1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Mẹo nhỏ giảm đau nhức xương khớp

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi daubungkinh1, 30/5/14.

Lượt xem: 101

  1. daubungkinh1

    daubungkinh1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    16/5/14
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Kiên Giang
    Đau nhức xương khớp thường rất dằng dai, đặc biệt là nó gây mỏi mệt, ngại vận động, chỉ muốn nằm, ngủ hay nghỉ ngơi. Thực tế, bạn có thể giảm nhẹ tình trạng này bằng những cách dưới đây.

    1. Tắm nước nóng với vòi sen xả trực tiếp lên các cơ đau nhức

    [​IMG]

    Nước nóng từ vòi tắm sen sẽ “rửa trôi” những nhức mỏi của cơ bắp, xoa dịu những cơn đau.Hãy mát xa các cơ bắp đau nhức đó vài phút sau khi tắm nước nóng.

    Tắm trong bồn nước nóng cũng có tác dụng hao hao. Có thể cho thêm ít tinh dầu oải hương, muối hay dầu tắm để thư giãn và giảm đau cơ.

    2. Nhờ bạn trăm năm mát xa

    [​IMG]

    Hãy nhờ bạn trăm năm mát xa những vùng cơ bắp đang đau mỏi với hướng chuyển động theo vòng tròn. Mát xa các cơ bắp đau nhức sẽ giúp thư giãn và giảm đau.

    Bạn cũng có thể tự mát xa nếu không có ai giúp bằng cách dùng bàn tay xoay vòng tròn trên vùng đau nhức.

    3. Kéo giãn cơ bắp bị đau nhức

    Kéo giãn nhẹ nhõm các cơ bắp đang nhức mỏi có thể giúp giảm đau.

    Các cơ bắp thường đau nhức do vận động quá mức. Sự kéo căng cơ sẽ giúp thư giãn các cơ đang bị co rút.

    Hãy thực hiện việc căng cơ thật nhẹ nhàng và không nên núm quá.

    4. Ăn nhiều chuối

    Chuối giúp ngăn ngừa chứng chuột rút và giảm đau cơ vì chúng chứa kali.

    Thông thường, khi luyện tập, lao động, các khoáng vật như kali, ma-giê các chất điện phân khác sẽ bị mất đi. Ăn chuối sẽ giúp bổ sung các vi chất quan yếu này, giúp giảm thiểu tình trạng đau cơ.

    5. Uống nhiều nước

    [​IMG]
    Nước – Nguồn dinh dưỡng quý giúp chống mỏi mệt và đau nhức cơ bắp.​
    Nước là một nguồn dinh dưỡng quý giá giúp chống mệt mỏi và đau nhức cơ bắp. đôi khi, khi bạn tập dượt, làm việc quá sức, thân thể sẽ có thiên hướng bị “háo nước”. Uống 6-8 ly nước mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng khử nước và bổ sung cho thân thể chất “bôi trơn” giúp các múi cơ không bị quá tải.

    Nên đặc biệt uống nhiều nước nếu tập tành hay làm việc trong thời tiết nóng bức.

    6. ngơi nghỉ

    Mặc dù bạn có quá nhiều việc phải làm trong ngày nhưng điều quan yếu là phải cho các cơ bắp nghỉ ngơi, nếu không muốn nó bị đau nhức, mệt mỏi.

    Cơ bắp đau nhức là sự cảnh báo của thân, một tín hiệu cho thấy nó muốn được ngơi nghỉ. Hãy lắng nghe cơ thể và thư giãn ít nhất nửa tiếng hoặc nhiều hơn. Một giấc ngủ trưa cũng sẽ rất hữu dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Xương Khớp Nguyên Sinh: Khớp khoẻ- xương vững- vận động dẻo dai.

    Xương Khớp Nguyên Sinh kết hợp 2 nhóm thảo dược chính: Giúp giảm đau khớp ( Khương hoạt, độc hoạt, ngưu tất, thanh phong đằng, hải phong đằng), Giúp thông tê (Đương quy, xuyên khung, tang chi, củ cốt khí) có công dụng:

    - Giúp giảm đau xương khớp, giảm đau lưng, giảm đau vai, giảm đau gáy, giảm đau chân, giúp giảm đau tay.

    - Giúp giảm hiện tượng cứng khớp buổi sáng, đi lại khó khăn.

    - Giúp giảm tê nhức thuộc cấp, tê buồn bộ hạ, tuỳ thuộc co mỏi, buồn bực thuộc cấp.

    Xương Khớp Nguyên Sinh không ảnh hưởng đến dạ dày gan, thận, áp huyết, nên dùng được cho Người già, người cao tuổi bị đau lưng, đau chân, đau tay, đau vai gáy. Người bị tê nhức chân tay, tê buồn tuỳ thuộc, co mỏi, buồn bực tay chân, đau thần kinh toạ, tâm thần ngoại biên.

    Mọi thông báo tham vấn xin gọi: 04. 6285 3889; 0904 855 135 hoặc truy cập: www.benhtuoigia.com