1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Máy nước nóng tại quận 7 bị hư hỏng. Hãy liên hệ với chúng tôi 08.6670.4444 - 0902.563.208

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi suadienlanh.edu, 14/12/13.

Lượt xem: 131

  1. suadienlanh.edu

    suadienlanh.edu Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/8/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trung tâm sửa chữa máy nước nóng uy tín tại Quận 7 – Tp.HCM


    Tổng đài liên lạc: 08.6670.4444 đường dây nóng 0902.563.208. Làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Với các chi nhánh rộng khắp trên địa bàn Tp.HCM. Chỉ cần gọi nhắc máy gọi cho chúng tôi, trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ đến kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Tất cả các linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng. Thời gian bảo hành lâu dài. Không những vậy, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, sự tận tình và chu đáo.

    Các tình trạng hư hỏng của máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp
    Nóng yếu.
    Chế độ nước nóng không hoạt động.
    Nước chảy ra từ thành bình.
    Nút nguồn không hoạt động.
    Không có nguồn vào máy nước nóng.
    Nước quá nóng không điều chỉnh được.
    Thanh magie bị axit ăn mòn.
    Có khói bốc lên từ máy nước nóng.


    Quy trình làm việc
    Viết phiếu bảo hành cho khách hàng sau khi sửa chữa
    Tiếp nhận thông từ khách hàng. Bàn giao cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra.
    Kỹ thuật đến kiểm tra, báo lại tình trạng hư hỏng về công ty.
    Công ty báo lại với khách hàng cũng như chi phí sửa chữa.
    Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý. Với những trường hợp cần mang về xưởng sẽ thông báo với khách và viết phiếu nhận máy.
    Kiểm tra, cho chạy thử trước khi bàn giao cho khách hàng.
    Viết phiếu bảo hành (nếu có), phiếu thanh toán, xuất hóa đơn (nếu có) và tiến hành thu phí. Chào khách hàng ra về.