1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Máy chạy bộ điện đa chức năng DL-2451. Giá8.450.000 đ

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi nuhong0705, 9/8/16.

Lượt xem: 12

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/1/16
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy chạy bộ điện đa chức năng DL-2451 là dòng máy chạy bộ dành cho gia đình. Một dụng cụ tập thể hình đa chức năng như chạy bộ, tập thể lực, lắc eo, massage bụng sẽ giúp gia đình bạn thoải mái tập luyện với nhiều bài tập khác nhau để có một thân hình cân đối hơn và một sức khỏe dồi dào hơn. ngoại giả máy còn tích hợp thêm tính năng nghe nhạc MP3 giúp bạn thư giãn để tập tành hiệu quả hơn.

    [​IMG]


    >>>> Lựa chọn mua giày chạy bộ tốt nhất phục vụ cho quá trình tập tành với thiết bị máy chạy bộ

    Lợi ích của việc chạy bộ:
    Chạy bộ vừa giúp giảm cân vừa cải thiện sức khỏe:
    - Chạy bộ mỗi ngày là cách chúng ta rèn luyện sức khỏe thể chất tối ưu nhất.
    - Giảm nguy cơ mắc bệnh hen: Chạy bộ giúp phổi và phế quản được rèn luyện và cải thiện giúp giảm nguy cơ măc bệnh suyễn.
    - Ngăn ngừa bệnh cao huyết áp: Các huyết mạch được co dãn tối đa khi chạy bộ do đó giúp áp huyết được điều hòa nhịp nhàng.
    - Tăng cường hệ miễn dịch.
    - Chạy bộ giúp giảm cân: Với chạy bộ, bạn có thể đốt cháy từ 705 - 865 calo/giờ.
    - Cải thiện thể chất: Chạy bộ giúp tăng cường sức mạnh phần chi dưới gồm gân và dây chằng.
    - Giúp xương chắc khỏe: Khi chạy thân thể hoạt động liên tục tạo nhịp cho khung xương được kéo dãn và thu nhận dưỡng chất.
    - Tăng sức bền cơ bắp: Việc chạy bộ thẳng tắp sẽ giúp bạn không bị các chấn thương ở cổ chân, hông và đầu gối.
    - Kích thích ý thức: Chạy bộ giúp bạn tự tin và có cuộc sống lành mạnh hơn.
    - Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Chạy bộ giúp duy trì lượng đường huyết và insullin ở mức an toàn, tránh xa được bệnh tiểu đường.
    Chạy bộ có giúp giảm cân?
    Nhiều đàn bà thường chọn chạy bộ để tập luyện giảm cân. Tuy nhiên, thực tế môn thể thao này hiệu quả đến đâu?

    Theo nghiên cứu, cứ 40 phút chạy bộ, bạn có thể đốt cháy khoảng 400 calo. Việc thức dậy sớm để chạy bộ trên một đoạn đường dài khiến cơ thể đòi nạp thêm năng lượng. thành thử, sau quá trình chạy bộ mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy đói và thèm ăn hơn. Đó là lý do tại sao những người chạy bộ để giảm cân thường thất bại.
    Thật ra, chạy bộ cũng hao hao như đi bộ nhanh nên không tạo tác dụng mạnh lên các cơ bắp làm giảm cân như bạn mong muốn. Tuy nhiên, chạy bộ trực tính vẫn giúp cho cơ thể bạn săn chắc, gọn gàng và bền sức.
    Giải pháp cho bạn:
    Nếu muốn giảm cân, bạn phải luyện tập ở cường độ cao mỗi ngày và không phải ai cũng đáp ứng được chế độ tập dượt này.
    mặc dầu vậy, bạn vẫn có thể tập dượt theo kiểu đổi thay cường độ, tức thị thay vì bắt thân thể phải chạy bộ với cường độ cao (thường thì bạn không làm được hoặc chỉ trong khoảng thời gian ngắn) thì hãy chạy bộ nhanh trong 5 - 10 phút. Kế đến, giảm tốc độ xuống và đi bộ từ 3 - 5 phút rồi lại nối chạy nhanh 5 - 10 phút. thẳng thớm lặp lại quá trình này sẽ giúp bạn đốt được nhiều năng lượng, đồng thời tim mạch cũng hoạt động tốt hơn.
    Ngoài ra, sau khi chạy bộ, thay vì dùng món ăn nhiều năng lượng bạn nên bổ sung các loại thức ăn giàu protein và vitamin để thân có năng lượng xây dựng cơ bắp và bình phục.
    Các môn aerobic, đạp xe, chạy bộ đốt cháy mỡ ngay khi tập dượt, còn các môn cần thể lực như cử tạ, chạy nước rút vừa đốt cháy năng lượng vừa làm cơ bắp săn chắc ngay cả khi kết thúc tập tành. bởi thế, để giảm cân, bạn cần phối hợp khéo giữa tập dượt và chế độ ăn uống hợp lý.
    Bạn không nên đặt nặng vấn đề chạy bộ để giảm cân mà hãy nghĩ đến Lợi ích về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chạy bộ vào buổi sáng giúp thân thể bạn sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.