1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Máy tập cơ bụng Ht-Fit AB Rocket Twister, máy tập chuyên sâu cơ bụng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi yte_giadinhth2013, 4/11/13.

Lượt xem: 154

  1. yte_giadinhth2013

    yte_giadinhth2013 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/10/13
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Máy tập cơ bụng Ht-Fit AB Rocket Twister
    - Kích thước hộp : 680 x 185 x340 mm
    - Trọng lượng máy : 5.5Kg
    - Trọng lượng tối đa của người tập : 125 Kg

    Xem chi tiết và đặt hàng tại http://trihung.com/may-tap-co-bung-ab-rocket-twister.html

    Một số loại máy tập cơ bụng tại Trí Hưng


    Công ty Trí Hưng - 0973083666.

    5 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại 04 3550 0086 - 093 873 1386.
    3/178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại 04 668 21265 - 093 884 1386.
    VIMART 126 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại 04 62929 879 - 0915 192 666.

    Giới thiệu Máy tập cơ bụng Ht-Fit AB Rocket Twister

    [​IMG]
    Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay-vai giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.

    [​IMG]Máy tập cơ bụng HT AB Rocket Twister

    - Người tập sẽ không bị đau lưng, đau cổ nhờ hệ thống đệm lăn trợ lực.

    - Kết hợp ghế ngồi xoay và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

    Sản phẩm máy tập cơ bụng giúp việc tập luyện trở nên hoàn hảo và người tập có thể nhận biết độ dốc của động tác ngả lưng nhờ máy được trang bị bộ phận tự động thông báo vị trí.

    - Kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý theo hướng dẫn và chỉ 5 phút mỗi ngày với AB Rocket Twister người tập có thể nhanh chóng có được thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc.

    - Đốt cháy mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngã người xoay chéo hông giảm số đo vòng vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khỏang vài tuần lễ).

    - 3 cặp lò xo trợ lực có độ cứng từ tương ứng 3 cấp độ thấp, trung bình, cao phù hợp với các bài tập và cường độ khác nhau.

    - Các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ thiết kế các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.

    - Ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp máu lưu thông tốt hơn hạn chế các chứng bệnh tim mạch.


    [​IMG]
    Một số lưu ý khi tập cơ bụng

    Trước khi tập, bạn hãy khởi động khoảng 10-15 phút với các động tác nhẹ nhàng như xoay cổ, chân, tay, ép dọc, ép ngang, khởi động các khớp… Quá trình này rất cần thiết để giúp các cơ giãn ra và bôi trơn các khớp, giúp chúng dần thích nghi với cường độ tập luyện tăng cao sau đó, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập.

    Uống nước trước khi tập

    Bạn nên uống khoảng 0,5 lít nước trước khi tập 30 phút để chống mất nước cho cơ thể. Khi tập luyện, không nên hạn chế uống nước nếu thấy khát. Hãy uống nước theo nhu cầu. Sự thiếu nước sẽ dẫn đến rối loạn nước và điện giải trong cơ thể.

    Tuyệt đối không uống rượu, bia khi tập. Bởi khi uống rượu, bia tim đập nhanh làm các mạch máu giãn nở nhiều hơn mức bình thường, thành mạch máu trở nên mỏng hơn nên khi có các vận động mạnh sẽ dễ làm đứt các mạch máu.

    Thời gian tập

    Bạn nên tập vào buổi sáng khoảng 5h đến 8h sáng vì lúc này bụng đang tình trạng "đói" nên dễ dàng cho các động tác bụng hơn.

    Bạn cũng có thể tập vào buổi chiều từ 15h đến 18h. Tuy nhiên, trước khi tập bạn không nên ăn no. Bởi nếu luyện tập khi đang no, máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa sang những cơ bắp đang luyện tập gây cản trở cho việc tiêu hóa. Tốt nhất bạn chỉ nên luyện tập sau khi ăn hai giờ.


    Cường độ tập

    Nếu bạn mới bắt đầu tập thì nên theo cách tập 30 phút/ngày, 5 ngày/tuần trong 2 tháng đầu. Nên dành hai ngày để nghỉ cho cơ bụng nghỉ ngơi, giúp cho cơ bụng không bị mỏi do vận động liên tục. Từ 2 - 6 tháng bạn có thể nâng lên thành 45phút/ngày và từ 6-12 tháng là 1h.

    Thở đúng cách

    Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Hít thở sâu để tăng lượng oxy và giảm lượng oxitcacbon bơm vào các múi cơ. Nhờ vậy bạn có thêm nhiều năng lượng để luyện tập hăng say hơn.

    Liên hệ mua hàng - 0973083666.

    5 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại 04 3550 0086 - 093 873 1386.
    3/178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại 04 668 21265 - 093 884 1386.
    VIMART 126 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại 04 62929 879 - 0915 192 666.