1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Luyện tập trước khi đi ngủ để giảm mỡ bụng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi socialnv112, 25/7/15.

Lượt xem: 88

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi đi ngủ bạn hãy dành ra ít phút để luyện tập những bài tập làm giảm mỡ bụng dưới đây nhé. Lớp mỡ thừa của bạn dưới bụng sẽ nhanh chóng được loại bỏ đấy. Nhớ là phải kien trì thực hiện nhé.
    >>>>> Tìm hiểu giảm mỡ bụng trong 1 tuần
    Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp, nhất là dân văn phòng. Để đánh tan mỡ bụng, giảm số đo cho vòng 2, các nàng hãy thử ngay những bài tập giảm mỡ bụng, giảm cân cực hiệu quả sau đây vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
    Bài tập vận động thắt lưng
    Đây cũng là một bài tập các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng.
    >>>> Xem thêm giảm mỡ bụng cấp tốc
    Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.
    Bài tập vặn mình
    Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.
    Bài tập kết hợp bụng với chân
    Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.
    >>>> tham khảo thêm cách giảm béo mặt
    Để có kết quả giảm cân như ý, các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và nhớ tập luyện thường xuyên nhé!