1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Mẹo để thương lượng khi thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Thời Trang-Làm Đẹp' bắt đầu bởi linhtran111, 2/10/16.

Lượt xem: 18

  1. linhtran111

    linhtran111 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/7/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn: http://vanphongchothueno1.blogspot.com/2016/09/van-phong-cho-thue-mo-vang-khong-ngung.html
    Xem thêm:
    Ở mảng mặt bằng bán lẻ, thị trường TP HCM cũng sở hữu công suất thuê ấn tượng (trung bình 92%) trong quý II/2016, tăng 7% so có cộng kỳ. Riêng các trọng điểm bách hóa với công suất cho thuê lên tới 97%. Giá thuê mặt bằng bán lẻ nhàng nhàng tại tỉnh thành này đạt mức một,3 triệu đồng 1 m2 mỗi tháng.​
    Hiện Sài Gòn sở hữu 940.000 m2 mặt bằng bán buôn nhưng trong 2 quý đến, nguồn cung sẽ tăng trưởng mạnh. 66% nguồn cung mai sau sẽ tụ họp ở khu vực nội thành, 27% ở vùng ngoại thành và 7% ở khu trọng điểm thành phố.​

    Văn phòng không chỉ là nơi để nhân viên làm việc, mà còn là “bộ mặt” của một doanh nghiệp. Bên cạnh việc tìm kiếm một van phong cho thue có mặt bằng tốt, thuận lợi cho giao thông, cơ sở hạ tầng và thiết kế đẹp… bạn cần phải biết cách đàm phán giá khi thuê để có thể tiết kiệm ngân sách một cách tối đa.
    1. Hiểu rõ thị trường cho thuê văn phòng

    Tìm hiểu thị trường và nắm bắt thật nhiều thông tin về kinh doanh bất động sản sẽ rất có lợi cho bạn. Không chỉ tìm kiếm được những văn phòng có vị trí và điều kiện tốt, bạn còn có thể biết được mức giá nào là hợp lí nhất.
    [​IMG]
    van phong cho thue quan 1​
    2. Nắm bắt tâm lý của người cho thuê
    Trong bất cứ một cuộc thương lượng nào, việc nắm bắt tâm lý của đối tác là rất quan trọng. Thông qua thái độ, cử chỉ hay lời nói của người cho thuê mà bạn có thể biết họ có đang hài lòng, lưỡng lự, hay không đồng ý với mức giá bạn yêu cầu. Từ đó mà bạn có thể điều chỉnh lại giá thuê văn phòng một cách phù hợp với lợi ích của 2 bên.
    [​IMG]
    3. Lắng nghe
    Trong một cuộc đàm phán, việc im lặng đúng lúc và lắng nghe ý kiến của đối tác sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin cần thiết, hiểu được những điều họ mong muốn và thể hiện được sự tôn trọng với đối tác, khiến họ có thiện cảm, và dễ dàng mở lòng mình để lắng nghe những yêu cầu sau đó của bạn.
    Tuyệt đối không nên tranh cãi hay nói ra những lời thiếu văn hóa khi đàm phán. Vì chúng sẽ là nguyên nhân dẫn đến một kết quả không mấy tốt đẹp cho cả hai bên.
    [​IMG]
    4. Hợp tác hai bên cùng có lợi
    Một kết quả đàm phán tốt đẹp là khi cả hai bên đều hài lòng với các điều khoản đưa ra. Nhất là không gây nên cảm giác thua cuộc, hụt hẫng, mất mặt… đối với người cho thuê, để việc hợp tác được lâu dài hơn.
Similar Threads: Mẹo để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang-Làm Đẹp Mẹo hay đánh bật mụn chỉ sau 1 đêm 9/9/16
Thời Trang-Làm Đẹp Mẹo trị mụn đầu đen hiệu quả có khả năng bạn chưa biết 26/8/16
Thời Trang-Làm Đẹp Mẹo làm đẹp chỉ với bột yến mạch và táo giúp da trắng mịn trông thấy 4/8/16
Thời Trang-Làm Đẹp Mẹo trị nám hiệu quả đến bất ngờ chỉ với một quả đu đủ xanh 15/7/16
Thời Trang-Làm Đẹp Mẹo làm đẹp da cơ bản 1/7/16