1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Mercedes C200 có lớp nhựa cứng

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 17/5/16.

Lượt xem: 47

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Dash là rất retro, nhựa cứng màu đen giống như nó được sử dụng để được, quay số là chrome và bạn có thể chọn một loạt các đèn dash màu Mercedes C250 AMG khác nhau cho rằng vũ trường nội thất cảm thấy vào ban đêm.

    [​IMG]
    Dash decal được ký kết và có vẻ ngân sách từ Shelby nhưng bạn cảm thấy đặc biệt nghĩ đây là một Shelby. Ghế cảm thấy như có ra của một XY GT không có bên tăng cường và một phần còn lại đầu rằng thiên thần vào phía sau đầu của bạn, do đó bạn không thể ngồi lại vào ghế đúng, nhưng họ trông giống như họ nên đi với phần còn lại của nội thất. Tạo ra cho Yanks chất béo, tôi đoán.
    Tiếng ồn là ồn ào, tôi không thích mà tự động bay không người lái bạn nhận được từ một động cơ V8 bình thường với sự chuyển đổi tự động chậm, nhưng điều này chỉ là sooo lớn. pháo sáng truyền vào tăng tốc nhanh. ổ khóa Chuyển đổi giữa 2500 và 3500 RPM. Việc truyền tải thực sự cho phép xuống động cơ. Có một điều xe này chia sẻ với những cầu thủ như BMW, cửa sổ đóng cửa trong hai giai đoạn. Đầu tiên khi bạn đóng cửa lại, sau đó vì nó là không khung, nó di chuyển lên vào cao su để bịt kín những còi gió.
    Bất cứ ai từng nghe tiếng ồn một turbo diesel 6 lít trong một F250 Ford làm? Đó là tiếng ồn này được thực hiện khi bạn bị mắc kẹt chân xuống sàn
    Mercedes C250 EXCLUSIVE , nope không phải là nhanh, chúng tôi nghĩ, nhìn nhau. Họ nói rằng nó sẽ làm một dặm 13,9 1/4, đáng tiếc chúng tôi không có thời gian để kiểm tra xem nó ra. Chúng tôi tắt lộ 101 để có những tuyến đường cảnh quan hơn xuống bờ biển. Tải các góc vì vậy chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ xem làm thế nào nó xử lý so với GT BA chúng ta phải trở về nhà.
    Overseer là điều đầu tiên chúng tôi đi qua khởi động nó xung quanh góc, chúng tôi đã cố gắng cai trị chúng tôi chơi ở Perth, khi bạn thấy một bài dấu hiệu đi vào một góc mà đề nghị một tốc độ, tăng gấp đôi nó! Hoạt động nếu bạn có một chiếc xe để xử lý, nhưng điều này không. Tôi ghét phải nghĩ rằng những gì nó sẽ như thế nào nếu không có sự swaybar phía trước lớn vào nó, và xem xét các lốp xe là không có lựa chọn pac nghèo cao su (P ZERO Neros), đó là một chút của một số ít.
    Một vài trăm dặm đường, chúng tôi đã đến đáy của ngọn đồi nhìn về hướng thẳng đầu tiên trong một thời gian, tất cả của một đột ngột, một đập lớn, đập, đập có thể được nghe thấy từ phía sau. Tôi mặc dù rằng có lẽ chúng ta đã đẩy nó một chút khó khăn thông qua đó phần cuối cùng (bị truy đuổi bởi một chiếc Mini Cooper) và cái gì đã cho đi, tôi đã đúng, đó là một lốp. Nó đã bị phá hủy! Tôi không thể tin được, chỉ có vài trăm dặm vào chuyến đi và lốp phẳng thứ hai của tôi trong 24 năm lái xe
    Mercedes C300 AMG

    ____________________________________________
    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội