ghế da thể thao là sublimely thoải mái - một sự pha trộn hoàn hảo của sự tiện nghi ghế bành và hỗ trợ, và tốt cho thời gian làm việc dài đằng sau những bánh xe.

    Lexus IS300h là do không có nghĩa là hoàn hảo - đó là nặng, không đặc biệt năng động, và đi xe là một chút quá vững chắc cho thích của tôi.

    Tuy nhiên, bất chấp hình phạt nặng đáng kể của nó, hiệu quả nhiên liệu là lên đó với động cơ diesel tiết kiệm nhất châu Âu. Nó cũng tuyệt vời xa hoa bên trong và đi kèm với một hàng tồn kho đẳng cấp hàng đầu các thiết bị tiêu chuẩn - tất cả ở mộtmức giá cạnh tranh điểm kỹ lưỡng.

    Vì vậy, trong vòng chưa đầy một vài tháng nó sẽ là một trận chiến năm chiều cho khối lượng cuối cùng quan trọng của thị trường cao cấp, với các lớp lót Lexus lên như là chỉ hybrid xăng-điện thách thức chống lại sự tấn công của Bayern.

    Làm thế nào các IS300h sẽ giá vé - chỉ có thời gian sẽ trả lời.

    Một bóng hơn một tháng tại các gia đình và 'Traxy', cam Holden Trax LTZ dài termer của chúng tôi, là phù hợp trong chỉ tốt.

    Người mua thường trích dẫn dễ sử dụng và thực tiễn là lý do cho việc lựa chọn một chiếc SUV nhỏ gọn, và Trax đã cho chúng ta như thế nào đúng đây là.

    Làm việc trong vai trò của xe hơi nhỏ hỗn hợp văn phòng và vị trí hỗ trợ xe, gan dạ chút Holden đã đánh dấu tất cả các ô, chúng tôi cần từ một chiếc xe như thế này.

    Xung quanh thị trấn, các Holden Trax là đủ zippy để xử lý rush cross-thành phố hàng ngày của chúng tôi. Từ các cuộc họp để bắn các cuộc họp hơn và ngược lại, động cơ xăng tăng áp 1.4 lít 103kW / 200nm của nó là một sự cải tiến trong 103kW / 175Nm cũ hút khí tự nhiên động cơ 1,8 lít..

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội