1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Mercedes E300 tôi chọn nó

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hoangquyen04, 9/9/16.

Lượt xem: 15

  1. hoangquyen04

    hoangquyen04 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/10/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vans là nhiều hơn so với lon thiếc chỉ driveable - họ hỗ trợ hàng chục ngàn tradies, trình điều khiển giao hàng và nhà sưu tầm trên khắp nước Úc với một nơi làm việc trên bánh xe - chúng hoạt động như một dụng cụ nhận được mọi thứ từ A tới B, Mercedes E300 và gấp đôi như một văn phòng điện thoại trong để làm thủ tục giấy tờ và thực hiện cuộc gọi kinh doanh cần thiết.
    Cũng như hỗ trợ kĩ năng tải trọng phong nha, xe chuyển vận cần phải hỗ trợ các trình điều khiển sáng dạ, khoang hành thực tại với chừng độ trọn vẹn về bình yên, vũ trang có thể làm cho ngày-to-ngày của họ sống trên đường dễ chịu hơn và dễ quản lý hơn.[​IMG]
    Các van phân khúc thương nghiệp hạng nhẹ tại Úc đã được mạnh khỏe trong nhiều năm, chiếm khoảng 22.000 doanh số mỗi năm với các mô hình cỡ trung bán chạy trong những con số mập nhất - 15.552 chiếc trong năm 2013. Như là cách Úc khi nói đến việc mua xe hơi, Toyota có trị bởi vì tối cao trong thời kì gần đây với các Hiace thường chiếm hơn 40 xác suất của doanh thu.
    Chúng ta có thể nghĩ rằng không có cách nào tốt hơn để xem nếu được phần nhiều người mua van đang làm cho các quyết định đúng mực hơn để đặt gần đây facelifted Toyota Hiace lên chống lại sáu xe bán chạy nhất trong cả nước. Họ là (theo đơn đặt hàng): các Hyundai ILOAD , Renault đề cá nhân , Volkswagen Transporter , Mercedes E300-Benz Vito , Ford Transit Tuỳ chỉnh và Fiat Scudo .
    Với tất cả bảy xe chuyên chở ở bàn tay, chúng tôi đã xuống tới kinh doanh tại Melbourne và đưa từng phê duyệt tốc độ của nó, dùng chúng như thế nào nhiều người mua sẽ. Các kết quả khá bất thần ...
    Tất cả các xe tải thử nghiệm đã được động cơ diesel như đại phần lớn các xe vận tải bán ở Úc dùng nhiên liệu thay xăng. Đó là chưa nói không có bản xăng có sẵn - các Hiace và ILOAD đều hỗ trợ các mô hình nhập rẻ hơn chạy trên không chì.
    Chúng tôi đã lấy phiên bản gầy nhất của mỗi van có sẵn để giữ cho mọi thứ cạnh tranh. Có phiên bản trục cơ sở dài của Transit, Hiace, Vito, đề cá nhân và Transporter, tất cả đều thú vị một bảo hiểm, nhưng mà mở rộng kĩ năng sử dụng của xe.

    Có một cầu thủ ngân sách ở đây, và đó là Fiat . Là thương hiệu Ý đã được thực hiện với xe ô tô chở khách, Fiat chuyên nghiệp đang chuyển động mạnh bạo trong phân khúc xe thương nghiệp - diesel nhãn Scudo là $ 28,990 cộng với phí tổn trong độc nhất chiêu dài chiều dài cơ sở (hoặc $ 32,000 ổ-away). Không có mô hình tự động có sẵn.
    Tiếp theo các thang giá là Renault đề cá nhân, nhưng là bởi vì được thay thế bởi một bạn dạng hoàn toàn thế hệ vào năm 2015. Chiếc xe hiện nay là trong chạy ra, với nó phổ biến $ 34,990 cộng với chi phí giá yêu cầu chỉ dẫn diesel đã được giảm xuống một lôi cuốn $ 29,990 ổ đĩa đi cho đến cuối năm bán hàng tài chính. Có một bạn dạng bán tự động, quá, có thêm $ 3000.