1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Mẹo chữa trị dành cho bệnh nhân bị căn bệnh ù tai

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi noithatardeco01, 2/8/16.

Lượt xem: 23

  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    2/7/15
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sự ù tai là trong khi có một tiếng ồn bắt nguồn từ bên trong tai và tác động đến 1 hay cả 2 tai. Mặc dù hiện nay chưa có liệu pháp điều trị chứng ù tai, nhưng có nhiều biện pháp để giảm nhẹ nó. những thông tin sau đây nhằm hỗ trợ người bị bệnh có khả năng tự chẩn đoán, biết giải pháp kiểm soát và xử lý một phương pháp tích cực chứng ù tai của mình.
    >>>> Tìm hiểu bệnh viem xoang tran
    * Ù tai là 1 tình trạng, không hề là bệnh
    Ù tai là hiện tượng của 1 vấn đề đang xuất hiện trong hệ thống xử lý âm thanh và có thể liên quan đến vài bệnh vô cùng khác nhau. số đông một số người bị mắc chứng ù tai rất hay gặp khó khăn trong việc nghe.
    >>>> Tìm hiểu bệnh cách chữa viêm họng nhanh nhất
    + Xác định một vài nguồn gốc về sinh lý học
    Ngoài việc nguồn gốc từ sự tổn thương hệ thống thính giác, Ù tai còn bị gây nên bởi rối loạn chức năng chung (như nghiến răng) và căng cơ kinh niên ở cổ
    [​IMG]
    Mặc dù đã có nhiều lập luận cho rằng căng thẳng là căn nguyên thường gặp nhất gây nên ù tai, cho tới nay vẫn chưa có cơ sở công nghệ nào nói về mối liên quan giữa căng thẳng với chứng ù tai này. Nhưng chính ù tai có thể gây ra căng thẳng. khi một người ù tai đang trong trạng thái căng thẵng, họ thường cảm nhận tiếng ù nặng nề hơn.
    >>> Địa chỉ khám tai mũi họng ở đâu
    Có vài loại thuốc có thễ chữa trị ù tai. sau khi sử dụng hết liều thuốc, tiếng ù thông sẽ dễ hết. Nhưng một vài loại thuốc có khả năng gây nên tổn thương không phục hồi được, từ ấy dẫn tới chứng ù tai vĩnh viễn.
    * Chẩn đoán ù tai
    vì ù tai được cảm nhận một biện pháp rất không giống nhau ở mỗi người, phải một sự chẩn đoán chính xác vô cùng cần thiết và quan trọng. Bước thứ nhất là xác minh ca này có khả năng chữa trị y tế được không. Để khiến cho việc này, bác sĩ có thể thực thi kiểm tra tai mũi họng, chỉnh hình răng. bắt buộc buộc phải kiểm tra, chẩn đoán mức độ ù tai và kiểm tra có liên quan đến giảm thính lực hay không.
    Nhận biết ù tai: Scan não cho thấy làm việc trao đổi chất tăng lên trong khu vực thính giác ở phần trái của vỏ não ở người mắc chứng ù tai, điều đó cho thấy ù tai ko chỉ liên quan đến tai.
    * gây ảnh hưởng của chứng ù tai - Kiểm soát chứng ù tai
    mức độ ù tai tác động tới cuộc sống của mỗi người phụ thuộc vào nhiều căn nguyên khác nhau: cường độ, tần số, thời gian của tiếng ù và nhận thức của mỗi cá nhân về chứng ù tai. Ù tai chẳng phải là bệnh lý mà chỉ là hiện tượng, tương tự như mắc nóng. Trái với những khi mắc bệnh lý, là sẽ tìm nguồn gốc gây nên để chữa, với ù tai, người ta thường xem nó như là một hiện trạng. Vấn đề chủ yếu là chế ngự được tiếng ồn trong tai. Mặc dù tiếng ù tự thân nó không phải là căn bệnh, nó có thể cho thấy giai đoạn của một vài loại hội chứng có liên quan. những khi tiếng ù tai xuất hiện quá mức, nó sẽ gây nên rối loạn giấc ngủ, sợ hãi và trầm cảm.
    * cách chế ngự ù tai
    Tiếng ù tai mang lại sự phiền toái, khó chịu và bạn đang phải chịu cất lúc phải nghe vài tiếng ù ko mong muốn này. Nó giống như kẻ thù của đôi tai bạn và nó thực sự bắt đầu cho 1 vòng luẩn quẩn. ban đầu, bạn có khả năng tìm phương pháp hạn chế né tiếp xúc trong một nổ lực để được nghỉ ngơi. Nhưng rồi sự rút lui này tránh một vài trải nghiệm nghe, các mối quan hệ trong xã hội và nhiều hình thức giải trí khác. Và càng làm cho bạn chú ý nhiều hơn đến một số tiếng ù này. Một cảm giác tuyệt vọng cứ tăng dần vì ko thể làm cho được gì, cộng thêm nỗi lo sợ ngày càng tăng rằng chứng ù tai dễ tệ hơn, cuối cùng thì não bộ ko suy nghĩ được gì khác ngoài việc tập trung ý thức vào chứng ù tai của mình. Chu trình này cần được chấm dứt. Bạn bắt buộc kiểm soát và chế ngự được nó.
    * Lời khuyên cho người bị ù tai
    biện pháp để chế ngự chứng ù tai khó chịu đó là một thái độ tích cực. Luôn thư giãn, xây dựng cuộc sống năng động, chơi thể thao, và các say mê của bạn có thể giúp bạn trong việc kiểm soát cuộc sống và cả chứng ù tai. Sau chính là những lời khuyên thiết thực, bằng vài nghiên cứu của công ty Siemens & Widex cùng một vài bác sĩ tai mũi họng, một vài nhà tâm lý học và một vài nhà âm học:
    + Học lại giải pháp nghe
    Hãy nghe một biện pháp có ý thức. Thưởng thức tiếng nhạc yêu thích của bạn hoặc chỉ đơn giản là tiếng chim hót trên cây. gần như một vài âm thanh ấy dễ giúp cho bạn quên đi những tiếng ù tai.
    làm việc nhiều trong ngày, ban đêm bạn sẽ thấy thường ngủ hơn. giảm thiểu sử dụng trà, cà phê, hoặc ăn quá no vào buổi tối. ko dùng rượu, thuốc ngủ và cần tắm từ nước ấm trước trong lúc đi ngủ dễ hỗ trợ bạn có 1 giấc ngủ thật trọn vẹn.
    + Hãy tích cực và luôn vận động
    Tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và bạn bè, tổ chức một số hoạt động đa dạng không giống nhau cho cá nhân bạn. Hãy giữ cho tâm trí được rộng mở. Mọi thứ sẽ hỗ trợ bạn có một cuộc sống hạnh phúc và hạn chế chứng ù tai.
    + giảm thiểu sự im lặng
    Hãy cho mình các khoãng thời gian nghỉ ngơi. tuy nhiên, giảm thiểu sự im lặng hoàn toàn, thường khiến cho bạn lắng nghe tiếng ù, và ví dụ thế biểu hiện thường nặng nề hơn. Hãy chọn nghe vài âm thanh êm dịu, nghe nhạc thư giãn hoặc sách đề cập.
    + Tăng cường tập thể dục thể chất
    Chơi thể thao hỗ trợ khỏe mạnh hơn, kễ cả với người bị ù tai. một số thứ bạn thích làm và những bài tập thể dục rất hiệu quả cho bạn, nhắc cả những khi bạn cảm thấy tiếng ù tai lớn hơn những lúc đang chơi thể thao thì cũng ko có gì đáng lo.
    + Học biện pháp để thư giãn hữu hiệu.

    Bởi do ù tai tạo ra sự căng thẳng, việc học một số biện pháp thư giãn và áp dụng chúng rất hay cực kỳ quan trọng. một vài giải pháp thư giãn như: tập yoga, thái cực quyền, luyện khí công.