1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE ,C300 AMG , E400 AMG thiết kế đẹp đến từng chi tiết

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 27/1/16.

Lượt xem: 58

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Muốn biết thêm kit, pep và công nghệ trong SUV nhỏ của bạn, sau đó đi làm Trax số một . Có lẽ một trong những quan trọng nhất là các phiên bản cập nhật bây giờ là rẻ hơn hơn bao giờ hết, với 66TSI dẫn mô hình cơ sở đá off từ 16.290 $ (hoặc $ 15,990 driveaway, trong một thời gian hạn chế).
    Đó là vị trí các điểm khởi đầu cho năm 2015 Polo loạt nở thẳng trong sự pha trộn giữa các đối thủ cạnh tranh mô hình năm cửa như Kia Rio (từ $ 16,290), Hyundai Accent (từ $ 16,990), Honda Jazz (từ $ 14,990), sớm-to-be -updated Toyota Yaris (hiện nay từ 15.690 $) và Mazda 2 (bây giờ có giá 15.790 $ - phiên bản mới sắp vào tháng Mười).


    Polo là có sẵn trong hai mức cắt - mô hình cơ sở 66TSI Trendline và top-end 81TSI Comfortline. Cả hai đều được hỗ trợ bởi một 1,2-lít động cơ tăng áp bốn xi-lanh mới ở các tiểu bang khác nhau của giai điệu, với sự lựa chọn bằng tay hoặc ly hợp kép hộp số tự động có sẵn - nhiều hơn về điều này sau.


    Mặc dù giảm giá ($ 750 cho các mô hình cơ sở, $ 900 cho phiên bản đầu-spec), Polo bây giờ đi kèm trang bị tốt hơn. Tiêu chuẩn là một màn hình cảm ứng màu sắc phương tiện truyền thông hệ thống 5.0-inch là thay thế các đơn vị tương tự cơ bản trong các phiên bản trước đó, với điện thoại Bluetooth và chuẩn âm thanh streaming cho tất cả các biến thể.Mercedes C250 AMG


    Ngoài màn hình cảm ứng mới, phạm vi mô hình đã nhìn thấy ít trong cách của sự khác biệt thiết bị chính -. Xe cơ sở vẫn còn có 15-inch bánh xe thép với hubcaps, và top-spec đi kèm với hợp kim 15-inch, ví dụ Xem đầy đủ chi tiết của năm 2015 Volkswagen Polo giá cả và thông số kỹ thuật tại đây. Các Polo trước đó là một mô hình chuẩn trong lớp về hệ thống truyền lực của nó, và không có ý kiến cho rằng phiên bản mới đã thất lạc từ đó nguồn gốc của lời khen ngợi.


    Với các mô hình cơ sở mới đóng gói 66kW quyền lực từ 4400-5400rpm và 160Nm tại 1400rpm, động cơ là hoàn toàn hơn bolshy, tinh tế và có thể sử dụng hơn so với 1,4 lít hút khí tự nhiên đơn vị nó thay thế (trong đó có 63kW tại 5000rpm và 132Nm tại 3800rpm). 2015 Volkswagen Polo Review



    Các Polo trước đó là một mô hình chuẩn trong lớp về hệ thống truyền lực của nó, và không có ý kiến cho rằng phiên bản mới đã thất lạc từ đó nguồn gốc của lời khen ngợi.


    Với các mô hình cơ sở mới đóng gói 66kW quyền lực từ 4400-5400rpm và 160Nm tại 1400rpm, động cơ là hoàn toàn hơn bolshy, tinh tế và có thể sử dụng hơn so với 1,4 lít hút khí

    tự nhiên đơn vị nó thay thế (trong đó có 63kW tại 5000rpm và 132Nm tại 3800rpm).

    Nhiên liệu sử dụng cho cả hai động cơ đã giảm, với mức tiêu thụ tuyên bố của 66TSI chốt ở mức 4,8 lít cho mỗi 100 km cho cả hai phiên bản dẫn sử dụng và tự động (một giọt 1.3L / 1.2L trên cơ sở chiếc xe trước đó), trong khi 81TSI sử dụng cùng 4.8L trong auto lốt và 4.9L với hộp số tay (giảm 0.6L / 0.7L trên 77TSI hiện. Trên vòng kiểm tra của chúng tôi qua các dãy núi phía sau Brisbane, chúng ta đã thấy 6.8L / 100km trong 66TSI và 7.9L / 100km trong các 81TSI. Cả hai cần 95 cao cấp Octane nhiên liệu không chì, và cả hai đều có suy nghĩ nhanh, tương đối không phô trương hệ thống stop-start.


    Giúp đỡ những người tiết kiệm nhiên liệu, Polo mới sử dụng hệ thống lái điện tử thay thế các đơn vị điện thủy lực hiện có. Kết quả là một hệ thống với một lượng tốt đẹp của cảm giác và sự thẳng tốt thông qua các góc, trong khi trên đường cao tốc nó không có trên trung tâm vá mơ hồ như vậy thường được tìm thấy với các loại hệ thống lái. Xung quanh thị trấn, chỉ đạo là ánh sáng và nhanh chóng, làm cho bãi đậu xe đơn giản. Cả hai chiếc xe xử lý các góc và những va chạm ngọt ngào, với sự cân bằng tốt và chất lượng lái tuyệt vời. Thoải mái và sáng tác là cách tốt nhất để mô tả các chuyến đi, mà rất xuất sắc trong các vòng lặp đô thị chúng tôi lái xe và ngạc nhiên hơn thô, lỗ chỗ trở lại con đường.Mercedes C250 EXCLUSIVE


    Điều này cũng không thể nói khi tùy chọn gói Sport được chọn. Nó cưỡi trên hệ thống treo hạ thấp và tính năng bánh xe hợp kim 17-inch với lốp hồ sơ thấp hơn, mà tàn sát chất lượng của chuyến đi đáng kể. Nó nhìn tốt hơn và cảm thấy một chút sắc nét hơn ở phía trước, nhưng chúng tôi muốn đề nghị có lẽ là đặt cược tốt hơn là nên chờ cho GTI mới nếu bạn thực sự muốn có một Polo thể thao hơn. Trong khi đó hợp lý là bám tốt có sẵn từ các lốp xe Continental 15-inch, cao su có thể nhận được squealy trong cua cứng, và chúng tôi đã nhận thấy một số understeer - nơi chiếc xe muốn tiếp tục đẩy về phía trước thông qua một uốn cong - theo tốc độ.


    Bên trong, những thay đổi trong bảng điều khiển và điều khiển trung tâm bao gồm việc bổ sung nói trên màn hình cảm ứng hệ thống phương tiện truyền thông. Các đơn vị là đơn giản và trực quan, và các tính năng điện thoại Bluetooth dễ dàng và hệ thống âm thanh streaming mà mất vài giây để kết nối, ngay cả khi đang di chuyển.


    Có một đầu vào thẻ SD, cũng như một jack cắm phụ, và trong khi cắm USB được giấu gọn gàng trong giao diện điều khiển trung tâm thấp hơn trong khoảng cách dây rốn kéo dài của một stowage caddy tiện dụng, nó chỉ có thể sạc thiết bị của bạn hơn là đọc dữ liệu hoặc nhạc từ nó. Công ty cho biết hệ thống này không có khả năng đọc từ USB, và chắc chắn nó không thành công trên cả iPhone, chúng tôi đã cố gắng, và nó không có kế hoạch cung cấp một cáp có khả năng cho công việc. Thay vào đó, chủ sở hữu sẽ phải dòng nhạc từ thiết bị và phí nó lên trong khi làm như vậy.


    Một vấn đề khác là sự thiếu vệ tinh định vị, đó là không có sẵn với màn hình này phương tiện truyền thông mới, thậm chí là một lựa chọn. Nó được dự kiến sẽ có trên phiên bản GTI do vào năm 2015, khi chiếc xe có khả năng sẽ áp dụng một, phức tạp hơn đơn vị truyền thông lớn hơn 6,5-inch.


    Nó đáng chú ý, quá, mà người mua muốn sự giúp đỡ của một máy ảnh ngược-view phải chọn phiên bản 81TSI đắt hơn, và sau đó đánh dấu một tùy chọn hộp $ 1500 trong các hình thức của Driver pack nghi. Cảm biến đỗ xe phía sau là một lựa chọn

    Mercedes C300 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội