1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Lỗi mô tơ máy tháo lốp xe ga

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thusen105, 3/11/15.

Lượt xem: 83

  1. thusen105

    thusen105 Máy nén khí - Máy ra vào lốp

    Tham gia:
    28/10/15
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lõi mô tơ cuả may thao lop xe tay ga

    Với bộ phận này bạn cần chú ý hai chi tiết sau

    · Dựa theo công suất: thông thường có 2 loại mô tơ được lắp trên máy ra vào lốp xe ga với công suất khác nhau là: 0.75KW và 1.1 KWW. Bạn nên lựa chọn loại có công suất 1,1 wk, loại này nó tạo ra mômen xoay mạnh hơn và chịu quá tải tốt hơn

    · Dựa theo lõi mô tơ: lõi mô tơ được quấn bằng 2 loại dây chủ yếu là dây đồng và dây nhôm. Loại dây nhôm có giá thành rẻ hơn nhưng mô tơ loại này rất nhanh nóng và không chịu được nóng làm tuổi thọ của mô tơ rất kém. Loại mô tơ lõi đồng có giá thành đắt hơn chút nhưng tuổi thọ và độ bền cao hơn rất nhiều

    Mỏ vịt

    Các dòng may lam lop xe ga có vỏ vịt to không móc được lốp các loại xe như: NOVO LX, SH, ATILA… nhiều khi móc lốp thường cũng bị căng rất khó móc, có trường hợp ăn cả vào lốp làm rách lốp đứt tanh lốp…

    Kiểm tra các vấu kẹp của may lam lop xe ga xe máy


    Trên thị trường hiện có hai dạng cơ bản như sau:

    · 1 loại vấu kẹp thấp được sử dụng ở những máy đời cũ, loại máy này thường có giá thành rẻ hơn 1 triệu, tuy nhiên khi làm lốp bánh trước có phanh đĩa nhiều khi phải mất công tháo phanh đĩa

    · Loại có chấu kẹp cao được sử dụng ở máy M806, loại máy này là máy đời mới nhất chuyên dụng làm xe tay ga, làm lốp mà không cần tháo phanh đĩa lốp bánh trước, ra vào được cả các loại bánh bé như: SH, Atila, xe đạp điện.


    Kiểm tra các vấu kẹp của may lam lop xe ga xe máy

    Trên thị trường hiện có hai dạng cơ bản như sau:

    · 1 loại vấu kẹp thấp được sử dụng ở những máy đời cũ, loại máy này thường có giá thành rẻ hơn 1 triệu, tuy nhiên khi làm lốp bánh trước có phanh đĩa nhiều khi phải mất công tháo phanh đĩa

    · Loại có chấu kẹp cao được sử dụng ở máy M806, loại máy này là máy đời mới nhất chuyên dụng làm xe tay ga, làm lốp mà không cần tháo phanh đĩa lốp bánh trước, ra vào được cả các loại bánh bé như: SH, Atila, xe đạp điện.

    Xem xét đường kính của mâm kẹp Thông thường có hai cỡ mâm kẹp để bạn lực chọn: cỡ 10-21 inch, và cỡ 10-24 inch. Nếu tiệm chỉ chuyên sửa xe máy thì nên chọn loại mâm kẹp có kích thước từ 10-21 icnh là phù hợp nhất

    Nếu muốn sửa cả lốp ô tô thì bạn nên chọn loại có đường kính mâm kẹp lớn hơn 0-24 icnh
    Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay đó là: Máy tháo lốp chuyên dành cho xe tay ga M806 giá 16.500.000VNĐ


    [​IMG]




    Thông số kỹ thuật và đặc điểm của sản phẩm


    · Model No: M806B

    · Đường kính kẹp: 6-24”

    · Đường kính lốp lớn nhất: 960mm

    · Chiều rộng lốp: 3"-10"

    · Áp suất khí làm việc: 8-10bar

    · Công suất mô tơ: 1.1 kw

    · Điện áp: 220V/50Hz

    Làm việc được hầu hết các loại lốp xe máy

    Lưỡi (móc) ra lốp chuyên dụng cho xe máy.

    Bộ phận ép lốp vững chắc.

    Cần móc lốp linh hoạt

    Tự định tâm khi kẹp lốp.

    Tags: may nen khi gia re tại Hà Nội