1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Mách bạn 4 bài tập cho bạn vòng eo lý tưởng

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi socialnv112, 9/6/15.

Lượt xem: 78

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng eo luôn là điểm nhấn trên cơ thể của chị em phụ nữ. Làm thế nào để có một vòng eo với kích thước chuẩn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Để có thể tự tin khoe vóc dáng, làn da với những bộ đầm sexy trong những buổi tiệc, ngoài việc thiết lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách, bạn cũng nên bổ sung vào chế độ tập luyện của mình những bài tập phù hợp cũng như dễ dàng thực hiện tại nhà.

    Đi tìm cách giảm béo bụng hiệu quả nhất là gì

    1. Tay cầm tạ và nhún chân

    Với bài tập tay cầm tạ và nhún chân cực kỳ đơn giản này sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc làm săn chắc cơ đùi cũng như cơ mông, mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn và quyến rũ hơn.

    Giảm cân hiệu quả với các bài tập với tạ

    • Đầu tiên bạn sẽ đứng thẳng người, mắt nhìn về phía trước, hai tay cầm tạ đặt xuôi theo chiều dọc của cơ thể.

    • Tiếp đến, mở 2 chân rộng bằng vai, nhẹ nhàng và chậm rãi hạ thấp người xuống, lực lúc này sẽ được dồn về hai mũi bàn chân.

    • Giữ yên tư thế này trong vài giây, sau đó quay về vị trí cũ.

    • Lặp lại động tác khoảng 10 lần.

    2. Bài tập ưỡn người

    Với bài tập ưỡn người này sẽ mang đến hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa ở phần hông, nhờ đó làm săn chắc phần đùi, cơ mông và thu nhỏ vòng eo hiệu quả.

    Bài tập ưỡn người giúp giảm cân nhanh

    • Trước hết, bạn sẽ nằm ngửa trên một tấm thảm, tay và chân duỗi thẳng theo chiều dọc của cơ thể, mắt hướng lên trần nhà.

    • Tiếp đến, co hai chân lại sao cho bàn chân lúc này tiếp xúc trực tiếp với thảm, làm trụ và đẩy người lên trên, hai lòng bàn tay lúc này tiếp xúc với sàn nhà.

    • Giữ yên tư thế trong vài giây, hít thở đều rồi hạ người xuống.

    • Tiếp tục nâng người lên và hạ người xuống như vậy trong khoảng 3 phút.

    Có hay không cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

    3. Leo cầu thang bộ

    Leo cầu thang là bài tập hỗ trợ đốt cháy calo nhanh và hữu hiệu nhất

    Bài tập leo cầu thang sẽ giúp cho các cơ săn chắc và cải thiện vóc dáng toàn diện.

    Thoải mái bước lên bước xuống trên cầu thang, đi chậm rãi và nhịp nhàng. Có thể thực hiện bài tập này từ 10 – 15 phút.



    4. Động tác quỳ nâng chân

    Với bài tập này, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện cách hoàn hảo nhất.

    Giảm cân hiệu quả với bài tập quỳ gối đơn giản

    • Trước tiên bạn sẽ chống 2 tay và 2 đầu gối xuống sàn.

    • Tiếp đến giữ 2 tay và 1 chân trái làm trụ, đồng thời giơ chân phải lên cao nhưng vẫn giữ cho đầu gối của chân phải co lại.

    • Để yên trong vài giây rồi quay về vị trí cũ, đổi chân và lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

    Đi tìm cách giảm mỡ bụng cho nam theo các chuyên gia

    Áp dụng các phương pháp luyện tập đều đặn kết hợp với chế độ dinh dưỡng một cahs hợp lý sau một thời gian bạn sẽ thấy được những thay đổi lớn trên cơ thể. Chúc các bạn thành công!